เคทีซีเปิดเกมรุกผูกใจยาวลูกค้าสินเชื่อพร้อมใช้

นางสาวสุดาพร จันทร์วัฒนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจสินเชื่อบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกลยุทธ์การทำตลาดสินเชื่อบุคคลในปีนี้ว่า “เคทีซีได้เริ่มเปิดตัวผลิตภัณฑ์สินเชื่อพร้อมใช้บัตรเคทีซี แคช รีโวล์ฟมาตั้งแต่ปี 2549 โดยมีพอร์ตสมาชิกคุณภาพในปัจจุบันประมาณ 450,000 บัญชี และจากการศึกษาความต้องการของสมาชิก เคทีซีพบว่ามีความพอใจที่ได้รับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards เมื่อใช้วงเงินและมียอดคงค้างผ่านบัตร ซึ่งเคทีซีเป็นรายแรกที่มีการให้คะแนนสะสมกับลูกค้าสินเชื่อพร้อมใช้ เพื่อแลกแทนเงินสดซื้อสินค้า ขณะเดียวกันลูกค้ายังมีความต้องการใช้คะแนนสะสมในรูปแบบอื่นๆ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในปีนี้เราจึงสานต่อนโยบายการแบ่งเบาภาระลูกค้า ด้วยการสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์ดีๆให้ลูกค้าได้รับมูลค่าเพิ่มเช่นเดียวกับลูกค้าบัตรเครดิต ทั้งนี้ เพื่อสร้างความผูกพันและรักษาฐานลูกค้าคุณภาพในระยะยาว ซึ่งถือเป็นการยกระดับการสร้างสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าสถาบันการเงินอื่นในตลาดสินเชื่อบุคคลของไทย”

“ในไตรมาสแรกนี้ เคทีซีจึงริเริ่มโครงการ “ผ่อนหนักเป็นเบา” เพื่อให้สมาชิกสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี แคช รีโวล์ฟ” (KTC CASH Revolve) สามารถใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards แลกได้โดยแคมเปญแรก คะแนนลดค่างวด ทุกๆ 500 คะแนนใช้แทนเงินสด 50 บาท สำหรับแคมเปญสองคะแนนแทนดอกเบี้ย สมาชิกสามารถใช้คะแนนแลกแทนดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน สำหรับยอดเงินก้อนโอนผ่านบัญชีธนาคาร อาทิ โอนเงิน 3,000 บาท ใช้เพียง 700 คะแนน แลกรับดอกเบี้ย 0% ได้ 1 รอบบัญชี หรือใช้ 1,350 คะแนนแลกรับดอกเบี้ย 0% ได้ถึง 2 รอบบัญชี”

“เราคาดหวังว่าโครงการ “ผ่อนหนักเป็นเบา” จะทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด จากประสบการณ์ตรงในการใช้คะแนนสะสมที่มีให้เกิดความคุ้มค่า รวมทั้งยังช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้าได้เป็นอย่างดี และในอนาคตเคทีซีจะพัฒนาคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ และสรรหาสิทธิประโยชน์ดีๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้กับสมาชิก”

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการสินเชื่อบุคคล KTC Phone โทร. 02-665-5000 หรือเว็บไซท์ www.ktc.co.th