“อัลคาเทล-ลูเซ่นพาทีมผู้เชี่ยวชาญเดินสายทั่วเอเชีย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Alcatel-Lucent 1870 Transport Tera Switch

กรุงเทพฯ – 15 กุมภาพันธ์ 2553 อัลคาเทล-ลูเซ่น (Euronext Paris and NYSE: ALU) เน้นกลยุทธ์ด้านโซลูชั่นที่ช่วยให้ผู้ให้บริการบรอดแบนด์ทั้งประเภทไร้สายและตามสายสามารถจัดทราฟฟิคบนเครือข่ายไอพีของตนได้ง่ายขึ้น ในขณะช่วยค่าใช้จ่ายให้น้อยลง เปิดตัวอุปกรณ์สวิชต์เครือข่ายใหม่รุ่น Alcatel-Lucent 1870 Transport Tera Switch เหมาะติดตั้งที่เครือข่ายแกนกลาง (Backbone networks)

ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เป็นนวัตกรรมออปติคอลสวิชต์ ที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงเครือข่ายที่ส่วนแกนกลาง (Converged Backbone Transformation) ให้เป็นโครงสร้างสถาปัตยกรรมเครือข่ายที่ได้รับการยกระดับศักยภาพให้สูงขึ้น (High Leverage Network? architecture) ทั้งนี้ โครงสร้างบนไอพีใหม่นี้สามารถรองรับบริการบรอดแบนด์มัลติเซอร์วิสที่หลอมรวมกัน รวมทั้งช่วยรับ-ส่งทราฟฟิคที่น่าเชื่อถือ มีประสิทธิภาพ มีการลงทุนที่ต่ำ จึงสามารถให้บริการและแอปพลิเคชั่นชั้นสูงต่างๆ ได้หลากหลายขึ้น และสร้างรายได้มากขึ้น

Alcatel-Lucent 1870 TTS มีนวัตกรรมพิเศษได้แก่ การใช้ชิป (Proprietary chip) ที่สลับสับทราฟฟิคหลากหลายประเภทในความเร็วสูง ระดับหนึ่งเทเรบิตต่อวินาทีต่อชิปชิ้นเดียว ซึ่งเป็นคุณสมบัติล้ำเลิศเหนือใครในปัจจุบัน

คำบรรยายภาพ: มร. เบนจามิน คาร์ลาเคียน (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการแห่งบริษัท อัลคาเทล-ลูเซ่น (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำทีมผู้เชี่ยวชาญจากกลุ่มธุรกิจออปติคจากกรุงปารีสเปิดตัวอุปกรณ์สวิชต์สื่อสารใหม่รุ่น Alcatel-Lucent 1870 Transport Tera Switch ให้กับลูกค้าและพัทธมิตรในประเทศแถบเอเชียแปซิฟิครวมทั้งประเทศไทย เพื่อช่วยยกระดับประสิทธิภาพเครือข่ายบรอดแบนด์ให้พร้อมรองรับบริการมัลติมีเดีย และ 3G ยุคใหม่ เมื่อไม่นานมานี้