ร่วมสนุกประกวดภาพถ่ายกับ แลงแฮมเพลส สมุย แอท ละไม บีช เพื่อลุ้นรับห้องพักฟรี

ทุกคนย่อมมีช่วงเวลาที่น่าประทับใจในการไปเที่ยวพักผ่อนบนชายหาด ไม่ว่าจะเป็นการเดินชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่สุดแสนโรแมนติก ก่อปราสาททรายกับเด็กๆ หรือเพลิดเพลินไปกับการขี่เจ็ทสกีกับเพื่อนคู่หู และจากนี้คุณสามารถมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับแพ็คเกจวันหยุดพักผ่อนฟรีจาก แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไมบีช จากภาพถ่ายที่เก็บบันทึกความทรงจำอันน่าประทับใจในช่วงวันหยุดพักผ่อนของคุณได้

แลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดโอกาสให้คุณร่วมประกวดภาพถ่ายของคุณผ่านระบบออนไลน์ เพื่อร่วมลุ้นห้องพักแบบโอเชี่ยน วิว พูล วิลล่า ซึ่งเป็นห้องพักที่หรูที่สุดของ แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไมบีช เป็นจำนวน 3 คืน โดยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำล้นส่วนตัว ห้องนั่งเล่นที่แบ่งเป็นสัดส่วน และซุ้มศาลาสำหรับการนอนเอกเขนกเพื่อชมวิวทะเลที่งดงาม

ร่วมสนุกด้วยกติกาง่ายๆ โดยการอัพโหลดรูปภาพจากวันพักผ่อนบนชายหาดที่น่าประทับใจของคุณลงบนเว็บไซต์ www.winalangham.com ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2553 เกณฑ์การตัดสินคัดเลือกผู้ชนะจะขึ้นอยู่กับความคมชัดของภาพถ่าย และจำนวนผู้ที่เข้าไปเยี่ยมชมและแสดงความคิดเห็นต่อภาพถ่ายบนเว็บไซต์ ทั้งนี้ ผู้ที่ส่งภาพเข้าประกวดยังสามารถแบ่งปันภาพถ่ายกับเพื่อนๆ และครอบครัวได้ในเฟซบุ๊คและเว็บไซต์สังคมออนไลน์อื่น ๆ เพื่อโอกาสในการเพิ่มความคิดเห็นจากกลุ่มเพื่อนและโอกาสในการลุ้นเป็นผู้ชนะ

นอกจากนั้นผู้ชนะยังจะได้รับโปรแกรมการบำบัดเพื่อผ่อนคลายจาก ฉวน สปา เป็นเวลา 1 ชั่วโมง โดยฉวน สปา ซึ่งเป็นสปาที่ได้รับรางวัลการันตีนี้นำเสนอรูปแบบการบำบัดเฉพาะที่อิงจากปรัชญาแพทย์แผนโบราณของจีน ซึ่งประกอบไปด้วยธาตุทั้ง 5 ได้แก่ เหล็ก ไม้ น้ำ ไฟ และดิน ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่มีลักษณะเดียวกับการบำบัดแบบแพทย์แผนไทยโบราณเช่นกัน

เพื่อให้วันพักผ่อนของคุณกลายเป็นความทรงจำที่มิอาจลบเลือนได้ แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไม บีช จะให้บริการอาหารค่ำสุดแสนโรแมนติก 2 ที่ที่ เดอะ ด๊อค (The Dock) ซึ่งเป็นท่าเรือส่วนตัวของรีสอร์ทที่ยื่นออกไปในทะเลเป็นระยะทาง 200 เมตร นอกจากนั้นรางวัลสำหรับผู้ชนะยังรวมถึงอภินันทนาการอาหารเช้า และบริการรถรับ-ส่งจากสนามบินด้วย

สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดโอกาสที่จะได้เป็นผู้ชนะเพื่อลุ้นรับแพ็คเกจวันหยุดจาก แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไม บีช อย่ารอช้าที่จะรีบเช็คภาพถ่ายจากที่เก็บไว้จากวันหยุดพักผ่อนของคุณ หรือคว้ากล้องถ่ายรูปแล้วรีบไปทะเลกันเลย