สายการบินเค แอล เอ็ม ประเทศไทย ปรับปรุงพื้นที่ใหม่บนห้องโดยสาร

สายการบินเค แอล เอ็ม ประเทศไทย ปรับปรุงพื้นที่ใหม่บนห้องโดยสารด้วยการนำเสนอ Economy Comfort Zone ให้กับผู้โดยสารเพื่อความสะดวกสบายที่มากขึ้นกว่าในชั้นประหยัด

ด้วยการจัดพื้นที่ใหม่ Economy Comfort Zone ผู้โดยสารจะมีพื้นที่วางขาเพิ่มขึ้น 10 ซ.ม. และสามารถเอนพนักได้มากกว่าสองเท่าของที่นั่งปกติ ผู้โดยสาร Economy Comfort สามารถลงจากเครื่องบินได้ก่อนเนื่องจากที่นั่งอยู่ในพื้นที่ส่วนหน้าของชั้นประหยัด ในขณะที่อาหารและการบริการเทียบเท่ากับชั้นประหยัด นับเป็นทางเลือกใหม่ที่สะท้อนถึงความมุ่งหมายของสายการบินเค แอล เอ็มที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเพิ่มความคุ้มค่าสูงสุดในการเดินทางในชั้นประหยัด

ข้อเปรียบเทียบระหว่างที่นั่งแบบ Economy Comfort และที่นั่งชั้นประหยัดทั่วไป
• เพิ่มพื้นที่วางขากว้างเป็น 35 นิ้ว จากเดิม 31 นิ้ว
• สามารถเอนพนักได้มากขึ้นถึง 7 นิ้ว จากเดิม 3.5 นิ้ว
• ผ้าคลุมพนักพิงศีรษะที่แตกต่างจากที่นั่งชั้นประหยัดทั่วไป

อัตราค่าใช้จ่ายสำหรับการเลื่อนชั้นที่นั่งเป็น Economy Comfort จะอยู่ระหว่าง 40 – 150 ยูโรต่อเที่ยว ขึ้นอยู่กับระยะทางการบิน ตัวอย่างเช่น อัตราค่าบริการของเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-อัมสเตอร์ดัม จะอยู่ที่ 120 ยูโร ต่อเที่ยว (ประมาณ ุ6,000 บาท) หรือ 240 ยูโร (ประมาณ 12,000 บาท) สำหรับขาไปและกลับ กรุงเทพฯ -ไทเป จะอยู่ที่ 20 ยูโร ต่อเที่ยว ผู้โดยสารที่เป็นสมาชิก Flying Blue Platinum และผู้โดยสารชั้นประหยัดประเภท Fully Flexible (สำหรับชั้นโดยสาร X, S และ B class) สามารถเลือกที่นั่งดังกล่าวได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด ส่วนผู้โดยสารที่เป็นสมาชิก Flying Blue Gold และ Silver รับสิทธิ์ราคาพิเศษลด 50% และ 25% ตามลำดับ

สำหรับท่านที่จองที่นั่งชั้นประหยัดปกติแล้ว และต้องการสำรองที่นั่งในชั้น Economy Comfort สามารถทำได้ผ่านช่องทาง
• เวปไซต์ www.klm.co.th ผ่านทาง Manage My Booking ภายใน 90 วันก่อนวันเดินทาง
• Call center 00-1800-441-5560 ภายใน 90 วันก่อนวันเดินทาง
• ในระหว่างที่ผู้โดยสายทำ check in online ผ่านทางเวปไซต์ www.klm.co.th ภายใน 30 ชั่วโมงก่อนวันเดินทาง