ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ จากหมากฝรั่งเดนทีน ชุด “หมูติด”

บริษัท แคดเบอรี่ อดัมส์ ประเทศไทย จำกัด กลับมาตอกย้ำความน่ารัก พร้อมความสนุกสนานอีกครั้ง กับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ของผลิตภัณฑ์หมากฝรั่งเดนทีน ลองลาสติง ในชื่อชุด “หมูติด” ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ผลงานอันโดดเด่นและแตกต่าง จากบริษัท แมคแคน อิริคสัน (ประเทศไทย) โดยมีพรีเซ็นเตอร์นางเอกสาวสวย ระดับแนวหน้าของเมืองไทยคนเดิม “แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์” ที่จะกลับมาถ่ายทอดความสนุกสนานผ่านเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน พร้อมเคล็ดลับส่วนตัวง่ายๆ ในการสร้างความมั่นใจ ด้วยปากที่สะอาด ปราศจากเศษอาหาร

ภาพยนตร์โฆษณา ชุด “หมูติด” มีแนวคิดเพื่อตอกย้ำจุดขายของผลิตภัณฑ์หมากฝรั่ง เดนทีน ลองลาสติง ที่สามารถกำจัดเศษอาหารที่ติดซอกฟันได้อย่างง่ายดาย โดยถ่ายทอดเรื่องราวที่เข้าใจได้ง่าย ในการหยิบยกเรื่องราวในชีวิตประจำวัน หลังการรับประทานอาหาร ซึ่งเมื่อรับประทานอาหารเสร็จแล้วมักมีเศษอาหารติดซอกฟัน และกำจัดออกได้ยาก จึงต้องเลือกใช้ตัวช่วย โดยการรับประทานหมากฝรั่ง เดนทีน ลองลาสติง ที่มีขนาดแผ่นใหญ่ เหนียว หนึบ เพื่อกำจัดเศษอาหารได้อย่างง่ายดาย ทำให้ปากสะอาด และมีความมั่นใจในการพบปะพูดคุยกับคนอื่นได้

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ความยาว 30 วินาที ของหมากฝรั่ง เดนทีน ลอง ลาสติ้ง ในชุด “หมูติด” พร้อมเรื่องราวน่ารักๆ ของพรีเซ็นเตอร์ จาก เดนทีน ได้แล้ววันนี้ แล้วคุณจะรู้ว่าการกำจัดเศษอาหารจากช่องปาก ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ผลิตภัณฑ์ : หมากฝรั่งเดนทีน ลองลาสติง (Dentyne Long Lasting Gum)

บริษัท : บริษัท แคดเบอรี่ อดัมส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ชื่อภาพยนต์โฆษณา : หมูติด

เอเยนซี่ : แมคแคน อิริคสัน (ประเทศไทย)

โปรดักชั่น เฮ้าส์ : มัม ฟิล์ม (Mum films)

ความยาว : 30 วินาที

ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ : สันติ สุวรรณวลัยกร

โปรดิวเซอร์ : สินธุ กิจสุนทราภา

แนวความคิด
กลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวน่ารักๆ ที่มาพร้อมความสนุกสนานกับแพนเค้ก ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุด “หมูติด” ซึ่งเป็นการตอกย้ำจุดขายของผลิตภัณฑ์หมากฝรั่ง เดนทีน ลองลาสติง ที่สามารถกำจัดเศษอาหารได้อย่างง่ายดาย ผ่านเรื่องราวในชีวิตประจำวันของหญิงสาวทั่วไป ที่เมื่อรับประทานอาหารเสร็จแล้วมักมีเศษอาหารติดซอกฟัน แต่ไม่สามารถกำจัดออกได้ด้วยตัวเอง จึงเลือกใช้ตัวช่วย โดยการรับประทานหมากฝรั่ง เดนทีน ลองลาสติง ที่มีขนาดแผ่นใหญ่ เหนียวหนึบ เพื่อกำจัด เศษอาหาร ให้ปากสะอาด และทำให้เกิดความมั่นใจในการพบปะพูดคุย

เรื่องราว
เรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นบริเวณหน้าร้านอาหารชาบู ชาบู ขณะที่แพนเค้กกำลังเดินออกมาจากร้าน หลังรับประทานอาหารเสร็จ เธอก็รู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างติดฟัน แล้วอยู่ๆ ก็มีหมูเป็นขบวนเดินตามแพนเค้กออกมาจากร้าน ซึ่งไม่ว่าแพนเค้กจะเดินไปทางไหน ขบวนหมูกว่าร้อยตัวก็ยังคงเดินตามแพนเค้กไปทุกที่ และแม้ว่าแพนเค้ก จะพยายามใช้ลิ้นดุนฟัน เพื่อเขี่ยเศษหมูที่ติดฟันออก ก็ไม่สามารถเขี่ยพวกหมูออกได้สำเร็จซักที หมูเป็นขบวนก็ยังคงเดินตามแพนเค้กอยู่เหมือนเดิม โชคดีที่แพนเค้กมีหมากฝรั่งเดนทีน ซึ่งมีขนาดแผ่นใหญ่ และเนื้อหมากเหนียว หนึบ พกติดอยู่ในกระเป๋าตลอดเวลา เมื่อแพนเค้กได้เคี้ยวหมากฝรั่งเดนทีน เธอจึงสามารถกำจัดพวกหมูให้หมดไปได้อย่างง่ายดาย โดยหมูทั้งหมดได้ติดกับดักอันเหนียว หนึบของหมากฝรั่งเดนทีน และขบวนหนูที่เดินตามแพนเค้กอันตธานหายไป ทำให้แพนเค้กก็รู้สึกมั่นใจขึ้น และเมื่อแพนเค้กไปเจอเพื่อนสาว เธอกลับต้องประหลาดใจเพราะเห็นฝูงเป็ดนับร้อย เดินตามเพื่อนเธอมาเช่นเดียวกัน แพนเค้กรู้ได้ทันทีว่าเพื่อนรับประทานอะไรมา และคงไม่ได้เคี้ยวหมากฝรั่งเดนทีน ลองสาสติง เช่นเดียวกับเธอ