เจ็ทสตาร์เปิดตัว “เจ็ทสตาร์ ควิกซิลเวอร์” ลำแรก สำหรับควิกซิลเวอร์ โปร

กรุงเทพฯ 10 มีนาคม 2553 – เจ็ทสตาร์ สายการบินค่าโดยสารราคาประหยัดชั้นนำของออสเตรเลียประกาศความร่วมมือกับควิกซิลเวอร์ ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องแต่งกายสำหรับนักเส่นเซิร์ฟบอร์ด หรือกระดานโต้คลื่นชื่อดังของออสเตรเลีย เพื่อวาดลวดลายลงบนเครื่องบินของเจ็ทสตาร์เป็นรูปผลิตภัณฑ์ของควิกซิลเวอร์ โดยจะมีการเปิดตัวเครื่องบินลำดังกล่าวที่โกลด์โคสต์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

วันนี้เครื่องบินเจ็ทสตาร์ลำดังกล่าวได้ลงจอดที่โกลด์โคสต์ พร้อมด้วยผู้โดยสารคณะพิเศษที่เป็นนักเล่นกระดานโต้คลื่นระดับโลก รวมทั้ง “เคลลี่ สเลเตอร์” แชมโลกเซิร์ฟ 9 ครั้งติตดต่อกัน และ “จูเลี่ยน วิลสัน” ซุปเปอร์สตาร์เซิร์ฟชาวออสเตรเลียที่กำลังมาแรง

มร. เดวิด เมย์ ผู้บริหารด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ของเจ็ทสตาร์ กล่าวว่า เจ็ทสตาร์มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีส่วนร่วมในงาน 2010 ควิกซิลเวอร์ โปร โดยการลำเลียงผู้โดยสารสุดยอดนักเซิร์ฟไปร่วมงานด้วยเครื่องบินพิเศษลำนี้

“ผลงานศิลปะที่ควิกซิลเวอร์ออกแบบ เป็นงานชั้นเยี่ยมของวงการออกแบบในออสเตรเลีย และเจ็ทสตาร์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้นำเครื่องบินที่มีลวดลายสีสันสดใส ซึ่งออกแบบโดยควิกซิลเวอร์เหิรฟ้านำผู้โดยสารไปยังจุดหมายปลายทางทั้งในออสเตอรเลียและประเทศอื่นๆ” มร. เมย์ กล่าว

“ลวดลายของควิกซิลเวอร์เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ปรากฏอยู่บนเครื่องบินเจ็ตสตาร์ และเซิร์ฟก็สะท้อนความเป็นวัฒนธรรมของชาวออสเตรเลีย ที่มีความเกียวของกับเจ็ทสตาร์โดยตรง นั่นคือ วันหยุด เวลาแห่งการพักผ่อน และความสนุกสนาน”

ควิกซิลเวอร์และเจ็ทสตาร์ได้รับแรงบันดาลใจจาก จูเลียน ผู้ซึ่งหลงใหลการเล่นเซิร์ฟบอร์ด และการออกแบบลวดลายบนเครื่องบิน โดยมีรายละเอียดเป็นรูปตัวเขากำลังเล่นเซิร์ฟบอร์ด โดยสวมกางเกงขาสั้นที่มารดาของเขาเป็นผู้ออกแบบ

“ผมต้องยอมรับว่า ผมช้อคเล็กน้อย เมื่อเห็นภาพของตัวเองบนลำตัวเครื่องบิน ซึ่งผมไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสได้เห็นภาพของผมปรากฎอยู่รอบเครื่องบินเช่นนี้มาก่อน” จูเลียนกล่าวพร้อมความรู้สึกประหลาดใจระคนประทับใจเป็นอย่างยิ่ง เมื่อได้เห็นรูปของปรากฏอยู่บนลำตัวเครื่องบิน A320 ชองเจ็ทสตาร์ พร้อมเพิ่มเติมว่า “ผมดีใจมากที่ได้เห็นลวดลายที่ออกแบบโดยแม่ของผมอยู่ที่บริเวณด้านหน้าของเครื่องบิน มันเป็นสิ่งที่พิเศษจริงๆ ที่เราได้มีโอกาสสร้างสรรค์งานศิลปะร่วมกัน และเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อเลย เมื่อคิดว่ารูปเซิร์ฟบอร์ดที่เราออกแบบมาปรากฏอยู่บนนั้น”

การออกแบบลวดลายบนเซิร์ฟบอรด์ หรือกระดานโต้คลื่นของโนล่าได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นลวดลายที่ไม่หมือนกับของใครในโลก ลวดลายแต่ละแบบที่ได้ดรับการสร้างสรรวาดโดยใช้ปากการะบายสี ปัจจุบัน โนล่าทำงานร่วมกับควิกซิลเวอร์อย่างใกล้ชิด เพื่อออกแบบลวดลายบนกางเกงขาสั้น สำหรับสวมใส่เมื่อเล่นกระดานโต้คลื่น ซึ่งจูเลียนแสนจะภูมิใจ

ควิกซิลเวอร์และเครื่องบินของเจ็ทสตาร์จะโดยสารนักเล่นเซิร์ฟบอร์ดและนักท่องที่ยวบินมายังออสเตรเลีย รวมถึงประเทศอื่นๆ สู่จุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับการเล่นเซิร์ฟบอร์ด และการพักผ่อนหย่อนใจอย่างใจคิด

พบรายละเอียดที่จะคว้ารางวัล เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับนักเล่นเซิร์ฟที่ได้รับความนิยมสูงสุด อาทิ บาหลี ฮาวาล และที่หนึ่งที่ใดในออสเตรเลียที่สามารถเลือกได้ ที่ Jesstar.com/3bigbreaks