เคทีซีโชว์ฟอร์มมอบสิทธิพิเศษแบ่งเบาภาระคนรักรถ ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31”

นายวรวุฒิ นิสภกุลธร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันเคทีซีมีสมาชิกบัตรเครดิตทั่วประเทศกว่า 1.62 ล้านใบ โดยเป็นสมาชิกในกลุ่มออโต้ถึงกว่า 3 แสนใบ ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่มีใจรักด้านรถยนต์อย่างแท้จริง และมองหาสิทธิประโยชน์ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถยนต์ในด้านต่างๆ”

“ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31” ที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2553 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ทางเคทีซีจึงได้เลือกสรรสิทธิประโยชน์มากมายที่แปลกใหม่ เพื่อมอบให้กับสมาชิกที่มาเที่ยวชมงาน ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลัก ได้แก่ 1) เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ไหนก็ได้ตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 6 เมษายน 2553 และนำเซลล์ สลิปมาลงทะเบียนที่บูธเคทีซีในงาน จะได้รับเงินคืนค่าน้ำมันเข้าบัญชีบัตรเครดิต (Cash Back) จำนวน 100 บาท พร้อมบัตรเข้าชมงานมอเตอร์โชว์ 2 ใบ และรับเพิ่มเงินคืนค่าน้ำมันเข้าบัญชีบัตรเครดิตอีก 100 บาท เมื่อนำเซลล์สลิปที่ใช้จ่ายในงานตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป มาลงทะเบียนที่บูธเคทีซี 2) รับสิทธิซื้อ “เคทีซี ออโต้ แพ็ค” (KTC Auto Pack) แพ็คเดียวของคนรักรถที่ให้ครบทุกความต้องการ สิทธิพิเศษครบครัน อาทิ พรบ. คุ้มครองผู้ขับขี่ รถยนต์ 1 ปี / คูปองล้างรถ 2 ใบ จาก Wizard / บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance 1 ปี/ บริการตรวจสอบช่วงล่างรถยนต์ “Suspension Test Lane” โดย Bosch และบริการรถเช่า 1 วันฟรี ที่ Expert Car Rental ฯลฯ ในราคาพิเศษสุดเพียง 699 บาท สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี-ออโต้ ทุกประเภท และราคา 899 บาท สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีประเภทอื่น จากราคาปกติกว่า 9,000 บาท”

เคทีซีหวังว่าทุกๆ สิทธิพิเศษที่มอบให้จะเป็นการแบ่งเบาภาระให้สมาชิกบัตรได้ใช้จ่ายด้านรถยนต์อย่างคุ้มค่าที่สุด ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 02-665-5000 หรือที่ www.ktc.co.th