สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรวีซ่า ที่สามารถเพลิดเพลินไปกับส่วนลดสูงสุดถึง 75%

เปิดโอกาสสำหรับการท่องเที่ยวพักผ่อนของคุณในสถานที่ที่คุณโปรดปรานได้มากกว่า 50,000 โรงแรมทั่วโลก วันนี้วีซ่าได้ร่วมกับโฮเทลคลับ (HotelClub) เพื่อมอบสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรวีซ่าที่ทำการจองที่พักออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.hotelclub.com/visa/en โดยผู้ที่ถือบัตรวีซ่าจะได้รับส่วนลดค่าที่พักสูงสุดถึง 75 %เมื่อทำการจองห้องพักในราคาปกติผ่านระบบออนไลน์

โฮเทลคลับถือเป็นบริษัทย่อยแต่เพียงผู้เดียวของออบิทซ์ เวิลดวายด์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการจองที่พักออนไลน์อันดับต้นของโลกเนื่องจากมีตัวเลือกทางด้านที่พักที่หลากหลาย ราคาสมเหตุสมผล และเพี่ยงพอต่อความต้องการของลูกค้า

คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ไม่ว่าลูกค้าของเราจะเที่ยวในเมืองหรือเปลี่ยนบรรยากาศเดินทางไปท่องเที่ยวชายทะเล ข้อเสนอพิเศษของ วีซ่านี้จะช่วยทำให้ผู้ถือบัตรวีซ่า ประเทศไทย สามารถใช้จ่ายกับเรื่องอื่นๆได้มากขึ้นเพราะไม่ต้องกังวลเรื่องราคาที่พักหรือหากลูกค้าไม่ได้ใช้จ่ายอย่างอื่น ข้อเสนอพิเศษนี้ที่วีซ่าจัดทำขึ้นก็จะช่วยลดค่าใช้จ่ายของลูกค้า จากผลการวิจัยเราพบว่าผู้บริโภค 3 ใน 4 จะตรวจสอบข้อมูลที่พักและข้อเสนอ1ที่ดีที่สุดทางอินเตอร์เน็ตก่อนตัดสินใจเดินทางไปต่างสถานที่ ซึ่งทางวีซ่าก็มั่นใจว่าข้อเสนอที่ทางวีซ่าและโฮเทลคลับได้ร่วมมือกันในครั้งนี้ จะเป็นข้อเสนอทีมีจุดแข็งในด้านของราคาและตัวเลือก”

นายจอห์น ไวด์, ผู้จัดการด้านการตลาดนานาชาติของ โฮเทลคลับ กล่าวว่า “ทางเรารู้สึกตื่นเต้นกับการร่วมมือกันกับทางวีซ่าในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง ด้วยความเป็นผู้นำทางด้านการจองที่พักด้วยระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย โฮเทลคลับมั่นใจว่ากิจกรรมครั้งนี้จะเป็นการสร้างความประทับใจและประสบการณ์ใหม่ๆให้กับผู้ถือบัตรวีซ่า”

ภายใต้ข้อเสนอนี้, ผู้ถือบัตรเครดิตวีซ่ามีสิทธิที่จะเลือกจองห้องพักที่คลอบคลุมหลากหลายสไตล์ผ่านทางเว็บไซต์ของโฮเทลคลับที่จัดทำขึ้นเฉพาะได้ตลอดทั้งปี ข้อเสนอมีดังต่อไปนี้

โรงแรม 3 ดาวในประเทศเกาหลีใต้ เริ่มต้นที่ราคา 49 ยูเอส ดอลล่าร์ ต่อคืน
โรงแรม 3 ดาวในประเทศญี่ปุ่น เริ่มต้นที่ราคา 69 ยูเอส ดอลล่าร์ ต่อคืน
โรงแรม 4 ดาวในกรุงเซี้ยงไฮ้ เริ่มต้นที่ราคา 49 ยูเอส ดอลล่าร์ ต่อคืน
โรงแรม 4 ดาวในประเทศฮ่องกง เริ่มต้นที่ราคา 55 ยูเอส ดอลล่าร์ ต่อคืน
โรงแรม 4 ดาวในซิดนีย์ เริ่มต้นที่ราคา 89 ยูเอส ดอลล่าร์ ต่อคืน
โรงแรม 5 ดาวในประเทศไทย เริ่มต้นที่ราคา 59 ยูเอส ดอลล่าร์ ต่อคืน
โรงแรม 5 ดาวในกรุงกัวลาลัมเปอร์ เริ่มต้นที่ราคา 69 ยูเอส ดอลล่าร์ ต่อคืน
โรงแรม 5 ดาวในรัฐดูไบ เริ่มต้นที่ราคา 90 ยูเอส ดอลล่าร์ ต่อคืน

ผู้ถือบัตรวีซ่าสามารถจองห้องพักออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบายด้วยการพิมพ์สถานที่ที่คุณต้องการจะไปและดูข้อเสนอพิเศษที่ทางโฮเทลคลับจัดเตรียมไว้ ทั้งนี้ผู้ถือบัตรวีซ่ายังสามารถอ่านความเห็นเกี่ยวกับโรงแรมที่คุณสนใจจากกว่าหกล้านความคิดเห็นของผู้มาพักก่อนหน้า ทั้งนี้การจองห้องพักออนไลน์ผ่านโฮเทลคลับสามารถ ทำได้ตั้งแต่ 12 เดือนล่วงหน้าจนถึงนาทีสุดท้ายที่คุณตัดสินใจจะจองห้องพัก

คุณสามารถเข้าชมเว็บไซต์เฉพาะของโฮเทลคลับที่จัดทำขึ้นใน 6 ภาษาได้แก่ อังกฤษ, จีนไต้หวัน, จีนกลาง, ญี่ปุ่น, เกาหลี และไทยและยังสามารถชำระเงินได้ใน 19 สกุลเงิน ซึ่งรวมไปถึงสกุลเงินของประเทศในแถบเอเชีย