“วังทองกรุ๊ป” เปิดตัว 2 โครงการไอดีไซน์ ฉีกแนวบ้านโมเดิร์นใหม่ มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท

“วังทองกรุ๊ป” ผู้นำตลาดอสังหาฯกรุงเทพฯตอนบน ฉีกกฎบ้านโมเดิร์นแนวคิดใหม่ เปิดตัวบ้าน 2 โครงการ “ไอดีไซน์ วิภาวดี” บ้านดีไซน์ใหม่ สู่บริบทของความเป็นบ้านที่ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด เพื่อฟังก์ชั่น และความรู้สึกที่คุณไม่เคยพบมาก่อน ในทำเลที่สวยที่สุด ติดถนนวิภาวดีฯ เริ่มต้น 5.09 ล้านบาท และ “ไอ-ดีไซน์ วงแหวน-รามอินทรา” ทาวน์โฮม ที่คิดเพิ่มทุกรายละเอียด เพิ่มการดีไซน์ให้ทั้งภายใน และภายนอก พร้อมเพิ่มดีไซน์งานศิลปะป๊อปอาร์ตให้กับบ้าน เริ่มต้น 1.87 ล้านบาท รวมมูลค่ารวมกว่า 1 พันล้านบาท เตรียม Soft Opening อัดโปรโมชั่น พร้อมกัน 27 – 28 มีนาคมนี้ ผู้บริหารวังทองฯคาดขายหมดในเวลาอันรวดเร็ว หลังนำรูปแบบการสร้างบ้านใหม่ด้วยระบบ “เสา-คานสำเร็จและผนังสำเร็จ” ตั้งเป้ารายได้ปีนี้กว่า 1,500 ล้านบาท

นายปราโมทย์ เจษฎาวรางกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วังทองกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงท้ายไตรมาสแรกของปี 2553 นี้ บริษัทฯ ได้เตรียมเปิดตัว 2 โครงการใหม่ คือ 1.โครงการ “ไอดีไซน์ วิภาวดี” ด้วยคอนเซ็ป Beyond Expectation บ้านดีไซน์ใหม่ ชีวิตที่เหนือความคาดหมาย และฟังก์ชั่นบรรยากาศด้วยความรู้สึกที่คุณไม่เคยพบมาก่อน ในทำเลที่สวยที่สุด ติดถนนวิภาวดีฯ บนเนื้อที่ กว่า 21 ไร่ และโครงการ ไอดีไซน์ วงแหวน – รามอินทรา ทาวน์โฮม ที่เราคิดเพิ่มทุกรายละเอียด เพิ่มการดีไซน์ให้ทั้งภายใน และภายนอกตอบสนองทุกรายละเอียด รวมถึงการใช้งานได้จริง พร้อมทั้งความสวยที่โดดเด่น เพิ่มชีวิตชีวาในทุกตารางเมตร บนเนื้อที่โครงการกว่า 30 ไร่

สำหรับ ไอดีไซน์ วิภาวดี เป็นบ้านแฝด 2 ชั้น บนเนื้อที่ 40 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. ที่ฉีกแนวบ้านใหม่ ที่ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร (Beyond Expectation) ให้ความสบายสำหรับทุกการพักผ่อน โปร่งสบาย ด้วยเพดานห้องนอนใหญ่ สูง 3.9 – 4.2 เมตร และพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า สำหรับทุกกิจกรรมของการใช้ชีวิต ทุกห้องนอนหันหน้าออกหน้าบ้าน ชั้นล่างจัดวางตำแหน่งบันไดให้อยู่ด้านในสุด เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้ได้มากขึ้น เปิดให้จอง ราคาพิเศษเริ่มต้น 5.09 ล้านบาท เพียง 48 หลังเท่านั้น (รวมมูลค่า 260 ล้านบาท) พร้อมรับส่วนลดสูงถึง 300,000 บาท

นายปราโมทย์ กล่าวต่ออีกว่า ด้วยการดีไซน์ของ ไอดีไซน์ วิภาวดี นั้น ถือได้ว่าเป็นการสร้างสรรค์ผ่านสุดยอดไอเดียการออกแบบ ทั้งภายในและภายนอก แม้แต่รายละเอียดเล็กน้อย ทันสมัยในแบบที่อาจไม่เชื่อสายตา และมีเอกลักษณ์หลังคาสมัยใหม่ ลาดเอียงแบบ Lean-to บันไดมีดีไซน์ รูปแบบพับผ้า เหมือนเป็นประติมากรรมชิ้นเอกภายในบ้าน และเพิ่มความเป็นส่วนตัว ด้วยการหลบ view point ของบ้านแต่ละหลัง พื้นที่สวนใช้ประโยชน์ได้จริงอย่างเต็มที่ด้วย Design for outdoor guest

และที่สำคัญโครงการอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดติดถนนวิภาวดีฯ ใกล้ทางขึ้น-ลงโทลเวย์ ซึ่งเป็นที่ดินผืนงามที่อาจหาไม่ได้อีกแล้วบนถนนสายนี้ ที่ให้คุณเดินทางสะดวกสู่กลางใจเมืองเพียงไม่กี่นาที จากถนนสายหลักของกรุงเทพฯ ท่ามกลางความเจริญแต่ไม่พลุกพล่านจอแจ ใกล้สถานที่ช็อปปิ้งและการพักผ่อนหย่อนใจ ง่ายต่อการจับจ่ายใช้สอยได้อย่างมีความสุขใกล้ ๆ ทุกเวลา

นายปราโมทย์ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับโครงการ ไอดีไซน์ วงแหวน – รามอินทรา เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ด้วยพื้นที่ใช้สอยถึง 116 ตร.ม. บนเนื้อที่ 21 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 1.87 ล้านบาท จำนวน 282 ยูนิต รวมมูลค่าโครงการกว่า 550 ล้านบาท ด้วยความโดดเด่น ที่เราคิดเพิ่มทุกรายละเอียด เพิ่มการดีไซน์ให้ทั้งภายใน และภายนอกตอบสนองรายละเอียด การใช้งานได้จริง และสวยโดดเด่น เพิ่มชีวิตชีวาในทุกตารางเมตร

และเพิ่มดีไซน์งานศิลปะป๊อปอาร์ตให้กับผนังหน้าบ้าน เพิ่มสีสันสดใส สร้างความโดดเด่น และความแตกต่างให้กับทาวน์โฮมแต่ละหลัง ด้วยการดีไซน์สีสดใสให้ผนัง และฝ้าเพดานบริเวณโถงบันได ให้รับกับสีสันของผนังหน้าบ้าน ดีไซน์พื้นที่การปลูกหญ้าสลับแผ่นคอนกรีต ไว้บริเวณที่จอดรถ เพื่อเชื่อมธรรมชาติไว้กับชีวิต ดีไซน์เพิ่มความสูงภายในบ้าน และห้องนอนใหญ่ เพื่อความโปร่งสบายให้มากขึ้น

นายปราโมทย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับทิศทางของบริษัทฯ ในปี 2553 นี้ ได้วางแนวทางในการลงทุนในโครงการทาวน์เฮ้าส์มากขึ้น โดยจะลงทุนโครงการทาวน์เฮ้าส์มากกว่าบ้านเดี่ยวในสัดส่วน 60-70 % ในราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท โดยรูปแบบโครงการจะเน้นการออกแบบฟังชั่นการใช้สอย และดีไซน์เป็นสำคัญ ซึ่งเรามองว่าตลาดระดับนี้ยังมีกำลังซื้อที่สูงอยู่ สำหรับยอดขายในปี 2553 นี้ บริษัทได้ตั้งเป้ายอดขายทั้งปีไว้ที 1,500 ล้านบาท

“และจากการที่บริษัทได้มีการปรับรูปแบบการก่อสร้างจะทำให้ลูกค้าได้บ้านเร็วขึ้น โดยใช้ระบบ เสา-คาน และผนังสำเร็จนั้น ถือได้ว่าเป็นระบบที่มีคุณภาพสูงในการผลิต และเที่ยงตรง แข็งแรง ได้รับมาตรฐาน ซึ่งจะช่วยลดระยะเวลาในการสร้างบ้านให้กับลูกค้าเหลือประมาณ 3 เดือน โดยสำหรับโครงการไอดีไซน์ รามอินทรานี้ ทางบริษัทฯ ก็ได้นำระบบนี้เข้ามาก่อสร้าง และจะเปิด Soft Opening พร้อมกันทั้ง 2 โครงการ ในวันที่ 27 – 28 มีนาคมนี้ โปรโมชั่นพิเศษสำหรับโครงการ I design รามอินทราช่วงเปิดตัว รับฟรี Black Berry จำนวน 1 เครื่อง ด้วย” นายปราโมทย์ กล่าวสรุปในตอนท้าย