กสิกรไทยทำตลาดสินเชื่อสะเทือน ออกดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปี

ธนาคารกสิกรไทยเติมความแรงรับลมร้อน ออกโปรโมชั่นสุดฮอท กู้สินเชื่อเงินสดทันใจรับ ดอกเบี้ย 0%นาน 3 ปี สำหรับยอดการใช้วงเงินที่เกิน 70% ของวงเงินอนุมัติ พร้อมบริการเลขาส่วนตัว ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน สมัครรับสิทธิพิเศษ 22 มี.ค.-30 ก.ย.นี้ ตั้งเป้าปีนี้ปล่อยกู้ 7 พันล้านบาท

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ในปีนี้ธนาคาร กสิกรไทยจะรุกสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย (K-Express Cash) ซึ่งเป็นสินเชื่อบุคคลที่ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันอย่างจริงจัง โดยมีเป้าหมายเป็นหนึ่งในผู้นำการให้บริการสินเชื่อบุคคล ล่าสุดธนาคารฯ ได้ออกโปรโมชั่นที่ร้อนแรงที่สุด เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะพาครอบครัวไปเที่ยวช่วงวันหยุดยาว จ่ายค่าเล่าเรียนในช่วงเปิดเทอมใหม่ หรือแม้แต่เจ็บป่วยต้องใช้เงินด่วน โดยลูกค้าที่สมัครใช้บริการสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย จะรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0%นานถึง 3 ปี สำหรับวงเงินสินเชื่อส่วนที่เกินกว่า 70% ของวงเงินอนุมัติ นับเป็นการคิดอัตราดอกเบี้ย 0% สำหรับสินเชื่อบุคคลที่ยาวที่สุด โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิดังกล่าวตลอดระยะเวลา 3 ปี นับจากวันที่ได้รับการอนุมัติ โดยไม่จำเป็นต้องมียอดคงค้างทุกเดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ถึง 30 กันยายน 2553 สำหรับวงเงินสินเชื่อส่วนที่ไม่เกิน 70% ของวงเงินอนุมัติ ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ยปกติ คือ 20-27% ต่อปีตามวงเงินอนุมัติ

นอกจากนี้ ลูกค้าที่สมัครใช้บริการสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย (K-Express Cash) จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ พร้อมรับสิทธิใช้บริการเลขาส่วนตัวจาก K-Home Smile Club ซึ่งจะให้บริการด้านข้อมูลและการติดต่อประสานงาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน ประกอบด้วย บริการเรื่องส่วนตัว บริการให้ความช่วยเหลือด้านการเดินทาง บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน และบริการเรื่องบ้าน

สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย เป็นสินเชื่อเพื่อเสริมสภาพคล่องและเงินฉุกเฉินสำหรับลูกค้ารายบุคคลที่มีรายได้ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ให้วงเงินกู้สูงสุด 3 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 1.5 ล้านบาท โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน คิดอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าคู่แข่งในตลาด เพียงแสนละ 55 บาทต่อวัน โดยธนาคารคิดอัตราดอกเบี้ย 20% ต่อปี สำหรับวงเงินสินเชื่อ 240,000 บาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ย 24% ต่อปี สำหรับวงเงินสูงกว่า 80,000 บาท แต่ไม่เกิน 240,000 บาท และ อัตราดอกเบี้ย 27%ต่อปี สำหรับวงเงินที่ไม่เกิน 80,000 บาท ลูกค้าสามารถถอนเงินสดได้ตลอด 24 ชั่วโมง จากตู้เอทีเอ็มทุกเครื่องของทุกธนาคาร โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสด และสามารถชำระคืนขั้นต่ำเพียง 5% หรือ 500 บาท
ธนาคารกสิกรไทย ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย ในปีนี้เพิ่ม 7 พันล้านบาท ลูกค้าที่สนใจสมัครใช้บริการได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ K-Contact Center 0 2888 8888