CAT Telecom ปล่อยหนังโฆษณาชุดใหม่ “แล้วชีวิต…ก็ไร้ปัญหาเมื่อมี CAT CDMA”

CAT Telecom ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ CDMA ปล่อยหนังโฆษณาชุดใหม่ “แล้วชีวิต…ก็ไร้ปัญหาเมื่อมี CAT CDMA” ตอกย้ำความเป็นผู้นำโครงข่ายอินเทอร์เน็ตไร้สาย 3G โดยนำเสนอรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย ในสไตล์ละครซิทคอม 3 เรื่อง 3 ตอน คือ เปลี่ยนเที่ยวบิน…ไร้ปัญหา, ระหว่างทาง…ไร้ปัญหา และ คาราโอเกะ…ไร้ปัญหา ผ่านเรื่องราวความรัก กุ๊กกิ๊ก ระหว่างน้องแคท ลูกสาวเจ้าของรีสอร์ท กับนายเรย์ หนุ่มนักเดินทาง

นายวงกต วิจักขณ์สังสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจสื่อสารไร้สาย CAT Telecom กล่าวว่า CAT CDMA เป็นเทคโนโลยี 3G สมบูรณ์แบบ ที่มีความเร็วสูงสุดถึง 3.1 Mbps. ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการ 51 จังหวัด ซึ่งพร้อมให้ได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ แรง เร็ว กับราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท ต่อเดือน นอกจากนี้ ในหนังโฆษณายังได้นำเสนอ MiFi 2200 อุปกรณ์กระจายสัญญาณ WiFi แบบเคลื่อนที่ ที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ พร้อมกันในเวลาเดียว

CAT CDMA จึงเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความต้องการของการใช้อินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถอัพเดทกับโลกออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งสัญญาณ WiFi หรือ ADSL อีกต่อไป นายวงกต กล่าวเสริม

หนังโฆษณาชุดใหม่นี้ มีแนวคิที่ว่า ใหม่ “แล้วชีวิต…ก็ไร้ปัญหาเมื่อมี CAT CDMA”ตอกย้ำความเป็นผู้นำโครงข่ายอินเทอร์เน็ตไร้สาย 3G โดยนำเสนอรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย ในสไตล์ละครซิทคอม 3 เรื่อง 3 ตอน คือ เปลี่ยนเที่ยวบิน…ไร้ปัญหา, ระหว่างทาง…ไร้ปัญหา และ คาราโอเกะ…ไร้ปัญหา ผ่านเรื่องราวความรัก กุ๊กกิ๊ก ระหว่างน้องแคท ลูกสาวเจ้าของรีสอร์ท กับนายเรย์ หนุ่มนักเดินทาง สร้างสรรค์งานโดย ทีมงาน เอ็กแซกท์ ในเครือแกรมมี่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานบริการลูกค้า กสท 51 จังหวัด หรือ CAT Contact Center โทร. 1322