ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จับมือไทยแอร์เอเชีย เปิดตัวบัญชีเงินฝาก “ซีไอเอ็มบี ไทย แอร์เอเชีย เซพเวอร์”

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ร่วมกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดตัวบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทางเลือกใหม่ “ซีไอเอ็มบี ไทย แอร์เอเชีย เซฟเวอร์” (CIMB Thai AirAsia Savers Account) บัญชีเงินฝากออมทรัพย์แบบออนไลน์ ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งให้ดอกเบี้ยออมทรัพย์ที่สูงกว่าอัตราปกติพร้อมด้วยสิทธิในการรับคืนเงินสดและสิทธิในการแลกรับตั๋วเครื่องบิน

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์ “ซีไอเอ็มบี ไทย แอร์เอเชีย เซฟเวอร์” (CIMB Thai AirAsia Savers Account) ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างธนาคารกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย และยังนับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่สะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ความเป็นธนาคารระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดจนการประสานพลัง (synergy) ระหว่างกลุ่มซีไอเอ็มบี ในด้านทีมงาน ประสบการณ์ และความรู้ร่วมกันผ่านข้ามพรมแดน โดยเมื่อเดือนเมษายน ปี 2552 ที่ผ่านมา ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ประเทศมาเลเซีย และสายการบินแอร์เอเชีย ได้ร่วมมือกันนำเสนอบัญชีเงินฝากที่มีลักษณะนี้ให้แก่ลูกค้าของธนาคารซีไอเอ็มบีมาแล้วเช่นกัน

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ “ซีไอเอ็มบี ไทย แอร์เอเชีย เซฟเวอร์” (CIMB Thai AirAsia Savers Account) นอกจากจะได้มอบความสะดวกรวดเร็วในการทำธุรกรรมการเงินผ่านระบบออนไลน์ CIMB Thai I-Banking และผ่านบัตร CIMB Thai ATM รวมทั้ง Phone Banking 0-2626-7777 แล้ว ยังจะได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมาย ทั้งจากธนาคารซีไอเอ็มบีไทยและสายการบินไทยแอร์เอเชีย โดยบัญชีเงินฝากที่มียอดเงินคงเหลือเฉลี่ยในแต่ละไตรมาสทุกๆ 30,000 บาท จะได้รับคะแนน 1 คะแนน เพื่อใช้ในการลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบินและ E-Voucher จากสายการบินไทยแอร์เอเชีย ตามแคมเปญที่กำหนด ตลอดจนสิทธิพิเศษด้านอัตราดอกเบี้ยและรับเงินสดคืนจากธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย รวมถึงได้รับการแจ้งเตือนโปรโมชั่นใหม่ล่วงหน้าจากสายการบินไทยแอร์เอเชีย ซึ่งจะทำให้คุณมีสิทธิ์คว้าโอกาสที่จะได้รับบัตรโดยสารราคาพิเศษก่อนใคร ช่วยเพิ่มสีสันในการเดินทางให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ผู้ที่สนใจเพียงเปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท พร้อมทั้งสมัครใช้บริการ ATM และ CIMB Thai อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้งก็สามารถเปิดใช้บริการเงินฝาก “ซีไอเอ็มบี ไทย แอร์เอเชีย เซฟเวอร์” (CIMB Thai AirAsia Savers Account) เพื่อรับสิทธิประโยชน์ตรงตามความต้องการมากที่สุดจากธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ซึ่งครอบคลุมไปถึงการได้รับความสะดวกด้านการใช้จ่ายในประเทศต่างๆ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีเครือข่ายสาขาของกลุ่มซีไอเอ็มบีอีกด้วย   

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขา ทั่วประเทศ และ CIMB Thai Care Center 0-2626-7777 กด 0 และสมัครใช้บริการ CIMB Thai I-Banking รวมถึงเสนอขอรับสิทธิในการใช้คะแนนแลกรับของรางวัลจากสายการบินแอร์เอเชีย ได้ที่ http://ebanking.cimbthai.com