ทรูออนไลน์ เพิ่มไลฟ์สไตล์ติดสปีดกลุ่มไฮเอนด์ อัพเน็ตเพิ่มฟรีอีก 2 Mbps

ทรูออนไลน์เดินหน้าเพิ่มความเร็วไฮสปีดอินเทอร์เน็ตฟรีอีก 2 Mbps แก่ลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ที่ใช้แพ็กเกจความเร็ว 8 Mbps และ 12 Mbps รวมกว่า 40,000 ราย พร้อมมอบฟรี Wi-Fi 3 Mbps และ 4 Mbps ให้ท่องเน็ตอิสระไร้สายไม่อั้นแก่ลูกค้าเบสิคแพ็กเกจ และพรีเมี่ยมแพ็กเกจความเร็ว 16 Mbps มั่นใจยกระดับไลฟ์สไตล์คอเน็ตยุคไฮสปีดให้เข้าถึงคอนเทนต์ทุกความต้องการได้เร็วและแรงยิ่งขึ้น

นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป Wire-line Broadband Services Business บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทรูออนไลน์ ปรับเพิ่มความเร็วไฮสปีดอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าปัจจุบันที่ใช้ ความเร็ว 3 – 4 – 5 Mbps เป็น 4 – 5 – 6 Mbps โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าและตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้อย่างเต็มอิ่ม ล่าสุด เอาใจลูกค้านักท่องเน็ตที่ชื่นชอบเร็วจริง แรงจริง ที่ปัจจุบันใช้แพ็กเกจความเร็วสูง 8 Mbps และ12 Mbps ทรูออนไลน์ จึงปรับความเร็วให้กลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ดังกล่าวเพิ่มอีก 2 Mbps เป็น 10 Mbps และ 14 Mbps ตามลำดับ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด ซึ่งความเร็วที่เพิ่มขึ้นนี้จะปรับโดยอัตโนมัติ และคาดว่าจะปรับได้ครบทุกรายภายในเดือนเมษายนนี้

สำหรับ ลูกค้าเดิมผู้ใช้บริการไฮสปีดอินเทอร์เน็ต 16 Mbps ซึ่งเป็นแพ็กเกจความเร็วสูงสุดเท่าที่ให้บริการแก่ลูกค้าบุคคลในขณะนี้นั้น ทรูออนไลน์ ได้ปรับเพิ่มอิสระท่องเน็ตเร็วสูงไร้สาย Wi-Fi ให้ใช้งานได้เต็มอิ่มยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้บริการ Basic pack จะได้ใช้ความเร็ว Wi-Fi 3 Mbps แบบไม่จำกัดเวลาใช้งานมูลค่า 650 บาท ต่อเดือน และผู้ใช้บริการ Premium pack จะได้รับความเร็วเพิ่มเป็น 4 Mbps แบบไม่จำกัดเวลาใช้งาน มูลค่า 800 บาทต่อเดือน ทั้งนี้ ทรูออนไลน์ มั่นใจว่าการเพิ่มสปีดในครั้งนี้จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เหนือชั้น และ ตรงใจเต็มรูปแบบให้กับทุกกลุ่ม อีกทั้งยังตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการบรอดแบนด์ และช่วยรักษาฐานลูกค้าเดิม รวมทั้งขยายฐานลูกค้าใหม่ให้กับทรูออนไลน์อย่างต่อเนื่องอีกด้วย นายนนท์กล่าวสรุป