ทรูมูฟ เตรียมส่ง ทรูมูฟ hi-speed microSIM ซิมจิ๋วสำหรับคนใช้ iPad

ทรูมูฟ โดย สุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรูมูฟ จำกัด ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำ hi-speed mobile internet ตัวจริง ครั้งแรกในไทยกับการเปิดตัว ทรูมูฟ hi-speed microSIM ที่รองรับการใช้ 3G ได้อย่างแท้จริง เพื่อเอาใจสาวก Gadget สุดล้ำ เช่น iPad 3G+Wi-Fi และอุปกรณ์อื่นๆ ในอนาคต ซึ่งเครือข่าย ทรูมูฟ 3G ในคลื่นความถี่ 850 เมกะเฮิร์ตซ์ เป็นเครือข่ายที่รองรับการใช้งาน iPad รุ่น 3G+WiFi ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยความเร็วสูงสุดถึง 7.2 Mbps.

เครือข่าย ทรูมูฟ 3G ครอบคลุมพื้นที่ใจกลางกรุงเทพมหานครและบริเวณโดยรอบและพื้นที่บริเวณต่างจังหวัดที่สำคัญ เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต พัทยา และหัวหิน รวมทั้ง Wi-Fi Hotspots กว่า 17,000 ทั่วประเทศ พร้อม Easy Wi-Fi Application ใน App Store ช่วยให้เชื่อมต่อ Wi-Fi ได้เพียงใส่ username และ password เพียงครั้งแรกครั้งเดียว ทำให้คุณสามารถออนไลน์แบบไฮสปีดบน iPad ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ทรูมูฟ พร้อมนำเสนอ 2 แพ็กเกจแบบรายเดือนให้เลือกใช้ตามไลฟ์สไตล์และการใช้งานของผู้ใช้ ได้แก่ แพ็กเกจ 650 บาท ใช้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนเครือข่าย 3G* ออนไลน์เต็มสปีดได้ 1GB และ EDGE/GPRS ได้ 1 GB รวมถึง Wi-Fi ฟรี 3 เดือนไม่จำกัด และ แพ็กเกจ 400 บาท ใช้ EDGE/GPRS ได้ 500 MB และทดลองใช้ 3G ได้ 200 MB และสำหรับลูกค้าทรูมูฟ ที่ใช้ iPad รุ่น Wi-Fi สามารถสมัครแพ็กเกจเพิ่ม Wi-Fi by TrueMove แบบ Unlimited ได้ในราคาพิเศษเพียง 250 บาทเท่านั้น

สนใจสมัคร ทรูมูฟ hi-speed microSIM ได้ที่ ทรู ช้อป และ ทรูมูฟ ช้อป จำนวน 32 ช้อป ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดโทร 08 2000 3333 หรือ www.truemove.com/3g