PYNE จังหวะชีวิตของคนรุ่นใหม่ คอนโดมิเนียม 42 ชั้น ติดรถไฟฟ้า สถานีราชเทวี

โครงการ PYNE by Sansiri คอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมจากแสนสิริ ที่ได้รับแรงบันดาลใจหลากหลายที่เก็บเกี่ยวมาจากทั่วทุกมุมโลกมาใช้ในการออกแบบ เริ่มต้นตั้งแต่ตัวอาคารที่ออกแบบโดยใช้เส้นสายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ แต่กลับสร้างรูปแบบอาคารที่โดดเด่นและทันสมัย สอดคล้องกับความเป็นเอกลักษณ์ของทำเลที่เป็นศูนย์กลางของความทันสมัย และไม่เคยหยุดนิ่งอย่างสยามสแควร์ รวมถึงการออกแบบภูมิสถาปัตย์ที่โดดเด่นซึ่งแสนสิริสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตในใจกลางเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบาย ทันสมัย ในทุกรอบด้าน บ่งบอกถึงความมีสไตล์เฉพาะตัว

โครงการ PYNE by Sansiri โดดเด่นด้วยความสูง 42 ชั้น ประกอบด้วยห้องพักอาศัยขนาด 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 29.50-113.50 ตารางเมตร ทุกยูนิตได้รับการออกแบบและจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในได้อย่างลงตัว เรียกว่ามีคอนเซ็ปต์การออกแบบเป็น Integrated function concept คือ การผสมผสานพื้นที่ใช้สอยให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อให้ทุกตารางนิ้วใช้งานได้จริงและเกิดประโยชน์สูงสุด ทุกพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง สามารถปรับฟังก์ชั่นได้หลากหลายไม่จำกัดด้วยรูปแบบที่ตายตัว ไม่ว่าจะเป็นห้องแบบดูเพล็กซ์ที่โอ่โถง พื้นที่ใช้สอยถูกจัดสรรเป็นสัดส่วนครบครัน หรือห้องขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ที่พรั่งพร้อมทั้งพื้นที่ครัว ที่โต๊ะครัวแบบไอส์แลนด์ ได้รับการออกแบบให้ปรับใช้ เป็นโต๊ะทำงานสไตล์โมเดิร์น สอดรับกับชีวิตประจำวันของกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์ไม่เคยหยุดนิ่ง รวมถึงบานเลื่อนดีไซน์พิเศษ ที่ออกแบบมาเพื่อปรับแต่งการใช้พื้นที่ในห้อง โดยสามารถเลื่อนปิดเพื่อกั้นส่วนห้องนอนเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัว เมื่อมีแขกมาเยือน และขยายพื้นที่เชื่อมต่อไปยังห้องรับแขกเพื่อความสะดวกในการใช้งาน หรือเลื่อนเปิดเพื่อปรับฟังก์ชั่นห้องนอนให้กลายเป็นห้องนอนที่โล่ง โปร่งสบาย

นอกจากนี้ วัสดุที่เลือกใช้ยังเป็นวัสดุคุณภาพ และถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี รวมถึงแสนสิริยังจับมือกับผู้ผลิตชั้นนำเพื่อพัฒนาวัสดุตกแต่งต่างๆ ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์สำหรับโครงการโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ห้องน้ำ ภายใต้แบรนด์ Siri VRH หรือ เฟอร์นิเจอร์ Built-in ดีไซน์พิเศษ รวมถึงมีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เช่น พื้น Engineer Floor สีโอ๊คย้อมเทาโดดเด่น แปลกตา เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยภาคภูมิใจในความเป็นหนึ่งเดียวซึ่งไม่อาจหาได้จากที่อื่น

ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ทั้งในส่วนห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สวนส่วนกลาง อินเตอร์เน็ตไร้สาย ห้องอบไอน้ำ โถงเอนกประสงค์ ระบบรักษาความปลอดภัย รวมไปถึง”SIRI Service” บริการดีๆ จากแสนสิริ

หากคุณชื่นชอบชีวิตกลางใจเมืองกับโลกส่วนตัวที่สงบแต่พรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบาย เพียงก้าวเดียวจากสถานีรถไฟฟ้า ราชเทวี ก็สามารถอัพเดตเทรนด์ต่างๆ และเพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้ PYNE by Sansiri คือที่อยู่อาศัยที่บ่งบอกความเป็นคุณอย่างแท้จริง

สามารถเยี่ยมชมโครงการและห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขาย หรือโทร. 1685 หรือ www.sansiri.com