แสนสิริเปิดตัว Vertical Living Gallery

แสนสิริ เปิดตัว Vertical Living Gallery ศูนย์กลางรวมทุกข้อมูลโครงการคอนโดมิเนียมของแสนสิริไว้ในที่เดียวกัน พร้อมเปิดกลยุทธ์รองรับแผนการตลาดโครงการคอนโดมิเนียมไตรมาส 3 ส่งแคมเปญใหญ่ ‘Tripple E’ ราคาพิเศษ – จ่ายสบาย – เป็นเจ้าของคอนโดฯ แสนสิริได้ง่ายๆ กับ 3 โครงการคอนโดมิเนียม Quattro by Sansiri, blocs77 และ Hive Taksin ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 31 กันยายนนี้

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แผนการตลาดโครงการคอนโดมิเนียมในช่วงครึ่งหลังของปี 2553 นี้ บริษัทจะรุกขยายตลาดโครงการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าอีกประมาณ 10 โครงการ มูลค่าการขายรวมประมาณ 17,600 ล้านบาท หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงจากการขายโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม อาทิ โครงการ PYNE by Sansiri โครงการคอนโดมิเนียมระดับบน –กลาง HIVE Sukhumvit65 และโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศ โครงการบ้านแสนสุข หัวหิน ซึ่งทยอยปิดการขายในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาตามลำดับ

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัว “Vertical Living Gallery” ศูนย์กลางรวบรวมการเสนอขายโครงการคอนโดมิเนียมทุกโครงการมาไว้ในที่เดียวกัน โดยจะใช้เป็น Information Center รองรับทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่สนใจข้อมูลโครงการคอนโดมิเนียมของแสนสิริ สามารถสอบถามความเคลื่อนไหวของคอนโดมิเนียมใหม่ที่จะเกิดขึ้น พร้อมทั้งให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยในไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับตนเองอีกด้วย

“นอกจากการเปิดตัว Vertical Living Gallery เพื่อเป็นศูนย์กลางรวมทุกข้อมูลโครงการคอนโดมิเนียมของแสนสิริแล้ว แผนการตลาดโครงการคอนโดมิเนียมในต้นเดือนกรกฎาคม ซึ่งเป็นช่วงไตรมาสที่ 3 นี้ บริษัทจะเน้นการจัดแคมเปญการตลาดในชื่อ “Tripple E” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ราคาพิเศษ จ่ายสบาย เป็นเจ้าของคอนโดฯ แสนสิริได้ง่ายๆ ประกอบด้วย 1. Easy Price ยูนิตพิเศษในราคาพิเศษหรือเลือกใช้คูปองส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 400,000 บาท 2. Easy Privilege รับโปรโมชั่นมูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท และ 3.Easy Pay ผ่อนสบายๆ ในทุกโครงการ ทั้งในส่วนเงินจองเริ่มต้นและผ่อนดาวน์เริ่มต้นต่อเดือนเพียง 9,000 บาท โดยแคมเปญดังกล่าวจะจัดให้แก่โครงการคอนโดมิเนียม 3 โครงการของแสนสิริ ได้แก่ โครงการ Quattro by Sansiri โครงการ blocs77 และโครงการ Hive Taksin โดยจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ พิเศษ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม รับโปรโมชั่นเพิ่มเติม อาทิ ส่วนลดเงินจอง 5% พร้อมรับทันทีคะแนนสะสม Living Rewards 50,000 คะแนน นอกจากนี้หากจองและทำสัญญาในวันเดียวกัน สามารถรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 4 เดือนได้อีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1685” นายอุทัย กล่าว