พอนด์สสกูลทัวร์ ปรับกลยุทธ์รับเฟส 2 เน้นหัวข้อเจาะลึก “บ๊ายบายสบู่”

โฟมล้างหน้าพอนด์ส บุกกระชับพื้นที่หน้าใสของวัยทีน เปิดคาราวาน พอนด์สสกูลทัวร์ ให้กับนักเรียนทั่วประเทศต้อนรับเปิดเทอมใหม่ ย้ำเรียนรู้จากเฟสแรก “วัยทีนส่วนใหญ่ยังใช้สบู่ก้อนล้างหน้า และต้องการที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้” ปรับกลยุทธ์เสริมทัพ รับสกูลคาราวานเฟส 2 จัดแคมเปญเจาะลึกถึงกลุ่มเป้าหมาย “บ๊ายบายสบู่ สู่ดาวหน้าใส กับพอนด์ส เฟเชี่ยลโฟม” ส่งทีมผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณให้ความรู้เรื่องการล้างหน้าที่ถูกวิธี “แบบไม่ใช้สบู่ก้อน” เพื่อช่วยลดปัญหาผิวพรรณให้กับนักเรียนชั้น ม.1 ถึง ม.6 จำนวน 623 โรงเรียนทั่วประเทศตลอด 3 เดือน ตั้งแต่มิถุนายน ถึงสิงหาคม ศกนี้ คาดเข้าถึงวัยรุ่นกว่า
600,000 คน

โครงการสกูลทัวร์ เป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากครั้งแรกที่จัดขึ้นในเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 2553 มีจุดประสงค์เพื่อ เจาะลึกให้ความรู้เรื่องผิวพรรณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องสิวซึ่งเป็นปัญหากวนใจ 1 ใน 3 ของวัยรุ่นไทย โดยส่งผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณเข้าจัดการอบรม พร้อมจัดกิจกรรมอื่นๆ ให้กับนักเรียนในชั้น ม.1-ม.6 จำนวน 1,032 โรงเรียนทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เข้าถึงวัยรุ่น 1.1 ล้านคนในปี 2553 โดยจัดกิจกรรมคาราวานครั้งแรก เข้าถึง 430 โรงเรียนทั่วประเทศ เข้าถึงเป้าหมายแล้วกว่า 436,197 คน และคาราวานครั้งที่ 2 จัดขึ้นในเดือนมิถุนายน ถึงสิงหาคม ศกนี้ มุ่งเข้าสู่ 602 โรงเรียนทั่วประเทศ เป้าหมาย เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย 663,803 คน

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า“พอนด์สสกูลทัวร์ครั้งที่ 2 นี้จัดขึ้นในหัวข้อ “บ๊ายบายสบู่ สู่ดาวหน้าใส กับพอนด์ส เฟเชี่ยลโฟม” หลังจากที่เราได้ลงพื้นที่ในคาราวานครั้งแรก ได้พูดคุยสัมผัสปัญหาของวัยรุ่นส่วนใหญ่ เราพบว่า วัยรุ่นส่วนใหญ่ยังใช้สบู่ก้อนถูตัวมาทำ
ความสะอาดผิวหน้า ซึ่งเป็นบ่อเกิดของปัญหาผิวพรรณในอนาคต และวัยรุ่นยังต้องการที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้ ดังนั้น ในสกูลทัวร์ครั้งที่ 2 นี้ เราจึงเน้นกิจกรรมเจาะลึกถึงปัญหาในหัวข้อ การให้ความรู้เรื่องการใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าและวิธีการล้างหน้าที่ถูกวิธีด้วยโฟมล้างหน้า และการเลิกพฤติกรรมการใช้สบู่ถูตัวมาล้างหน้าเพื่อผลดีในระยะยาวของผิวหน้าของวัยรุ่น

และเพื่อตอบคำถามคาใจเรื่องผิวๆของวัยรุ่น พอนด์สจึงได้เปิดคอมมูนิตี้ใหม่ เพื่อให้วัยรุ่นได้ใช้เป็นเวทีถามตอบปัญหาคาใจเรื่องผิวพรรณในเว็บวัยรุ่นยอดฮิต www.dek-d.com ซึ่งเราจะเปิดเป็นไมโครไซต์ของโฟมล้างหน้าพอนด์ส ซึ่งจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากพอนด์ส คอยตอบปัญหาให้กับวัยรุ่น และยังสามารถร่วมกิจกรรมต่างๆกับเราได้” นางวรรณิภากล่าว

ออกแคมเปญสอดรับความต้องการสาววัยรุ่น มุ่งสู่ความเป็นดาวนางสาวชิภาพัสร์ ศรีนครไทย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์ผิวหน้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “นอกจากการให้คำปรึกษาเรื่องผิวพรรณในออนไลน์คอมมูนิตี้แล้ว เรายังได้จัดแคมเปญ “บ๊ายบายสบู่ สู่ดาวหน้าใส กับพอนด์ส เฟเชี่ยลโฟม” ด้วยการชวนชวนวัยรุ่นโชว์ความเป็นดาว โดยโพสต์รูปหน้าใสของตัวเองคู่กับพอนด์ส เฟเชี่ยล โฟม เพื่อประกวดเป็นดาวหน้าใสพอนด์สผ่าน www.dek-d.com/Pondsfoam พร้อมลุ้นรับของรางวัลโดนใจวัยรุ่น อาทิ โทรศัพท์มือถือ “ซัมซุง แคนดี้ แชท ไวไฟ” ทุกเดือน เดือนละ 10 รางวัล สำหรับเพื่อนที่ร่วมโหวตและร่วมคอมเม้นท์ดาวหน้าใส ก็สามารถลุ้นรับ MP3 รุ่น Tictoc รุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุง เดือนละ 10 รางวัล เช่นเดียวกัน ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม จนถึง 30 กันยายน
ศกนี้” นางสาวชิภาพัสร์กล่าว

สำหรับโรงเรียนและสถานศึกษาใดที่สนใจให้พอนด์สเข้าไปจัดกิจกรรม ก็สามารถติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0 2879 2300-1 จนถึง 30 กันยายน ศกนี้