รางวัล Agoda Gold Circle Awards 2010 บ่งบอกถึงการเป็นโรงแรมที่โดดเด่น

อโกด้า (www.agoda.co.th) บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq: PCLN) ได้สรุปรายชื่อผู้ชนะรางวัล Gold Circle Awards 2010 เรียบร้อยแล้ว

ld Circle Awards เป็นรางวัลเฉพาะที่อโกด้าริเริ่มและสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของพันธมิตรที่ทำงานร่วมกับอโกด้าอย่างใกล้ชิดตลอดปีที่ผ่านมาเพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ออนไลน์อันโดดเด่น

โรงแรมที่ชนะรางวัลดังกล่าวได้รับคัดเลือกตามหลักเกณฑ์ที่สำคัญดังนี้ 1. โรงแรมเหล่านั้นต้องแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะคงไว้ซึ่งการให้บริการออนไลน์ที่ดีเยี่ยม 2. เสนอราคาห้องพักที่ย่อมเยาและ 3.ได้รับเสียงชื่นชมจากลูกค้าซึ่งเป็นสมาชิกของอโกด้าใน Agoda.com

มีโรงแรมทั้งสิ้น 161 แห่งจากจำนวนพันธมิตรโรงแรมทั้งหมดนับพันแห่งทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ยุโรปและสหรัฐอเมริกา ที่จะได้รับรางวัล Gold Circle Awards สำหรับผลงานอันเยี่ยมยอดของพวกเขา โดยตัวแทนจากการคัดเลือกของโรงแรมที่ชนะจะได้รับมอบถ้วยรางวัล Gold Circle ในช่วงเวลาการออกทัวร์พิเศษ “อโกด้าโร้ดโชว์” (Agoda Road Show) ที่กำลังผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันจัดขึ้นใน 14 ประเทศ

อโกด้าโร้ดโชว์นั้นนำทีมโดยนายวิลเฟรด ฟาน รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของอโกด้าและนายโอลิเวอร์ ลีบุทสกี้ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับพิธีมอบรางวัล Gold Circle Awards นั้นโรงแรมที่ชนะรางวัลในแต่ละเมืองจะผลัดกันเป็นเจ้าภาพจัดขึ้น

นายฟานกล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างมากที่ได้รับความสนใจอย่างเต็มเปี่ยมจากโรงแรมพันธมิตรของเราทั่วทั้งเอเชียสำหรับรางวัล Agoda Gold Circle Awards ในปีนี้ ผู้ที่ได้รับรางวัลดังกล่าวได้รับคัดเลือกโดยมีหลักเกณฑ์ที่วัดจากความมุ่งมั่นของพวกเขาที่จะพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ ความมีประสิทธิภาพในการใช้เครื่องมือส่งเสริมการขายสินค้าที่อโกด้ามีไว้บริการและความสม่ำเสมอในการเสนอราคาห้องพักที่คุ้มค่าและยุติธรรม”

“เราได้กระชับความสัมพันธ์ของเรากับผู้มีอำนาจตัดสินใจของโรงแรมเหล่านี้ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาซึ่งช่วยให้เรามีข้อเสนอที่ดึงดูดใจที่สุดให้กับลูกค้าของอโกด้า และเพื่อเป็นการตอบแทน เราสามารถนำลูกค้ามาสู่โรงแรมเหล่านี้จากทั่วทุกมุมโลก”

นักเดินทางที่จองห้องพักในโรงแรมที่ได้รับรางวัล Gold Circle Awards จะทราบดีว่าพวกเขากำลังพักอยู่ในโรงแรมที่ได้รับการยอมรับว่ามีบริการออนไลน์ที่ดีเยี่ยมและมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอห้องพักราคาสุดพิเศษให้กับลูกค้าของอโกด้า
โรงแรมในฮ่องกงที่ชนะรางวัล Gold Circle Awards 2010 ได้รับมอบถ้วยรางวัลไปเมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา โรงแรมเหล่านั้นได้แก่ Hotel Nikko Hong Kong, Prudential Hotel, Kowloon Shangri-La, Regal Hong Kong และ Royal Plaza Hotel รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลทั้งหมดจะได้รับการตีพิมพ์ในเดือนหน้า สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ PR@agoda.com