ทรูออนไลน์ ประกาศศักดาผู้นำอีกครั้ง ครั้งแรกในไทยกับ Ultra hi-speed Internet ความเร็วสูงสุด 50 Mbps

ทรูออนไลน์ ย้ำภาพผู้นำชีวิตไฮสปีด เผยโฉมบริการใหม่เพื่อไลฟ์สไตล์ไร้ขีดจำกัด เปิดตัวนวัตกรรม Ultra hi-speed Internet ความเร็วสูงสุดถึง 50 Mbps ผ่านเทคโนโลยี VDSL2 ครั้งแรกในเมืองไทย เน้นเจาะกลุ่มไฮเอนด์ คนรุ่นใหม่บนคอนโดหรูตึกสูง ใจกลางเมือง ที่ต้องการเข้าถึงข้อมูลและความบันเทิงเต็มอิ่มระดับ High Definition ให้สามารถเลือกสมัครแพ็กเกจความเร็ว 50 Mbps หรือ 30 Mbps อัพโหลดและดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลขนาด GB (Gigabytes)ทั้งภาพและเสียงได้รวดเร็วทันใจ มั่นใจคุณภาพระดับพรีเมี่ยมของ ทรูออนไลน์ และ ค่าบริการสุดคุ้ม ตรงใจไลฟ์สไตล์ไฮสปีดที่ชื่นชอบความเร็วแรงเหนือใคร สนใจบริการติดต่อ 1686 หรือ www.trueonline.com/ultrahi-speed

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า กลุ่มทรูขับเคลื่อนตลาดบรอดแบรนด์ในประเทศมาโดยตลอด เน้นสร้างสรรค์นวัตกรรมบริการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและมาตรฐานการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ให้สามารถรองรับการใช้งานและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปตามเทรนด์โลก ล่าสุด ทรูออนไลน์ เปิดตัวบริการใหม่ Ultra hi-speed Internet อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเหนือระดับถึง 50 Mbps เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องการใช้ไฮสปีดอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมี่ยม สำหรับการดาวน์โหลดข้อมูลไฟล์ขนาดใหญ่ๆ และเข้าถึงความบันเทิงระดับ High Definition ซึ่งบริการ Ultra hi-speed Internet ของทรูออนไลนนี้ ใช้เทคโนโลยีใหม่ VDSL2 (Very High Speed Digital Subscriber Line 2) เพิ่มศักยภาพการรับ-ส่งข้อมูลผ่านสายทองแดงแบบดิจิตอล เหมาะกับการให้บริการบรอดแบนด์ในอาคารสูง โดยติดตั้งในโครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองระดับไฮเอนด์ แหล่งพักอาศัยของกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ให้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุดได้ถึง 50 Mbps รองรับการทำงานในระบบ High Definition (HD) เช่นการถ่ายโอนข้อมูลทั้งภาพและเสียงขนาด GB (Gigabytes) ได้เร็วกว่า ทำให้การรับชม Hi-Definition Channel, Live Streaming หรือ Movie on demand เป็นไปได้อย่างชัดเจนและสมจริง ตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป Wire-line Broadband Services Business บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ด้วยความหลากหลายของแพ็กเกจ hi-speed Internet จากทรูออนไลน์ ทำให้ผู้ใช้บริการชาวไทยสามารถเลือกสมัครได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน ตั้งแต่ความเร็วขั้นต่ำ 2 Mbps ถึงขั้นสูง 16 Mbps ซึ่งเป็นความเร็วมาตรฐานการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในตลาดประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ทรูออนไลน์ยังไม่หยุดนิ่ง มุ่งหน้ายกระดับบริการให้ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ออนไลน์เร็ว แรงยิ่งขึ้น กับ Ultra hi-speed จากทรูออนไลน์ที่มีให้เลือกแพ็กเกจความเร็ว 30 Mbps หรือ 50 Mbps ซึ่งจะให้บริการ upload ได้สูงสุดถึง 3 Mbpsเป็นครั้งแรกในประเทศไทยสำหรับลูกค้าบ้าน โดยจะเน้นกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่ต้องอัพเดทข้อมูล ข่าวสาร เทคโนโลยีและคอนเท้นท์ใหม่ๆ จากทั่วโลกตลอดเวลา รวมทั้งลูกค้ากลุ่มธุรกิจที่มีแนวโน้มการใช้งานรับส่งข้อมูลดาต้าเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งทรูออนไลน์ตระหนักดีว่าลูกค้ากลุ่มนี้จะเลือกใช้บริการโดยคำนึงเรื่องคุณภาพและบริการเป็นสำคัญ จึงเตรียมการให้บริการระดับพรีเมี่ยม ทั้งจัดสรรช่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตแยกต่างหากเพื่อเพิ่มความเสถียรในการใช้งาน และการให้บริการข้อมูลโดย Call Center เป็นพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการนี้ รวมทั้งศูนย์บริการลูกค้าที่จัดเตรียมเอ๊กซ์คลูซีพที่ทรูดิจิทัล เกตเวย์

ทั้งนี้ ผู้ที่สมัครใช้งาน Ultra hi-speed Internet ทุกแพ็กเกจ จะได้รับ Wi-Fi Router ฟรี พร้อมทั้งรับสิทธิพิเศษใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สายความเร็ว 4 Mbps ไม่อั้นทั้งในและนอกบ้านทั่วทุกจุดให้บริการ Wi-Fi by TrueMove ซึ่งปัจจุบันมีให้บริการครอบคลุมกว่า 17,000 จุด ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังยกเว้นค่าบริการติดตั้งโทรศัพท์พื้นฐานต่างๆ เพื่อเสริมศักยภาพในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

“บริการใหม่ Ultra hi-speed ของทรูออนไลน์ครั้งนี้ จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ทุกชีวิตยุคไฮสปีดเชื่อมต่อ ทั่วโลกได้อย่างไร้ขีดจำกัด และมุ่งมั่นผสานเทคโนโลยีนำเสนอนวัตกรรมผ่านธุรกิจหลัก เพื่อตอบสนองทุก ไลฟ์สไตล์ของทุกกลุ่มเป้าหมาย “ นายศุภชัย กล่าวสรุปในที่สุด