ทิสโก้ขนโปรโมชั่นเด็ดลุยงาน “Bangkok Used Car&Supercar Show 2010”

ธนาคารทิสโก้ ลุยงาน “Bangkok Used Car & Supercar Show 2010” ขนโปรโมชั่นเด็ดมัดใจลูกค้าเพียบ เสนออัตราดอกเบี้ยรถเก่าพิเศษสุดในรอบปี พร้อมเปิดรับตรวจสอบเครดิตให้ก่อนวันงาน อำนวยความสะดวกก่อนลูกค้าตัดสินใจซื้อรถยนต์

นายสมศักดิ์ วงศ์วชิรวาณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายเช่าซื้อรถยนต์ใช้แล้ว ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) (Mr. Somsak Wongwachirawanich, Head of Hire Purchase – Used Car, TISCO Bank Plc.) เปิดเผยว่า ธนาคารทิสโก้ ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับให้บริการลูกค้าอย่างครบถ้วน ในงาน “Bangkok Used Car & Supercar Show 2010” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 -25 กรกฎาคม 2553 นี้ ณ อาคารชาแลนเจอร์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

โดยบูธของธนาคารทิสโก้ ปีนี้มาในสโลแกน “ได้รถถูกใจ กำไรค่าผ่อน รับรองบริการ” ซึ่งจุดเด่นของทิสโก้ในการเข้าร่วมงานครั้งนี้อยู่ที่การนำเสนออัตราดอกเบี้ยรถยนต์ใช้แล้วที่พิเศษสุดในรอบปีนี้ ส่วนรถยนต์ใหม่ยังนำเสนออัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่าปกติ และให้ระยะเวลาในการผ่อนชำระนานถึง 72 งวด โดยวงเงินที่อนุมัติจะมียอดที่สูงกว่ายอดการอนุมัติปกติ

สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อของธนาคารทิสโก้ ยังสามารถยื่นขอตรวจสอบเครดิตเบื้องต้นก่อนวันงานได้อีกด้วย เพียงติดต่อไปที่หมายเลข 02-6337801-3 แล้วแจ้งความประสงค์ในการขอตรวจสอบเครดิต จากนั้นในวันจัดงานหากลูกค้าต้องการจะซื้อรถยนต์ก็สามารถมาแจ้งความจำนงได้ที่บูธของธนาคารเท่านั้น ก็จะทราบถึงผลการอนุมัติทันที นอกจากนี้ยังการันตีแจ้งผลการอนุมัติเบื้องต้นภายใน 1 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าที่นำเอกสารครบถ้วนมายื่นภายในงานอีกด้วย

“ในงานนี้นับเป็นโอกาสที่ดีของผู้ที่สนใจจะซื้อรถยนต์ทั้งเก่าและใหม่ เนื่องจากมีบริษัทจำหน่ายรถยนต์จำนวนมาก ต่างนำรถยนต์มาให้เลือกสรรกันอย่างเต็มที่ และที่พิเศษสุดธนาคารทิสโก้ได้จัดเตรียมแคมเปญดี ๆ มาไว้นำเสนอลูกค้าอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอัตราดอกเบี้ยรถยนต์เก่าซึ่งถือว่าเป็นอัตราที่พิเศษสุดในรอบปีนี้ รวมถึงการเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบเครดิตได้ก่อนวันงาน เพื่อนำผลการตรวจสอบเครดิตไปสมัครขอสินเชื่อซึ่งสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์ในงานได้เป็นอย่างดี”