จีวิว (Gview) ควงแขน อินเทล เดินสายโชว์ เครื่องนำเข้า Active Load

ตอกย้ำผู้นำ พาวเวอร์ ซัพพลาย แบรนด์ทรงประสิทธิภาพได้มาตราฐาน จีวิว Gview เดินสายควงคู่ อินเทล โรดโชว์ทั่วประเทศกว่า 16 จังหวัด นำเครื่อง Active Load โชว์ประสิทธิภาพ ทดสอบประสิทธิภาพ พาวเวอร์ ซัพพลาย ที่ได้มาตรฐานต้องจ่ายไฟนิ่ง ในงาน Intel i-Cafe Summit 2010

นายธนภัทร เฉียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เคสและพาวเวอร์ซัพพลาย ทรงประสิทธิภาพ ภายใต้เครื่องหมายการค้าแบรนด์ Gview เปิดเผยถึง การนำเข้าเครื่อง Active Load และ เครื่อง test safty มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพื่อนำมาใช้เป็นเครื่องมือตรวจสอบมาตรฐาน พาวเวอร์ ซัพพลาย ที่เป็นหัวใจสำคัญของเครี่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งปัจจุบัน Gview เป็นเพียงแบรนด์เดียวที่มีเครื่องที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย มีจุดเด่นของเครื่องที่สามารถทดสอบกำลังวัตต์ของเครื่องพาวเวอร์ ซัพพลาย ได้อย่างดีทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า พาวเวอร์ ซัพพลาย ที่อยู่ในเคสของ Gview, CHI-LA นั่น มีการตรวจสอบคุณภาพของการจ่ายไฟที่นิ่งและได้มาตรฐานอย่างแน่นอน ด้วยเครื่อง Active Load

“ ความโดดเด่น ของเครื่อง Active Load และ เครื่อง test safty สามารถทดสอบการจ่ายไฟของ พาวเวอร์ ซัพพลายที่ให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ ได้อย่างมีมาตรฐาน เนื่องจากต้นเหตุการเสียหายของคอมพิวเตอร์ HARDWARE มักเกิดจากการจ่ายไฟไม่สม่ำเสมอและพาวเวอร์ ซัพพลาย ไม่ได้คุณภาพ ดังนั้นการร่วมออกงาน โรดโชว์กับ อินเทล ในงาน Intel i-Cafe Summit 2010 ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 24 กันยายน 2553 Gview ต้องการสร้างรับรู้ และความเข้าใจ ให้กับผู้บริโภคที่ร่วมงาน ตลอดจนผู้ประกอบการร้านค้าคอมพิวเตอร์ได้เห็นชัดเจนถึง การวิเคราะห์สาเหตุของเครื่องคอมพิวเตอร์เสียหายนั้น ไม่ใช่ว่ากำลังวัตต์ของพาวเวอร์ ซัพพลายต่ำหรือไม่เหมาะสม เพียงอย่างเดียว ต้องมองไปถึงการจ่ายไฟของเครื่องด้วยว่าสม่ำเสมอและมีกำลังไฟนิ่งหรือไม่ เพราะถ้าการจ่ายไฟไม่นิ่ง จะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คอมพิวเตอร์เกิดความเสียหายจนกระทบถึงงอุปกรณ์ต่างๆภายในเครื่องด้วย อาทิ เมนบอร์ด ฮาร์ดดิสก์ “

นายธนภัทร กล่าวเสริมถึงการให้การปรับประกันในคุณภาพสินค้าของ Gview จึงทำกิจกกรรมส่งเสริมการขายกับ ASUS ผู้ผลิตเมนบอร์ดทรงพลังรายใหญ่ ประกาศจัดแคมเปญ “ครั้งแรกในเมืองไทย กับการปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ไหม้ รับประกันมูลค่า สูงสุด 80,000บาท” เพื่อสร้างความมั่นใจและยืนยันในมาตรฐานสินค้าพร้อมบริการให้เป็นประโยชน์สูงสุดกับผู้บริโภค สำหรับลูกค้าที่ซื้อเมนบอร์ดของอัสซุสทุกรุ่นที่มีฟังก์ชั่น Anti-Surge ควบคู่กับ เคส Gview Chi-La (พร้อมพาวเวอร์ ซัพพลาย ) และ พาวเวอร์ ซัพพลาย ของ Gview ที่ขายแยก ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม ศกนี้.