แคร์ โชว์วิสัยทัศน์เจ้าตลาด แจกฟรี 200 กรมธรรม์ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ เพื่อแม่ลูกครั้งแรกในไทย

แคร์ เปิดมุมมองใหม่วงการคอนซูมเมอร์ไทยแบบเหนือชั้น โชว์วิสัยทัศน์เจ้าตลาด มอบการปกป้องดูแลที่เหนือกว่า จับมือไทยประกันชีวิต แจกฟรี 200 กรมธรรม์ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุสุดพิเศษ ฟรี! ประกันสุขภาพ ฟรี! ประกันอุบัติเหตุ และ ฟรี! ค่ารักษาพยาบาล แก่แม่ลูกผู้โชคดีทั่วประเทศ ด้วยมูลค่าความคุ้มครอง 36 ล้านบาท ในแคมเปญ “ปกป้องจากแคร์ พร้อมดูแลยิ่งกว่าจากไทยประกันชีวิต” เป็นครั้งแรกในไทย เริ่ม 24 กรกฎาคม – 20 กันยายน ศกนี้ จับรางวัลครั้งแรกในเดือนสิงหาคมต้อนรับเทศกาลวันแม่

นางสาวฉัตรฤดี บริภารัตน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มผลิตภัณฑ์ “แคร์” แป้งเด็กอันดับ 1 ที่คุณแม่วางใจ ตอกย้ำจุดขายหลักของสินค้าที่มอบการปกป้องความเปียกชื้นและช่วยลดผดผื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยแคมเปญพิเศษ “ปกป้องจากแคร์ พร้อมดูแลยิ่งกว่าจากไทยประกันชีวิต” ซึ่งทางแคร์ได้ทำการวิจัยทางการตลาดเกี่ยวกับความต้องการของแม่ พร้อมจับมือร่วมกับไทยประกันชีวิต ยักษ์ใหญ่แห่งวงการประกัน สร้างสรรค์แคมเปญโดยไม่ยึดติดกับกลยุทธ์ด้านราคา เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย มอบการปกป้องดูแลสุขภาพแม่และลูกเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้

“ตลอดเวลาที่ผ่านมา แคร์ ได้สร้างกิจกรรมและประสบการณ์ใหม่สู่กลุ่มแม่ในไทย อาทิ แคมเปญเด็กทารกมีภาษา “ไขปริศนา หาความสุขเพื่อลูกน้อย” ที่ได้รับการตอบรับอย่างดี แคร์ หวังว่าแคมเปญ “ปกป้องจากแคร์ พร้อมดูแลยิ่งกว่าจากไทยประกันชีวิต” จะเป็นจุดพลิกกลยุทธ์ตลาด เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ในการเพิ่มคุณภาพชีวิตแก่ผู้บริโภค โดยเชื่อมั่นว่า การจัดแคมเปญครั้งนี้ จะสามารถดึงกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมได้กว่า 800,000 คน โดยเราได้พัฒนาสื่อเพื่อประชาสัมพันธ์แคมเปญ อาทิ ภาพยนตร์โฆษณา สกู๊ปทางโทรทัศน์ รวมถึงสื่อโฆษณาทางนิตยสาร เว็บไซต์และบูธส่งเสริมการขาย โดยจะเริ่มเผยแพร่ตั้งแต่ 24 กรกฎาคม ศกนี้ เป็นต้นไป นอกจากนี้ การร่วมมือกับ ไทยประกันชีวิต บริษัทประกันชั้นนำของไทย ยิ่งเป็นการเสริมความแข็งแกร่งแก่สิ่งที่เแคร์จะมอบให้ลูกค้าในแคมเปญนี้เป็นอย่างดี และเพื่อเพิ่มความสะดวกเราจึงจัด Care Call Center 02-900-9996 เพื่อให้ข้อมูลแก่ผู้ที่สนใจร่วมแคมเปญอีกด้วย” นางสาวฉัตรฤดี บริภารัตน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าว

ด้านนางวรางค์ ไชยวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือกับ “แคร์” ในการจัดแคมเปญ “ปกป้องจากแคร์ พร้อมดูแลยิ่งกว่าจากไทยประกันชีวิต” ว่า ความร่วมมือดังกล่าวถือเป็นครั้งแรกของธุรกิจประกันชีวิต ที่เป็นการผนึกจุดแข็งของแบรนด์ยักษ์ใหญ่ 2 แบรนด์ คือ ไทยประกันชีวิตและกลุ่มผลิตภัณฑ์แคร์ ที่มีแนวคิดในการดำเนินธุรกิจคล้ายคลึงกัน คือ มุ่งเน้นการปกป้องดูแล โดยไทยประกันชีวิตดำเนินธุรกิจอยู่บนพื้นฐานการตระหนักถึงคุณค่าของทุกชีวิต จึงพัฒนาประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์และบริการที่มุ่งปกป้องคุ้มครองดูแลชีวิตคนไทย ประกอบกับไทยประกันชีวิตมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ในลักษณะ Mass Customized Products สำหรับแคมเปญดังกล่าว ไทยประกันชีวิตได้ร่วมมอบการดูแลที่มากยิ่งขึ้น มอบการคุ้มครองสูงสุดถึง 180,000 บาทต่อกรรมธรรม์ รวม 200 กรมธรรม์ เพื่อเป็นเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์แป้งเด็กแคร์ ซึ่งเชื่อว่าตรงตามความต้องการและจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทั้งนี้ ไทยประกันชีวิตมุ่งดูแลชีวิตคนไทยในทุกระดับ ด้วยการพัฒนาประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์และบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต เพื่อสร้างหลักประกันที่มั่นคงแก่ครอบครัวไทยตลอดไป

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญ “ปกป้องจากแคร์ พร้อมดูแลยิ่งกว่าจากไทยประกันชีวิต” ง่ายๆ เพียงส่งฉลากแป้งเด็กแคร์ชนิดและขนาดใดก็ได้ พร้อมชื่อที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ มาที่ตู้ ปณ.445 ปณจ.ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 จับรางวัล 15,20,25,30 สิงหาคม 2553 และ 10,20 กันยายน 2553 ณ สตูดิโอกรุงเทพ 49/25 หมู่ที่ 9 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 ประกาศรายชื่อในช่วงโฆษณารายการข่าวภาคค่ำช่วงที่ 1 เวลา 17.00 น. ช่อง 7 ทุกวันเสาร์ เริ่ม 21 สิงหาคม – 26 กันยายน ศกนี้ และทาง www.care.co.th สอบถาม โทร.02-900-9996