“ซันโย” รุกตลาดโปรเจคเตอร์ครึ่งปีหลังตั้งเป้าโต 30%

“ซันโย” เปิดเกมรุกธุรกิจครึ่งปีหลัง โฟกัสตลาดโปรเจคเตอร์รุ่นเล็ก ชูธง 2 รุ่นเด่น ได้แก่ PDG-DSU30 และ PLC-XW200 ขยายตลาดเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม จับมือร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 200 รายทั่วประเทศ เพิ่มจุดแข็งพร้อมกระตุ้นยอดขาย มั่นใจปี 2553 โตเพิ่ม 20 % เมื่อเทียบกับปี 2552

นายวชิรพันธุ์ ดีเทศ ผู้จัดการแผนกสินค้ามัลติมิเดีย บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ช่วงครึ่งปีหลังนี้ บริษัทวางแผนจะรุกตลาดโปรเจคเตอร์รุ่นเล็ก หรือที่เรียกว่า Mass Models ให้มากขึ้น โดยเชื่อว่าจากปัจจัยที่บริษัทเป็นผู้นำตลาดโปรเจคเตอร์ซึ่งมีให้เลือกซื้อมากกว่า 30 รุ่น จะสามารถตอบสนองต่อความต้องการและครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มได้ โดยตั้งเป้าหมายว่าในปี 2553 ยอดขายจะปรับเพิ่มขึ้นอีก 20 % เมื่อเทียบกับปี 2552 ได้สำเร็จ

“บริษัทเริ่มขยายช่องทางการจัดจำหน่ายจากเดิมที่ผ่านดีลเลอร์และดิสทริบิวเตอร์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านงานโครงการต่างๆ เพื่อต่อยอดธุรกิจในลักษณะ B2B แต่ปัจจุบันเราโฟกัสตลาดกลุ่มลูกค้าทั่วไป (เอ็นยูสเซอร์) ซึ่งมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อและยังมีความต้องการสินค้าในปริมาณที่สูง โดยขยายความร่วมมือกับร้านค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 200 รายทั่วประเทศ ให้มาเป็นตัวแทนจำหน่ายซันโย โปรเจคเตอร์ เนื่องจากสามารถกระจายสินค้าเข้าถึงลูกค้าง่ายขึ้น เพราะลูกค้าบางรายนิยมเลือกซื้อสินค้าด้วยตนเองตามร้านค้าหรือโชว์รูมจัดจำหน่ายใกล้บริเวณที่พักอาศัย ซึ่งช่วยกระตุ้นยอดขายได้อีกทางหนึ่ง” นายวชิรพันธุ์ กล่าว

สำหรับโปรเจคเตอร์รุ่นที่เข้ามาทำตลาดมีด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ DLP PDG-DSU30 ความสว่าง 2,500 ลูเมนส์ ความละเอียดระดับ SVGA ภาพสีสันสดใส ออกแบบฟังก์ชั่นใช้งานง่าย ตัวเครื่องกะทัดรัด พกพาสะดวก ดีไซน์สีดำสวยงาม เจาะตลาดสำหรับผู้ซื้อโปรเจคเตอร์เครื่องแรกให้ความคุ้มค่าและปริมาณแสงที่ยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับให้ความบันเทิงภายในบ้าน รวมถึงผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหาร โรงเรียนและสถาบันการศึกษาทุกแห่ง ตลอดจนใช้พรีเซ็นต์งานสำคัญต่างๆ

ยิ่งไปกว่านั้นยังนำเสนอ PLC-XW200 ซึ่งเป็น LCD Projector มีจุดเด่นด้านประสิทธิภาพความละเอียดระดับ XGA รองรับการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ ให้ความสว่างระดับ 2,200 ลูเมนส์ โดยใช้เทคโนโลยีแบบ 3LCD ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสว่าง สดใส และสีสันคมชัด เหมาะสำหรับออฟฟิศขนาดเล็ก ความบันเทิงในห้องคาราโอเกะ และสถานศึกษาทุกแห่ง

พบกับ โปรเจคเตอร์ รุ่น PDG-DSU30 และ PLC-XW200 ได้แล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ราคาประมาณ 20,000 – 30,000 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด โทรศัพท์ 02-308-6900