ปูนอินทรี…ตอกย้ำจิตสำนึกคนรุ่นใหม่หัวใจสีเขียว พร้อมส่งเอ็มวีเพลง “Green Heart”

ปูนอินทรี ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุด Green Heart…โลกน่าอยู่ คู่หัวใจสีเขียว ออกไปพร้อมเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาฝีมือการแต่งและขับร้องโดย “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” หรือ ว่าน AF2 เพื่อรณรงค์และสร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์ธรรมชาติให้แก่คนไทย โดยแฟนเพลงหัวใจสีเขียว ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “Green Heart” ได้แล้ววันนี้ทาง ช่อง True Music (True Visions 81) และ ช่องAF (True Visions 65) สามารถ Download Calling melody  ได้ในระบบ True Move โดยโทรไปที่ 2222. และ Download MP3 ได้จาก www.truemusic.com

มิวสิควิดีโอเพลง Green Heart ได้ผู้กำกับมิวสิควิดีโอมือฉมัง ณัฐพล มุขขันธ์มาทำหน้าที่เรียงร้อยเรื่องราวน่ารักๆเข้าไว้ด้วยกันด้วยการใช้เทคนิค CG Computer Graphic ในสไตล์คอลลาจผสมผสานกับกราฟฟิคลายเส้นสีดำในการนำเสนอเรื่องราวของมลภาวะที่เป็นพิษในปัจจุบัน โดยดำเนินเรื่องผ่านนักแสดงตัวตลกหน้าขาวที่ต้องพบเจอกับมลพิษในเมืองที่แสนจะวุ่นวาย แต่ได้รับการช่วยเหลือจากว่านและเด็กๆให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้งในโลกสีเขียวที่เต็มไปด้วยต้นไม้และอากาศบริสุทธิ์

หนุ่มว่าน ธนกฤต ได้เล่าถึงการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ว่า “เป็นการถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่น่ารักและสบายใจจริงๆครับ (หัวเราะ) เพราะได้เข้าฉากกับเด็กๆและนักแสดงตัวตลกหน้าขาวตามเส้นเรื่องที่พูดถึงประโยชน์ของธรรมชาติอันบริสุทธิ์เทียบกับมลภาวะที่เราคนเมืองต้องเจอกันอยู่ทุกวัน น้องๆทุกคนน่ารักกันมากๆครับ แถมยังร้องเพลงกันเก่งทุกคนเลยด้วย ต้องยกนิ้วให้เลย และนอกจากเนื้อหาของเพลงที่ผมแต่ง รวมไปถึงเนื้อหาในมิวสิควิดีโอจะเน้นย้ำถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมในกลุ่มเยาวชนและคนรุ่นใหม่แล้ว มิวสิควิดีโอเพลงนี้ยังจะถูกนำไปแจกตามโรงเรียนต่างๆเพื่อให้เด็กๆได้เข้าถึงแนวคิดเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ยังไงต้องขอขอบคุณการตอบรับที่ดีมากสำหรับเพลงนี้และฝากมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยนะครับ”

แฟนเพลงหัวใจสีเขียวของหนุ่มว่าน ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “Green Heart” ได้แล้ววันนี้ทาง ช่อง True Music (True Visions 81) และ ช่องAF (True Visions 65). สามารถ Download Calling melody  ได้ในระบบ True Move โดยโทรไปที่ 2222. และสามารถ Download MP3 ใน www.truemusic.com