บลจ.ทิสโก้ ขนผลิตภัณฑ์การลงทุนครบวงจร ลุยงานตลาดนัดกองทุนรวม

บลจ.ทิสโก้ เตรียมผลิตภัณฑ์การลงทุนครบวงจร ร่วมงาน “ตลาดนัดกองทุนรวม @ เดอะมอลล์บางแค” ชูกองทุน LTF/RMF มัดใจลูกค้าช่วยลดหย่อนภาษีปลายปี งัดโปรโมชั่นแจกของขวัญพิเศษ พร้อมบัตรกำนัลมากมายสำหรับลูกค้าที่ซื้อหน่วยลงทุนภายในงาน พร้อมจัดบุคลากรมืออาชีพให้คำแนะนำด้านการลงทุนอย่างใกล้ชิด

นายธีรนาถ รุจิเมธาภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Theeranat Rujimethapass, Managing Director of TISCO Asset Management Co.,Ltd.) เปิดเผยว่า บลจ.ทิสโก้ ได้เตรียมจัดผลิตภัณฑ์การลงทุนครบวงจรเข้าร่วมงาน ตลาดนัดกองทุนรวม ซึ่งจัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 16-19 กันยายน 2553 ณ บริเวณชั้น Gห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางแค โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้เตรียมนำผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลายมาให้นักลงทุนได้เลือกลงทุน โดยเฉพาะกองทุน LTF/RMF ที่เชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างดี ในการซื้อกองทุนเพื่อใช้สำหรับสิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษีที่กำลังจะเข้ามาถึง

ทั้งนี้ยังได้เตรียมนำผลิตภัณฑ์การลงทุนในกลุ่มกองทุนหุ้นและผสม และผลิตภัณฑ์ในกลุ่มกองทุนตราสารหนี้ มานำเสนอภายในงานพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าอีกมากมาย โดยเมื่อซื้อกองทุนรวมของทิสโก้ภายในงานตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋า G2000 ฟรี ขณะเดียวกันลงทุนทุกๆ 30,000 บาท ในกลุ่มกองทุนหุ้นและผสม LTF ทิสโก้ หุ้นระยะยาว, ทิสโก้หุ้นระยะยาวปันผล RMF ทิสโก้ หุ้นทุน เพื่อการเลี้ยงชีพ, ทิสโก้ ไชน่าอินเดีย เพื่อการเลี้ยงชีพ, ทิสโก้ เอเชีย แปซิฟิก เอ็กซ์ เจแปน เพื่อการเลี้ยงชีพ และลงทุนทุกๆ 60,000 บาท ในกลุ่มกองทุนตราสารหนี้ RMF ทิสโก้ ตราสารหนี้มั่นคง เพื่อการเลี้ยงชีพ, ทิสโก้ ตราสารหนี้ เพื่อการเลี้ยงชีพ รับบัตรของขวัญ ท๊อปส์ มูลค่า 100 บาท และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อกองทุนเปิด RMF ต่างประเทศตั้งแต่ 12,000 บาท จะได้รับบัตรท๊อปส์ หรือ สตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาท ทันที

“การจัดงานตลาดนัดกองทุนรวมในครั้งนี้ นับเป็นจังหวะที่เหมาะสมที่จะให้ผู้ลงทุนได้มีทางเลือกที่หลากหลายในการเลือกช่องทางลงทุนในกองทุนต่างๆ อีกทั้งใกล้เข้าสู่เทศกาลลดหย่อนภาษี ซึ่งผู้ลงทุนหลายคนกำลังมองหาทางเลือกการลงทุนในการใช้สิทธิประโยชน์เพื่อลดหย่อนภาษีกับกองทุน LTM/RMF ซึ่งในส่วนของ บลจ.ทิสโก้ได้เตรียมผลิตภัณฑ์การลงทุนมากมายมาให้นักลงทุนได้เลือกสรร” นายธีรนาถ กล่าว

นอกจากนี้ภายในงาน ยังได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาและวางแผนการลงทุนส่วนบุคคล เพื่อแนะนำการลงทุนที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละบุคคลตลอดทั้งงานอีกด้วย

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน
TISCO Contact Center 02 633 6000 กด 4