TMB ออกบัตรเครดิตสายพันธุ์ใหม่ “TMB So Chill” ดอกเบี้ยต่ำที่สุด ช็อควงการ 9.5

TMB ไม่หยุดยั้งในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อตอบโจทย์ทางการเงินที่หลากหลายของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ ล่าสุดออกบัตรเครดิตแนวใหม่ “TMB So Chill” ครองใจลูกค้าที่ชอบใช้ชีวิตอิสระแบบชิลล์ ชิลล์ พร้อมดอกเบี้ยต่ำที่สุดในตลาดแค่ 9.5% สำหรับ 4 รอบบัญชีแรก โดยตั้งแต่รอบบัญชีที่ 5 เป็นต้นไป ได้สิทธิ์รับเงินคืนเข้าบัญชี 15% ของดอกเบี้ยที่เรียกเก็บ ในกรณีผู้ถือบัตรมีการชำระค่าใช้จ่ายขั้นต่ำตรงเวลา เท่านี้ยังไม่พอ TMB So Chill ยังให้ลูกค้าสามารถเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าได้ถูกกว่าใคร โดยจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม 3% แถมไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพอีกด้วย

นางกาญจนา โรจวทัญญู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานส่งเสริมการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เปิดเผยว่า “จากความใส่ใจในการศึกษาเพื่อให้เข้าถึงความรู้สึกนึกคิดและแรงจูงใจของลูกค้า ทำให้ธนาคารสามารถมุ่งเน้นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างแท้จริง จากผลวิจัยข้อมูลทางการตลาดบ่งบอกว่า ลูกค้าบัตรเครดิตมีพฤติกรรมการชำระค่าใช้จ่ายแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มที่ 1 คือ ลูกค้าที่มีพฤติกรรมชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตตรงเวลาและเต็มจำนวนเป็นประจำ เพราะมีความรู้สึกลึกๆ ที่กังวลภาระเรื่องดอกเบี้ย และกลัวปัญหาหนี้สินที่อาจจะตามมา กลุ่มที่ 2 คือ ลูกค้าที่นิยมที่จะเลือกชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตแบบขั้นต่ำหรือบางส่วน เพราะชอบใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ ไม่ค่อยมีความกังวลในการใช้ชีวิต มองหาสิ่งดีๆและความทันสมัยที่จะเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตอยู่เสมอ มีรสนิยมในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง อาทิ เสื้อผ้า ร้านอาหาร ทริปท่องเที่ยว สินค้าไอที และเครื่องมือสื่อสารต่างๆ ลูกค้ากลุ่มนี้มองว่าการใช้จ่ายที่เกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอเหล่านี้ สามารถจัดสรรและใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตได้อย่างทันที โดยไม่ต้องรอการสะสมเงินหรือ รอถึงวันที่เงินเดือนออก ยิ่งไปกว่านั้นยังถือว่าไม่คิดมากกับการจ่ายดอกเบี้ยบ้างเพราะถือว่าเป็นค่าใช้จ่ายประจำอยู่แล้วและเป็นการรู้จักใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แต่ถ้าหากประหยัดค่าใข้จ่ายส่วนนี้ได้บ้างก็คงจะดี”

นายอูรชา พงษ์วัฒนา ผู้อำนวยการอาวุโส เจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจสินเชื่อไม่มีหลักประกัน กล่าวเสริมว่า “ TMB ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดีๆให้กับลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ากลุ่มนี้ จึงออกบัตรเครดิตสายพันธุ์ใหม่ บัตรเครดิต ทีเอ็มบี โซชิลล์ (TMB So Chill Credit Card) ซึ่งมีจุดเด่นที่เหนือกว่าบัตรเครดิตในตลาดทั่วไป เพราะได้พัฒนาขึ้นมาตามความต้องการลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เช่นนี้ ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์อย่างมาก คือ รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษแค่ 9.5% สำหรับ 4 รอบบัญชีแรก นับจากวันที่บัตรฯ ได้รับการอนุมัติ ซึ่งถือว่าเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำที่สุดในตลาดขณะนี้ และยิ่งไปกว่านั้นตั้งแต่รอบบัญชีที่ 5 เป็นต้นไป หากลูกค้าชำระค่าใช้จ่ายขั้นต่ำตรงเวลา ก็ยังได้รับเงินคืนเข้าบัญชี 15% ของดอกเบี้ยที่เรียกเก็บ โดยจะปรากฎในรอบบัญชีถัดไป

“นอกจากนี้ ในตลาดบัตรเครดิต ถึงแม้ทุกบัตรจะสามารถเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าหรือ Cash Advance ได้จาก ตู้เอทีเอ็ม แต่ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะไม่นิยมถอน เพราะมีความกังวลว่าต้องเสียทั้งค่าธรรมเนียมและดอกเบี้ยในการถอนเยอะ ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการลูกค้ากลุ่มนี้อย่างแท้จริง จุดเด่นอีกอย่างของบัตรเครดิต TMB So Chill ซึ่งไม่สามารถหาได้ในตลาดบัตรเครดิต คือ ไม่มีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าทุกครั้งที่เบิก ซึ่งบัตรเครดิตสถาบันการเงินทุกสถาบัน จะคิดค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสด 3% ทุกครั้ง ซึ่งถือว่าบัตรเครดิต TMB So Chill เป็นบัตรที่ช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้าได้อย่างมากทีเดียว พร้อมทั้งยังยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า และไม่คิดค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพอีกด้วย” นายอุรชา กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ ตลอดช่วงเปิดตัว ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน ศกนี้ ธนาคารฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิต TMB So Chill และใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครั้งแรก ภายใน 30 พฤศจิกายน 2553 จะได้รับร่มกระเป๋า 2 in 1 พกพาสะดวก สุดเก๋ไก๋ อีกด้วย

ลูกค้าที่สนใจบัตรเครดิต TMB So Chill สมัครได้เลยที่ TMB ทุกสาขา หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1558