ชิเซโด้ จัดงาน The Sensation of Brilliance and Evolution for elegant beauty”

บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ Clé de Peau Beauté (เคลย์ เดอ โป โบเต้) กำหนดจัดงาน The Sensation of Brilliance and Evolution for elegant beauty” เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์กับแบรนด์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ที่ประสบความสำเร็จในการมอบความงามด้านผิวพรรณให้ผู้หญิงทั่วโลกมายาวนานกว่า 28 ปี โดยภายในงานได้รับเกียรติ จาก มร.โยชิอากิ โอกาเบะ (Mr. Yoshiaki Okabe) Global Brand Manager of Clé de Peau Beauté มาพูดถึงเรื่องราวและความสำเร็จของแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคทั่วโลก และไขเคล็ดลับเทคโนโลยี และคุณภาพของผลิตภัณฑ์โดย ดร. โนบูโยชิ โคกะ (Dr.Nobuyoshi Koga) Head of Clé de Peau Beauté Laborator, Skincare Product Research & Development Center จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “Intensive Facial Contour Serum u” ซีรั่มบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพให้ประสิทธิผลรู้สึกผิวแน่นกระชับ คืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวพรรณ โดยงานนี้ ได้รับเกียรติจากบรรณาธิการความงานจากสื่อชั้นนำ และเหล่าเซเลบบริตี้ มาร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ก่อนใคร ณ ห้อง Galleria 2-3, โรงแรม S31 Sukhumvit Hotel ถ.สุขุมวิท เมื่อวันพุธที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

Cle de Peau Beaute (เคลย์ เดอ โป โบเต้) ถือกำเนิดขึ้นในปี 1982 โดยแรกเริ่มปรากฏตัวในชื่อ “Cle de Peau” ในฐานะแบรนด์ที่หรูหราที่สุดของชิเซโด้ด้วยการใช้วิทยาการเอกสิทธิ์ชั้นสูงระดับโลก และเป็นเครื่องสำอางรายแรกที่สถาปนาหนทางใหม่โดยการเปิดประตูสู่ความงามสมบูรณ์แบบ จากนั้น ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนมาสู่การเป็น “Clé de Peau Beauté” ในปี 1996 โดยมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวชั้นสูงอย่างแท้จริง

ปัจจุบัน กลุ่มผลิตภัณฑ์เคลย์ เดอ โป โบเต้แบ่งออกเป็น 4 กลุ่มคือ กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงขั้นพื้นฐาน (Basic skincare), กลุ่มผลิตภัณฑ์ซินแนคทิฟ (Synactif), กลุ่มผลิตภัณฑ์เบสเมคอัพ (Base makeup) และ กลุ่มผลิตภัณฑ์สีสัน (Point makeup) เพื่อตอบสนองผู้ที่ต้องการคุณค่าที่แท้จริงจากเครื่องสำอางโดยเน้นที่คุณภาพ, ประสิทธิภาพ และแม้แต่เนื้อสัมผัสและส่วนผสมของผลิตภัณฑ์

ความหมายของชื่อ เคลย์ เดอ โป โบเต้ คือ กุญแจสู่ผิวสวยซึ่งมาจากภาษาฝรั่งเศส (CLÉ = กุญแจ de PEAU = ของผิว BEAUTÉ = ความงาม) เพื่อแสดงความคารวะถึงแหล่งกำเนิดความหรูหราฟู่ฟ่าและเป็นสัญลักษณ์แห่งความประณีตบรรจงของชนชั้นสูง ชื่อนี้สื่อความหมายถึงความคิดที่ว่า ผลิตภัณฑ์อันแสนพิเศษนี้จะมอบกุญแจให้กับสุภาพสตรีแต่ละท่านเพื่อปรนเปรอผิวพรรณและเข้าถึงความงามเฉพาะบุคคลอันเป็นเอกลักษณ์ นั่นคือ การที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อผิวของแต่ละคน นอกจากนี้ยังหมายถึงผลิตภัณฑ์ที่มีหลากหลายเพื่อให้ได้มาซึ่งความงดงามของผิวและสรรค์สร้างความงามจากภายในเพื่อผิวสวย

มร.โยชิอากิ โอกาเบะ Global Brand Manager of Clé de Peau Beauté กล่าวว่า สิ่งที่เคลย์เดอโปโบเต้ ในฐานะแบรนด์ซึ่งแสดงออกถึง “วิทยาการชั้นสูง” และ “วิวัฒนาการ” มีความมุ่งหวังจึงเป็น การพยายามถ่ายทอดภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่ TOP OF INTELLIGENCE & ELEGANCE ด้วยสกินแคร์ที่สรรสร้างผิวให้ปราศจากปัญหา รองพื้นที่สรรสร้างผิวที่ดูเนียนเรียบ และเมคอัพที่นำเสนอความหรูหราสง่างามของใบหน้า และยึดมั่นในหลักการ 3 ข้อ คือ

Newest and Most cutting-edge Product ตัวผลิตภัณฑ์มีความล้ำสมัย โดยไม่ยึดติดอยู่กับส่วนผสม หรือสูตรผลิตภัณฑ์ใดๆ เป็นการเฉพาะ แต่จะเน้นในเรื่องทฤษฎีผิวเป็นสำคัญและดำเนินการสร้างสรรค์วิทยาการที่ก้าวล้ำอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ทีมีวิวัฒนาการตลอดเวลาโดยการวิจัยและค้นคว้าจากแล็บเคลย์ เดอ โป โบเต้ร่วมกับมหาวิทยาลัยฮาร์เวิร์ด (HARVARD UNIVERSITY)

Establish a new “Female image and value” สรรค์สร้าง และตอกย้ำ “ภาพลักษณ์อิสตรี” รูปแบบ ใหม่ และ “ให้คุณค่าแก่ระบบความงาม” โดยนำเสนอแนวคิดที่ว่า ผิวสวยที่แท้จริง ไม่ใช่เพียงผิวที่จรัสประกายความงดงามภายนอก หรือรูปลักษณ์ที่ปรากฏ ทว่ายังรวมถึงปัจจัยต่างๆ อย่าง วิถีการดำเนินชีวิต, การแสดงตัวต่อผู้คนรอบข้าง จิตวิญญาณ และอารมณ์ด้วย
Cause the skin to be reborn constantly ส่งผลให้ผิวได้กำเนิดใหม่อย่างต่อเนื่อง ทำให้ผิวของ ผู้หญิงเจิดจรัสเปล่งประกายสดใสอย่างแท้จริงให้ผิวได้กำเนิดใหม่อย่างต่อเนื่อง พร้อมจรัสประกายสดใสอย่างแท้จริง นอกเหนือจากคลี่คลายปัญหาต่างๆ ของผิวพรรณอันมีสาเหตุมาจากวัย เคลย์ เดอ โป โบเต้ยังประสบความสำเร็จในการทำให้ “ผิวสวยด้วยการจรัสประกาย” ด้วยการแพร่กำเนิด “เซลล์จรัสประกาย” จากการใช้อย่างต่อเนื่อง ให้ผิวพรรณทวีประกายความงดงามเพิ่มขึ้น

ในส่วนของวิทยาการของนั้น ดร.โนบูโยชิ โคกะ Head of Clé de Peau Beauté Laborator, Skincare Product Research & Development Center กล่าวว่า เคลย์ เดอ โป โบเต้จะมุ่งเน้นความสนใจไปที่เซลล์ผิวซึ่งเป็นหน่วยโครงสร้างที่เล็กที่สุดของผิว, การฟื้นบำรุงประสิทธิภาพในการดูแลผิวและความใส่ใจในเนื้อสัมผัส โดยแนวความคิดเบื้องต้นของผลิตภัณฑ์เคลย์ เดอ โป โบเต้ วางรูปแบบขึ้นมาเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขั้นสูงที่ “ค้นคว้าเซลล์ผิวหนังในเชิงวิทยาศาสตร์” เพื่อสร้างสรรค์ผิวสวยโดยไม่จำกัดวัย, ฤดูกาล และสภาพแวดล้อมบนพื้นฐานของ “ประสิทธิภาพของผิวสวย, ความพึงพอใจในการใช้ และความปลอดภัยสูงด้วยวิทยาการและนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่อง” โดยทฤษฎีดูแลผิว ซึ่งเป็นทฤษฎีเฉพาะตัวของ เคลย์ เดอ โป โบเต้ ที่มีพื้นฐานมาจากผลการวิจัยผิวหนังอันทันสมัยร่วมกับมหาวิทยาลัยฮาร์เวิร์ด (HARVARD UNIVERSITY) เรียกว่า “ทฤษฎีการฟื้นบำรุงผิว” (TOTAL ENZYME MANAGEMENT THEORY) จะเน้นที่การสรรสร้างเซลล์ผิวที่ดีและสภาพผิวที่ดีด้วยการเสริมบำรุงการทำงานของเอนไซน์ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญของความงามของผิว

และนอกเหนือจากการพยายามคิดค้นวิทยาการที่ก้าวล้ำและสูตรส่วนผสมที่ทรงคุณค่าเพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อความ งามอันล้ำเลิศแล้ว เคลย์ เดอ โป โบเต้ ยังให้ความสำคัญกับเนื้อสัมผัสที่ดีเยี่ยมและกลิ่นหอมอันน่าหลงใหล โดยนำศาสตร์ด้านประสาทสัมผัสทางอารมณ์มาผสานเข้าด้วยกันในผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ เคลย์ เดอ โป โบเต้ โดยมีการศึกษาอย่างลึกซึ้งถึงความสัมพันธ์ทางชีวภาพระหว่างผิว ระบบประสาทและระบบภูมิคุ้มกัน และการถอดรหัสผลกระทบของกลิ่นกับจิตใจ พบว่ามิติแห่งประสาทสัมผัสรับรู้นี้มีบทบาทที่สูงมาก เนื้อสัมผัสและกลิ่นหอมแต่ละชนิดสามารถนำไปสู่การใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องได้ ซึ่งสมดุลที่ดีระหว่างสารสำคัญกับเนื้อสัมผัสที่ดีเยี่ยม เกิดขึ้นได้ด้วยการสร้างสรรค์เทคโนโลยีอิมัลสิฟิเกชัน (Emulsification) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้น้ำและน้ำมันสามารถรวมกันเป็นเนื้อเดียว ผสานการสร้างสรรค์ส่วนผสมอิโมลเลียน (emollient) ซึ่งช่วยในการโอบอุ้มน้ำ ช่วยฟื้นบำรุงสมดุลความชุ่มชื้นและคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้สารสำคัญมีความคงตัวและเสริมประสิทธิภาพการส่งมอบสารสำคัญให้กับผิว ซึ่งต่างกับเทคโนโลยีการผลิตอิมัลชันและเนื้อสัมผัสแบบดั้งเดิม
ด้วยการผสมผสานระหว่างวิทยาการที่ทรงประสิทธิภาพและศาสตร์แห่งประสาทสัมผัสอันล้ำลึก ภายในระยะเวลาเพียงไม่นาน ผิวของคุณจะกลับคืนสู่ผิวที่ดูสวยสุขภาพดี นุ่มนวล ดูเปล่งปลั่ง จุดด่างดำและริ้วรอยเล็กๆแลดูลดเลือน ผิวหน้ามีความรู้สึกยืดหยุ่นขึ้นดูอิ่มเอิบ ผลลัพธ์นี้สามารถแลเห็นและรู้สึกได้ด้วยผลิตภัณฑ์ของเคลย์ เดอ โป โบเต้

นอกเหนือจากการร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ ความสำเร็จของแบรนด์ และการบอกเล่าถึงผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่จาก มร.โยชิอากิ โอกาเบะ (Mr.Yoshiaki Okabe) และ ดร. โนบูโยชิ โคกะ (Dr.Nobuyoshi Koga) ที่บินตรงมาจากญี่ปุ่นด้วยตนเองในครั้งนี้แล้ว ภายในงาน ยังมีการเดินแฟชั่นโชว์ พร้อมเผยเคล็ดลับความงามจากบรรดาเซเลบริตี้ และนางแบบชื่อดัง อาทิ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล, คุณผึ้ง-สิริยศ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, คุณเปิ้ล-จริยดี ธรรมวิทย์, คุณแหวนแหวน- ปวริศา เพ็ญชาติ, คุณอุ๋ม-อาภาสิริ นิติพน, คุณบี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์, คุณเอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์, คุณเก๋-ชลลดา เมฆราตรี และคุณมะลิ-มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ เพื่อสร้างสีสันให้กับงาน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเชิญบรรดาผู้เข้าร่วมงานร่วมทดลองผลิตภัณฑ์เพื่อสัมผัสถึงประสิทธิภาพของ “Intensive Facial Contour Serum u” อย่างใกล้ชิดก่อนใคร

เชิญสัมผัส “Intensive Facial Contour Serum สุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวรู้สึกกระชับเท่าที่เคลย์ เดอ โป โบเต้ เคยมีมา ได้ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางเคลย์ เดอ โป โบเต้ ทุกสาขา