ชิเซโด้ จัดงาน “The Ultimate IPSA Story Beyond Technology, Beyond Perfection”

บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ IPSA (อิปซ่า) กำหนดจัดงาน “The Ultimate IPSA Story Beyond Technology, Beyond Perfection” เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์กับแบรนด์อิปซ่า ที่ประสบความสำเร็จในการมอบความงามด้านผิวพรรณให้ผู้หญิงทั่วโลกมายาวนานกว่า 24 ปี โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก 2 ผู้บริหารของอิปซ่าจากประเทศญี่ปุ่น โดย มร.โทชิทาดะ โฮริ (Mr.Toshitada Hori) President and CEO of IPSA มาพูดถึงเรื่องราวและความสำเร็จของแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคทั่วโลก และ มร. ฮิโรโตะ ยามาชิตะ (Mr. Hiroto Yamashita) Director of Marketing & International sale Department ที่จะไขเคล็ดลับเทคโนโลยีและส่วนผสมใหม่ชั้นสูงของอิปซ่า พร้อมคุณภาพของผลิตภัณฑ์ โดยภายในงานท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่สุดของอิปซ่าก่อนใคร กับ “New Metabolizer รุ่นที่ 7” (นิว เมตาบอไลเซอร์) ทั้ง 3 ชุดที่มีให้เลือกถึง 12 ชนิดตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล ผลิตภัณฑ์ที่นับได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์อิปซ่า ที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจากรุ่นแรกจนถึงรุ่นปัจจุบันด้วย 3 วิทยาการใหม่ขั้นสูง เอกสิทธิ์เฉพาะของ IPSA “Algaelumina” สารสกัดสาหร่ายน้ำลึก 3 สายพันธุ์ทำงานร่วมกับแร่ธาตุจากท้องทะเล 2 ชนิด ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส พร้อมด้วยเทคโนโลยี “AL Delivery System” ช่วยนำพาสารความงาม Algaelumina สู่ทุกอณูผิว และ “Job’s Tears Extract” สารสกัดจากพืชพันธุ์ธรรมชาติ ฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระชับยืดหยุ่นขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้มีอยู่ใน NEW Metabolizer (New ME) นับได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ในการดูแลพื้นฐานผิวอันทรงประสิทธิภาพแห่งนวัตกรรมของเทคโนโลยีและส่วนผสมล่าสุดจากอิปซ่า เพื่อให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ได้ใน 6 สัปดาห์ เมื่อวันพุธที่ 13 ตุลาคม 2553 เวลา 11.00 น. ณ ห้อง Byte room โรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ที่ผ่านมา

อิปซ่าถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ในช่วงปลายทศวรรษ 1980s (ค.ศ.1987) โดยการสรรสร้างแนวคิดใหม่ที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่มีในตลาดเครื่องสำอางในขณะนั้น ซึ่งยังไม่มีแบรนด์ไหนออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวแต่ละบุคคล (Unique) อิปซ่าเริ่มจากการมองไปที่ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เพื่อตอบสนองทุกความต้องการและมุ่งเน้นการดึงความงดงามตามธรรมชาติที่มีอยู่แล้วของแต่ละบุคคลออกมา อิปซ่าเป็นแบรนด์ที่ให้คำปรึกษา (Counseling Brand) โดยวิเคราะห์จากสภาพผิว, โครงสร้างของใบหน้า, ลักษณะเฉพาะตัวอื่นๆ รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้แต่ละคน แล้วสรรสร้างสูตรความงามร่วมกันระหว่างลูกค้ากับอิปซ่าคูรว์ (IPSA Crew) เพื่อให้ได้มาซึ่ง “RECIPE” (รีซิบปี) สูตรความงามที่มีเฉพาะบุคคล 1 คน 1 สูตร ซึ่งสรรสร้างร่วมกันภายใต้ทฤษฎีการดูแลผิวของอิปซ่าที่ให้ความสำคัญยิ่งกับการที่ผิวคงความสามารถในการดูแลสภาพผิวให้ดูมีสุขภาพดีสวยงามได้ด้วยตัวเอง จวบจนวันนี้อิปซ่าได้มุ่งมั่นในการคิดค้นและมอบความงามให้แก่ผู้หญิงมาถึง 24 ปีแล้ว และสิ่งที่สำคัญที่ผู้ใช้ของอิปซ่ายังคงมั่นใจในคุณภาพของแบรนด์ นั่นก็คือการพัฒนาแบรนด์อิปซ่าอย่างทะนุถนอมเป็นอย่างดี และในการที่จะประสบผลสำเร็จที่ดียิ่งๆ ขึ้น อิปซ่าจึงไม่เปลี่ยนแปลงแนวคิดที่ทำให้อิปซ่าได้รับการตอบรับที่ดีตลอดมา และเพิ่มส่วนที่จำเป็นให้สอดคล้องกับสภาวะเวลาและยุคสมัยที่แปรเปลี่ยนไป เพื่อให้ผู้หญิงมีผิวที่สวยสมบูรณ์แบบ

ความหมายของชื่อ อิปซ่า คือ ความเป็นตัวของตัวเองในการเลือกสรรสิ่งที่ดี ที่เหมาะสมที่สุดของแต่ละบุคคล ซึ่งมาจากภาษาลาติน และสีฟ้าคือสีประจำแบรนด์อิปซ่าที่เล็งถึงความมั่นคงในเจตนารมณ์ ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำปณิธานและหลักการที่อิปซ่าได้มุ่งมั่นยาวนานตลอดมาในการให้ทุกคนบนโลกใบนี้มีผิวที่แข็งแรงสดใสดูมีชีวิตชีวาผ่านทางอิปซ่าครูว์ที่จะช่วยตอบทุกโจทย์ปัญหาผิวและสนับสนุนทุกท่านด้วยจิตสำนึก นี่คือสิ่งจำเป็นที่อิปซ่าต้องทำเพื่อสังคม

ปัจจุบันกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของอิปซ่าแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มใหญ่ๆ คือ Basic line ประกอบด้วย Basic care + Customize care ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเฉพาะจุด และอีกหนึ่งกลุ่มคือ Premium line กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย IPSA On the peak ประกอบด้วย Basic care + Esthetic care ซึ่งทั้งหมดนี้คือสูตรความงามที่อิปซ่าและลูกค้าได้คิดค้นขึ้นมาร่วมกันตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ทฤษฎีการดูแลบำรุงผิวของอิปซ่า คือไม่เพียงแค่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และความมันที่จำเป็นต่อผิวเท่านั้น แต่ได้เพิ่มเติมสิ่งที่ผิวยังขาดอยู่ เพื่อยกระดับการฟื้นบำรุงให้แก่ผิวให้สามารถดูแลตัวเองได้ และอีกหนึ่งทฤษฎีการแต่งหน้าของอิปซ่า คือการเน้นรูปร่าง โครงหน้าและจุดเด่นที่เป็นลักษณะเฉพาะของทุกคน ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ของแบรนด์แห่งการสรรสร้าง “ความสวยในแบบฉบับ…ชีวิตคุณ” (“Your Life. Your Beauty”) มีเพียง IPSA เท่านั้นที่จะมอบให้คุณได้ ด้วย 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลักของอิปซ่าที่สรรสร้างความงามให้ครบสมบูรณ์แบบ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ถนอมผิว Skin care (Nurture Bare skin), เมคอัพเบส Base Makeup (Enhance natural complexion) และเมคอัพสีสัน Point Makeup (Creating colorful facial expressions) ด้วยคุณสมบัติพิเศษเหนือชั้นของผลิตภัณฑ์แต่ละกลุ่ม IPSA ไม่เพียงแต่จะเผยให้เห็นถึงความงาม อันทรงเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล หากยังช่วยบำรุงถนอมความงามนั้นให้ดำรงอยู่อย่างต่อเนื่อง ยกระดับความงามตามธรรมชาติ สรรสร้างสีสันสื่ออารมณ์ ด้วยการประสานความงดงามทั้ง 3รูปแบบให้รวมเป็นหนึ่ง เราสร้างสรรค์ผิวในฝันให้แก่ลูกค้าแต่ละคนตามแบบฉบับของอิปซ่า และผลิตภัณฑ์เด่นในปี 2010 นี้คือ New Matabolizer รุ่นที่ 7 และ New Humanizing Face Color Palette
อิปซ่าได้ก้าวสู่การปฏิรูปแบรนด์ใหม่อย่างที่อิปซ่าไม่เคยมีมาก่อน โดยการมี Brand Ambassador คืออิปซ่าครูว์ ผู้ซึ่งมีความใกล้ชิดกับแบรนด์และเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จริงของอิปซ่า อย่างแท้จริงมาเป็นผู้เปิดเผยและไขประตูสู่ความงามที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับเฉพาะคุณ และรูปแบบเคาน์เตอร์ใหม่ โดยใช้สีฟ้า สีดำ และสีเบส ผสานกับความหลากหลายของสีสันตัวอักซอง (Accents) พร้อมกับสีฟ้าสดเข้มที่ชุดฟอร์มของอิปซ่าครูว์เพื่อเสริมความโดดเด่น เพื่อบอกต่อถึงเจตนารมณ์ของคอนเซ็ปใหม่สู่การเป็น Exciting Brand โดยการสร้างความตื่นตาตื่นใจมีชีวิตชีวาในรูปแบบสีสันที่หลากหลาย สู่การเป็นแบรนด์ที่ไม่อาจละสายตา ซึ่งไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้นพัฒนาเพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของอิปซ่าสำหรับความงามของผู้หญิงแต่ละคน และในปี 2011 อิปซ่าจะก้าวสู่ปีที่ 25 อิปซ่าคาดหวังในการเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและได้รับการตอบรับที่มากขึ้น และปรารถนาให้ผู้หญิงทุกคนสดใสสวยงามในโลกใบนี้ต่อไป

และในครั้งนี้อิปซ่าจึงแสดงความชัดเจนของการเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในความเชื่อมั่นของการมีพื้นฐานผิวที่เนียนละเอียดแลดูสุขภาพดีจะช่วยเปล่งประกายความงามของผิวได้ แม้ปราศจากเมคอัพใดๆ และด้วยการเป็นผลิตภัณฑ์เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นสำหรับความต้องการของผิวแต่ละบุคคล ความพิเศษของ Metabolizer คือการที่คุณสามารถปั้นแต่งผิวตามรูปแบบที่คุณต้องการ และเหมาะกับสภาพผิวของคุณอย่างแท้จริง ในโอกาสนี้ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์อิปซ่า จึงจัดงาน “The Ultimate IPSA Story Beyond Technology Beyond Perfection” ขึ้นเพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์และความสำเร็จของแบรนด์ พร้อมภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ “New Metabolizer The 7th Generation” บิวตี้ ฟลูอิดคุณภาพอันดับ 1 อันทรงประสิทธิภาพในการดูแลผิวพรรณของอิปซ่า ด้วยแนวคิดของอิปซ่าว่าผิวที่สามารถเปล่งประกายได้เปรียบเสมือนทะเลที่สงบมีทรายขาวอยู่ก้นทะเลแสงที่ส่องลงสู่ก้นทะเลจะเปล่งประกายสดใสย้อนกลับไปได้ แนวคิดนี้จึงนำไปสู่การคิดค้นวิจัยพัฒนาด้วยวิทยาการชั้นสูงเท่าที่อิปซ่าเคยมีมา ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีก้าวล้ำและส่วนผสมอันทรงคุณค่าของประสิทธิภาพเหนือชั้น เอกสิทธ์เฉพาะของอิปซ่า สู่ที่สุดแห่งผิวที่งดงามดูมีสุขภาพดีได้ด้วยตัวเอง

New ME รุ่นที่ 7 นี้ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอันทรงคุณค่า ได้แก่ ME Moist, ME Moist White และ ME Superior มีให้เลือกถึง12 ชนิดตามแต่ละสภาพผิว จากการเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดอย่างปราณีตละเอียดอ่อนของ 12 นักวิจัยสำหรับ New ME ทั้ง 12 ชนิด เพื่อให้ผิวดูเปล่งประกายกระจ่างใส แม้ผิวที่เปลือยเปล่าจากเมคอัพ (For Luminous Bare skin) สัมผัสผิวได้ใน 1 วัน พิสูจน์ผลลัพธ์ความพอใจหลังจากใช้เพียงขวดเดียวใน 6 สัปดาห์ พร้อมแพ๊คเกจจิ้งใหม่ที่ให้ทราบได้ถึงปริมาณการใช้ที่เหมาะสม เพียงกด 3 ปั้มลงบนสำสีคอตตอลประสิทธิภาพสูงของอิปซ่าที่ได้รับการพัฒนาออกแบบมาเป็นอย่างดี ไม่เป็นขน ขนาดพอเหมาะกับปริมาณการใช้ของ New ME แต่ละครั้ง ลีถึง หมาะสม เพราะหลักการในการคงความชุ่มชื้นของผลิตภัณฑ์สามารถอยู่ได้นานบนสำลีถึง 41 วินาที แต่อยู่บนมือคงความชุ่มชื้นได้เพียงแค่ 29 วินาทีเท่านั้น ประสิทธิภาพและประสิทธิผลอันสูงสุดที่ได้ขึ้นอยู่กับผิวสามารถสัมผัสผลิตภัณฑ์ได้มากแค่ไหนนั่นเอง