MOTOR EXPO – CANON PHOTO CONTEST 2010

บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” ร่วมกับ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดการประกวด “MOTOR EXPO – CANON PHOTO CONTEST 2010” เชิญชวนผู้ที่รักการถ่ายภาพ ส่งผลงานประกวดในหัวข้อ “ความประทับใจในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมกล้องถ่ายรูป CANON รุ่น EOS 7D พร้อมเลนส์ EFS 18-135 is มูลค่ากว่า 60,000 บาท และรางวัลอื่นๆ มากมาย รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

นายธนพล พูนเดชาลาภ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท สื่อสากล จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อสร้างสีสันให้แก่งานมหกรรมยานยนต์และผู้เข้าชมงาน บริษัทได้จัดกิจกรรม “MOTOR EXPO – CANON PHOTO CONTEST 2010” ขึ้น ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 หลังจากประสบความสำเร็จอย่างดีจากครั้งที่ผ่านมา โดยผู้สมัครเข้าประกวดสามารถเลือกถ่ายภาพความสวยงามของรถยนต์ที่จัดแสดง ภาพพริททีสาวสวยจากบริษัทรถยนต์แต่ละค่าย รวมถึงบรรยากาศและกิจกรรมต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ในระหว่างวันที่ 1 -11 ธันวาคม 2553 โดยจะต้องเป็นภาพถ่ายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” เท่านั้น

กิจกรรมดังกล่าวเปิดโอกาสให้ผู้ชมงานทุกเพศ ทุกวัย ที่มีมุมมองสร้างสรรค์และรักการถ่ายภาพใช้กล้องดิจิตอล (DSLR และ COMPACT) หรือ กล้องในโทรศัพท์มือถือ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ถ่ายภาพในงานแล้วเลือกภาพที่ดีที่สุดของท่านจำนวน 1 ภาพ (ไฟล์ภาพขนาดไม่ต่ำกว่า 1 MB และไม่เกิน 5 MB) โดยจะต้องไม่มีการตกแต่งภาพด้วยซอฟท์แวร์ใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมเขียนข้อความประทับใจบรรยายภาพพอสังเขป ส่งเข้าประกวดที่บูธ CANON บริเวณชาเลนเจอร์ 2 หรือ ส่งผลงานผ่าน เวบไซท www.motorexpo.co.th

ติดตามการประกาศผลผู้ชนะเลิศพร้อมมอบรางวัลในวันสุดท้ายของการจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27” (วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2553) เวลา 18.00 – 18.30 น. โดยผู้จัดฯจะนำผลงานประกวดที่ผ่านการคัดเลือกและได้รับรางวัลเผยแพร่สู่สาธารณชนอย่างกว้างขวาง ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.motorexpo.co.th