เดเร็ค แลม ดีไซเนอร์ชื่อดังก้องโลก เตรียมนำแฟชั่นเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่

เดเร็ค แลม ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก ประกาศเตรียมนำแฟชั่นเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์เดเร็ค แลมที่ได้รับคะแนนโหวตเลือกสูงสุดจากผู้บริโภคออกวางจำหน่ายเฉพาะบนตลาดออนไลน์อีเบย์เพียงแห่งเดียวเท่านั้น

เดเร็ค แลม เผยว่า “การติดต่อสื่อสารโดยตรงกับผู้บริโภคบนระบบออนไลน์เป็นสิ่งที่ช่วยยกระดับวงการแฟชั่นในปัจจุบันให้มีความแปลกใหม่และโดดเด่นอย่างมาก เทคโนโลยีอันล้ำสมัยของอีเบย์ทำให้ผมมีลู่ทางใหม่ๆ ในการเข้าถึงลูกค้าเก่าและใหม่ได้โดยตรง และสามารถสร้างสรรค์แฟชั่นใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครบถ้วน”

ด้านแชน เฮนดริค ชล็อตแมนน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดเร็ค แลม อินเตอร์เนชั่นแนล แอลแอลซี กล่าวว่า “การผนวกรวมแฟชั่นและเทคโนโลยีเข้าด้วยกันเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมแฟชั่นในอนาคต และอีเบย์เป็นช่องทางใหม่และล้ำสมัยที่ช่วยให้เราสามารถนำแฟชั่นใหม่ล่าสุดส่งตรงจากรันเวย์ออกสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็วตรงตามฤดูกาล ทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคจากทั่วโลกมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์แฟชั่นดีไซน์ใหม่ๆ และทำให้นักออกแบบพูดคุยกับผู้บริโภคได้ทันที ตลอดจนรับฟังความต้องการของนักช้อปได้โดยตรง”

ทั้งนี้ เดเร็ค แลมจะนำคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำเร็จรูปดีไซน์ใหม่ล่าสุดออกเผยแพร่ในงานนิวยอร์ก แฟชั่น วีคใน เดือนกุมภาพันธ์ 2554 และใช้ตลาดออนไลน์อีเบย์ซึ่งมีสมาชิกกว่า 93 ล้านคนเป็นช่องทางที่เปิดให้นักช้อปเข้ามาโหวตเลือกแฟชั่นดีไซน์สุดโปรด โดยคอลเลคชั่นที่ได้รับเลือกมากสุดจะนำมาผลิตและนำออกขายในราคาที่ตั้งไว้ เพื่อเปิดให้นักช้อปเข้าจับจองเป็นเจ้าของความคุ้มค่าของแบรนด์เดเร็ค แลม สุดหรูต้อนรับซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2011 เฉพาะที่ตลาดออนไลน์อีเบย์เพียงแห่งเดียว

มิเรียม ลาเฮจ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป อีเบย์แฟชั่น กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่นักออกแบบแฟชั่น ชื่อดังอย่างเดเร็ค แลมตระหนักถึงความสำคัญของอีเบย์ในฐานะที่เป็นแพลทฟอร์มหลักที่ผนวกรวมนักช้อปสุดฮิปทั่วโลกเข้าไว้ด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว ความร่วมมือระหว่างเดเร็ค แลมและอีเบย์ครั้งนี้ตอกย้ำถึงปณิธานของอีเบย์ที่มุ่งนำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้ในการสร้างสรรค์แนวทางใหม่ๆในการเลือกซื้อสินค้าแฟชั่น และสนับสนุนให้มีการเข้าถึงนักออกแบบชื่อดัง ซึ่งเป็นสิ่งที่สร้างความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่นักช้อปเป็นอย่างยิ่ง และด้วยเครือข่ายของอีเบย์ที่ครอบคลุมทั่วโลก ทำให้อีเบย์สามารถขยายช่องทางการทำธุรกิจแฟชั่นได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้นักออกแบบชั้นนำอย่างเช่นเดเร็ค แลม และอื่นๆ รวมทั้งผู้จำหน่ายแฟชั่นแบรนด์ดังสามารถเจาะฐานลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้น”

ความร่วมมือระหว่างเดเร็ค แลมและอีเบย์ส่งผลให้มีการพัฒนาแพลทฟอร์ม Designer Exclusives ของอีเบย์ให้ล้ำสมัยอย่างไม่หยุดยั้ง อีเบย์มุ่งเดินหน้าสร้างสรรค์ช่องทางใหม่ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นได้อย่างคุ้มค่าสูงสุด อีเบย์ แฟชั่น คือตลาดแฟชั่นออนไลน์ขนาดใหญ่ที่สุดของโลกที่เป็นแหล่งรวมสินค้าเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับอันล้ำสมัยหลากหลายประเภท เพื่อมอบประสบการณ์การจับจ่ายสินค้าอย่างคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า และอีเบย์ แฟชั่น ฟอร์ ไอโฟน แอพพลิเคชั่น คือ โซลูชั่น ที่สนับสนุนนักช้อปให้สมารถเรียกดูและสั่งซื้อสินค้าแฟชั่นได้อย่างสะดวกและรวดเร็วจากมือถือและทุกที่ทุกเวลา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ fashion.ebay.com