โฮมโปร จับมือ บัตรกรุงศรี เปิดตัวบัตรโฮมโปรวีซ่า รูปลักษณ์ใหม่

บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด จับมือ บริษัทโฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า รูปลักษณ์ใหม่ ภายใต้แนวคิด “ครบถ้วนเรื่องบ้าน เติมเต็มให้ชีวิต” ชูจุดเด่นเป็นบัตรเครดิตใบแรก และใบเดียวในประเทศไทยที่เสนอสิทธิประโยชน์แก่กลุ่มลูกค้าอย่างเพียบพร้อมครบวงจร หวังเจาะฐานลูกค้ากลุ่มครอบครัวที่กำลังสร้าง ตกแต่ง หรือซ่อมบำรุงบ้าน และชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว ตั้งเป้าเพิ่มฐานสมาชิกใหม่บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า 30,000 ราย ภายในปี 2554

นายสุขดี จงมั่นคง กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เปิดเผยว่า บัตรกรุงศรียังคงเดินหน้ารุกตลาดบัตรเครดิตอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดบริษัทได้ร่วมกับพันธมิตรที่สำคัญคือ บริษัทโฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ออกบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า ในรูปลักษณ์ใหม่พร้อมเพิ่มสิทธิประโยชน์ของ บัตรอย่างที่ไม่มีมาก่อน อาทิ ส่วนลด 3 % สำหรับสินค้าทุกชิ้นในร้าน ทั้งสินค้าราคาปกติและสินค้าราคาพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 10% สำหรับสินค้าที่นอน ฐานรองหัวเตียงและชุดเครื่องนอน นอกจากนี้ยังสามารถใช้รับส่วนลดและสิทธิประโยชน์จากร้านค้าในโฮมโปรที่ร่วมรายการอีกด้วย

“นอกจากนี้ผู้ถือบัตรที่ชื่นชอบการเดินทาง จะได้รับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มจากส่วนลด 1% ทุกครั้งที่เติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ และการใช้คะแนนสะสม KRUNGSRI Bonus ที่ได้รับทุกๆ 20 บาทของการใช้จ่ายผ่านบัตร แลกเป็นไมล์สะสมในโปรแกรม Royal Orchid Plus ของการบินไทย หรือไมล์สะสม Flyer Bonusของสายการบิน บางกอก แอร์เวยส์ ได้อีกด้วย นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น การยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ ส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำและโรงพยาบาล การปรับโฉมและเพิ่มสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า ครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้นตามแนวคิด Customer Centricity ของเครือกรุงศรี” นายสุขดี กล่าวในที่สุด

นาย คุณวุฒิ ธรรมพรหมกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ถือเป็นพันธมิตรที่เหนียวแน่นของโฮมโปรมาอย่างยาวนาน ในการนำเสนอทางเลือกด้านการจับจ่ายใช้สอยภายในโฮมโปร รวมถึงการร่วมดำเนินกิจกรรมทางการตลาด เพื่อมอบความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนือง การเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ของบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า พร้อมทั้งสิทธิประโยชน์ใหม่ ๆ เพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรภายในโฮมโปร บริษัทฯ มีความมั่นใจว่าจะสามารถกระตุ้นยอดการสมัครสมาชิกบัตร รวมถึงการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน ตามเป้าหมายที่บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ได้วางไว้