บางกอกแอร์เวย์สประกาศร่วมรายการสะสมคะแนนกับแอร์เบอร์ลิน

สายการบินบางกอกแอร์เวย์สร่วมกับสายการบินแอร์เบอร์ลินประกาศความร่วมมือในการมอบเอกสิทธิ์สะสมคะแนนแก่ผู้โดยสารที่เป็นสมาชิกรายการสะสมคะแนนของทั้งสองสายการบิน และมอบสิทธิพิเศษคะแนนสะสม 2 เท่า (double points) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมศกนี้

ผู้โดยสารที่ถือบัตรสมาชิก FlyerBonus ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สามารถสะสมคะแนนเมื่อเดินทางกับสายการบินแอร์เบอร์ลิน โดยสามารถแจ้งหมายเลขสมาชิกฟลายเออร์โบนัสเมื่อทำการสำรองที่นั่งกับแอร์เบอร์ลิน และแสดงบัตรสมาชิกฟลายเออร์โบนัสทุกครั้งขณะเช็คอินเพื่อร่วมสะสมคะแนน ทั้งนี้ สมาชิกที่ประสงค์จะแลกรับรางวัลบัตรโดยสารสายการบินแอร์เบอร์ลิน กรุณาติดต่อรายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัสล่วงหน้าก่อนวันที่ต้องการเดินทางอย่างน้อย 14 วันทำการ

คุณพรต เสตสุวรรณ รองผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการตลาด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “เราเชื่อว่าความร่วมมือนี้จะตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารที่เดินทางกับบางกอกแอร์เวย์สและแอร์เบอร์ลินได้อย่างดีเยี่ยม”

คุณสเตฟาน มาเกียร่า ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย กัมพูชา พม่า ลาว สายการบินแอร์เบอร์ลิน กล่าวว่า “ความร่วมมือนี้จะทำให้ผู้โดยสารของเรามีทางเลือกในการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ มากขึ้น นอกจากนั้นสมาชิกโปรแกรมสะสมไมลล์ของทั้งบางกอกแอร์เวย์สและแอร์เบอร์ลินจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมยิ่งขึ้นอีกด้วย”

ทั้งนี้ สายการบินบางกอกแอร์เวย์สและสายการบินแอร์เบอร์ลินได้ประกาศทำสัญญาความร่วมมือโค้ดแชร์ โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์สจะเชื่อมต่อผู้โดยสารจากสายการบินแอร์เบอร์ลินซึ่งปัจจุบันให้บริการจากสามเมืองหลักในประเทศเยอรมันคือดุสเซลดอร์ฟ เบอร์ลิน-ทีเกล และมิวนิค สู่แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามของประเทศไทย ได้แก่ สมุย, ภูเก็ต และเชียงใหม่