วัตสันแนะไอเดียของขวัญปีใหม่ เพื่อมอบสิ่งดีๆ ให้คนสำคัญ

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 5 ปีซ้อน นำเสนอผลิตภัณฑ์สีสันสดใสเพื่อเป็นเซ็ทของขวัญปีใหม่ให้กับคนพิเศษ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ชุด ‘วัตสัน เอชเบลล่า’ (Watsons H Bella) ที่อุดมด้วยสารอาหารสำหรับผิวจากผลไม้และน้ำมันหอมระเหยจากดอกไม้และสมุนไพรธรรมชาติบริสุทธิ์ เพื่อสร้างความผ่อนคลายทางอารมณ์อย่างอ่อนละมุน โดยผลิตภัณฑ์ชุด วัตสัน เอชเบลล่า ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ถนอมผิวบอดี้ พอลิช ชาวเวอร์ ครีม

บอดี้ โลชั่น บอดี้ บัตเตอร์ และแฮนด์ ครีม โดยมี 4 สูตรให้เลือกสรร ดังนี้

1.วัตสัน เอชเบลล่า แบล็คเบอรี่ แอนด์ แบล็คที โดดเด่นด้วยคุณค่าสารต่อต้านอนุมูลอิสระของ แบล็คเบอร์รี่สกัด และแบล็คที เพื่อช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย พร้อมรับคุณค่าการปกป้องผิวจากการทำลายของแสงแดดจากแบล็คเบอรี่สกัดที่เป็น Natural Sunscreen และด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างมีเอกลักษณ์ของแบล็คเบอร์รี่และแบล็คที จึงช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

2.วัตสัน เอชเบลล่า สตรอเบอรี่ แอนด์ ซินนามอน ส่งตรงส่วนผสมจากสวิตเซอร์แลนด์ และฝรั่งเศส อุดมด้วยวิตามินซี ที่ช่วยคืนความกระจ่างใสให้กับผิว และคุณสมบัติพิเศษของซินนามอนสกัด ที่นอกจากจะมีสารช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระแล้ว ยังช่วยในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และช่วยบำรุงผิวให้นุ่มลื่น

3.วัตสัน เอชเบลล่า มิกซ์เบอร์รี่ แอนด์ โรส ผสานคุณค่าการบำรุงจากสารสกัดผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ 4 ชนิด ได้แก่ สตรอเบอร์รี่ บิลเบอร์รี่ แบล็คเบอร์รี่ และราสเบอร์รี่ ซึ่งอุดมด้วยน้ำตาลเพื่อให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว พร้อมทั้งวิตามินซีและสารฟลาโวนอยด์ซึ่งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังประกอบด้วย AHA ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น นอกจากนั้น วัตสัน เอชเบลล่า Mixed Berries & Rose ยังมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยจากดอกกุหลาบ ซึ่งมีกลิ่นหอมหวานละมุนละไม ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเครียด และช่วยปรับสมดุลของร่างกาย

4.วัตสัน เอชเบลล่า Pomegranate & Ginger ผสานคุณค่าการบำรุงจากผลไม้และสมุนไพร อันประกอบด้วยสารสกัดจากผลทับทิมซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นในการต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย เนื่องจากอุดมด้วยสารโพลีฟีนอล (Polyphenol) ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของแสงแดดและมลภาวะ ทำให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยจากขิง ช่วยให้รู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย

ผลิตภัณฑ์ ‘วัตสัน เอชเบลล่า’ มีวางจำหน่ายแล้วเฉพาะที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ