‘พอนด์ส เอจ มิราเคิล’ มหัศจรรย์แห่งการลดเลือนริ้วรอย

รู้หรือไม่ว่า ผิวที่บอบบาง จริงๆแล้วมีหลายชั้น ผิวชั้นบนสุดมีชื่อว่า สตราตัม คอร์เนียม (stratum corneum) ซึ่งประกอบไปด้วยเซลล์ผิวที่ลึกถึง 15-20 ชั้น จะทำหน้าที่ป้องกันการไหลเข้าและออกของสารต่างๆ อาทิ น้ำในร่างกายผ่านทางผิวหนัง เรียกง่ายๆว่าช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ รู้อย่างนี้แล้วคุณอยากสัมผัสความมหัศจรรย์ของครีมบำรุงผิวที่ให้การบำรุงซึมลึกระดับชั้นผิว*ชั้นต่อชั้นไหม?

วันนี้ พอนด์ส เอจ มิราเคิล พิสูจน์แล้วว่าสามารถซึมซาบเข้าบำรุงลึกถึงทุกชั้นผิว จากประสิทธิภาพการทำงานของ Advanced CLA4 ComplexTM เทคโนโลยีลดเลือนและชะลอริ้วรอยแห่งวัยที่ดีที่สุดของพอนด์ส ซึ่งผสานคุณค่าของ CLA ที่ช่วยคงความยืดหยุ่นของผิวอยู่ในระดับที่เหมาะสม เข้ากับกรดผลไม้ AHA ช่วยเผยผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เรตินอล ช่วยคงความยืดหยุ่นและกระชับผิว และเรตินอล บูสเตอร์ เทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เรตินอลทำงานได้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งสารกันแดด SPF15 PA++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี ด้วยสูตรเฉพาะของพอนด์ส เอจ มิราเคิล จะซึมลึกถึงชั้นผิว*ชั้นต่อชั้น ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวชั้นนอก ลดริ้วรอยแห่งวัยและจุดด่างดำถึงจุดกำเนิด เผยผิวแลดูอ่อนเยาว์ที่ซ่อนอยู่ให้ผิวกลับมาสวยกระจ่างใสดุจดังวัยสาวอีกครั้ง

ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพการบำรุงอันทรงคุณภาพของ พอนด์ส เอจ มิราเคล ครีมบำรุงผิวสูตรกลางวัน (Daily Resurfacing Cream) (ขนาด 10 กรัม 99 บาท 30 กรัม 269 บาท 50 กรัม ราคา 369 บาท) ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ