ไวไว ย้ำเดินหน้ามิวสิคมาร์เก็ตติ้ง จัดคาราวานคอนเสิร์ต “ไวไวไทยลูกทุ่งปี 2”

“ไวไว” ย้ำกลยุทธ์ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” บุกตลาดใหญ่ภาคอีสานไม่หยุด จัดคาราวานคอนเสิร์ต “ไวไวไทยลูกทุ่ง ปี 2” ดึงสุดยอดหมอลำซิ่งคู่ขวัญ บัวผัน ทังโส ศรีจันทร์ วีสี เดินสายทัวร์คอนเสิร์ต 6 จังหวัดภาคอีสาน อุดรธานี ,อุบลราชธานี ,เลย,สุรินทร์ ,ขอนแก่น และร้อยเอ็ด หลังยอดขายภาคอีสานโตทะลุเกินเป้า 27 % เตรียมอัดโปรโมชั่นเพียบ พร้อมปล่อยทีม Event รุกจัดกิจกรรมตามร้านค้ายี่ปั๊ว และตลาดนัด นำซองเปล่า 10 ซองแลกบัตรคอนเสิร์ต 1 ใบฟรี หวังยอดขายซองขยับเพิ่มปีนี้อีก 20 %

นางสาวเบญญาภา ปริญณรัฐ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัทโรงงานผลิต- ภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและเส้นหมี่อบแห้งภายใต้เครื่องหมายการค้า “ไวไว” เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดในภาคอีสาน ทางบริษัทฯ จึงได้ใช้กลยุทธ์ในการทำตลาด “มิวลสิคมาร์เก็ตติ้ง” ที่คาดว่าน่าจะเข้าถึงหัวใจคนภาคอีสาน จึงได้จัดคอนเสิร์ต “ไวไวไทยลูกทุ่ง ปี 2” ขึ้น โดยดึงสุดยอดศิลปินหมอลำซิ่งคู่ขวัญ บัวผัน ทังโส และศรีจันทร์ วีสี นอกจากนี้ยังมีดารา 7 สี อาทิ เขตต์ ฐานทัพ ,เต้ นันทศัย พิศลยบุตร มาให้ความบันเทิงชาวอีสาน 6 จังหวัด

อุดรธานี,อุบลราชธานี,เลย,สุรินทร์,ขอนแก่น และร้อยเอ็ด ซึ่งจะเริ่มที่แรกคือจังหวัดอุดรธานี ในวันที่ 26 มีนาคม 2554
การจัดกิจกรรม คาราวานคอนเสิร์ต “ไวไวไทยลูกทุ่งปี 2” ครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการกระตุ้นยอดขายแล้ว ยังจะสามารถสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทฯ และร้านค้ารวมทั้งยังเป็นการคืนกำไรให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือประชาชน และร้านค้ายี่ปั๊วในตลาดภาคอีสานอีกด้วย เพราะในช่วงปีที่ผ่านมาบริษัทฯ มียอดขายสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” โดยเฉพาะภาคอีสานเพิ่มขึ้นถึง 27 % จากเป้าที่ตั้งไว้ที่ 20 % ซึ่งเป็นเพราะบริษัทฯ ได้มีการทำตลาดแบบลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องนั่นเอง
นางสาวเบญญาภา กล่าวต่ออีกว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ให้ทีม Event จัดกิจกรรมตามร้านค้ายี่ปั๊วและตลาดนัดในพื้นที่ พร้อมรับแลกซองเปล่าไวไว 10 ซอง เพื่อรับบัตรคอนเสิร์ตก่อนวันงานหรือนำซองเปล่าไวไว 10 ซอง มาแลกบัตรชมคอนเสิร์ตหน้างาน อีกทั้งบริษัทฯ ยังมีสินค้าจำหน่ายในราคาถูกพร้อมออกบูธชงชิม และเมื่อซื้อสินค้า “ไวไว” ภายในงานรับคูปองเล่นเกมส์แจกของรางวัลอีกมากมาย

“จึงอยากเชิญชวนพี่น้องชาวอีสานทุกท่าน เข้ามาร่วมกิจกรรมคาราวานคอนเสิร์ต ไวไวไทยลูกทุ่งปี 2 ในครั้งนี้ เพราะทางเราจะมีกิจกรรมให้พี่น้องได้ร่วมสนุกอย่างมากมาย พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมให้มากมาย” นางสาวเบญญาภากล่าว

“การทำตลาดของ “ไวไว” ในปี 2554 บริษัทฯ ยังคงเน้นกลยุทธ์ด้านมิวสิคมาร์เก็ตติ้งเป็นหลัก เพื่อขยายพื้นที่ลงสู่ชุมชน และสามารถเข้าถึงใจกลุ่มเป้าหมาย ทั้งยังสร้างการรับรู้ของแบรนด์ได้กว้างขึ้น และในปีนี้เองบริษัทฯ ยังได้เตรียมที่จะเพิ่มรสชาติใหม่ ๆ เข้าสู่ตลาดเพิ่มขึ้นอีก โดยหวังที่จะมีอัตราการเติบโตขึ้นอีก 20 % ในตลาดมูลค่า 1.2 หมื่นล้านบาท นางสาวเบญญาภา กล่าวปิดท้าย