ไวไว ทุ่ม 10 ล้านบาท จัด “10 มุมซองไวไว…ให้ข้าวฟรี ปี 2”

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” ประสบความสำเร็จอย่างสูง หลังจัดกิจกรรม CSR ช่วยเกษตรไทย กับโครงการ “10 มุมซองไวไว…ให้ข้าวฟรี” ประชาชนแห่แลกข้าวอื้อยังไม่จบโครงการข้าว 200 ตันหมดเกลี้ยง เตรียมทุ่มอีก 10 ล้านบาท ขนข้าวหอมมะลิ 100 ตัน จัด “ไวไว…ให้ข้าวฟรี ปี 2” พร้อมฉลองก้าวสู้ปีที่ 40 ช่วยเหลือประชาชนชาวไทย หวังสร้างความแข็งแกร่งให้กับ ผลิตภัณฑ์ไวไว ด้วยการตอกย้ำความเหนียวนุ่ม…ไม่อืด เพียงนำมุมซองไวไว 10 มุมซอง มาแลกข้าวฟรีได้ที่จุดรับแลกหน่วยรถ และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศกว่า 900 จุด หรือสอบถามได้ที่ Call Center 02-431-1786 และ www.facebook.com/prwaiwai ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 15 พฤษภาคม 2554

นางสาวเบญญาภา ปริญณรัฐ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัทโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และเส้นหมี่อบแห้ง ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ไวไว” เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯมีแนวคิดในการคืนกำไรให้กับผู้บริโภค เมื่อปีที่ผ่านมากับโครงการ “10 มุมซองไวไว…ให้ข้าวฟรี” ซึ่งข้าวที่ใช้ในโครงการ คือข้าวหอมมะลิ 100% ที่ผลิตจากโรงสีข้าวตัวอย่าง ในโครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา จำนวน 200 ตัน ปรากฎว่ามีผู้บริโภคให้ความสนใจ และมาแลกข้าวเป็นจำนวนมากเกินความคาดหมาย จนข้าวหมดก่อนกำหนดระยะเวลาทำกิจกรรม และไม่เพียงพอต่อความต้องการ ในปีนี้บริษัทฯ จึงได้จัดโครงการ “10 มุมซองไวไว…ให้ข้าวฟรี ปี 2” ขึ้นอีกครั้ง

เนื่องจากกระแสตอบรับที่ดี และส่งผลให้บริษัทฯ มีอัตราเติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ อีกทั้งบริษัทโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย (ไวไว) ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 40 จึงถือโอกาสใช้โลโก้ 40 ปี มาไว้ที่มุมซอง เป็นสัญลักษณ์ในการสะสมมุมซองแลกข้าวในครั้งนี้ โดยผู้บริโภคสามารถสะสมมุมซอง “ไวไว” ที่ร่วมรายการ รุ่นโลโก้ 40 ปี ครบ 10 มุมซองของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไวไว ทุกรสชาติ ทุกขนาด (ยกเว้น รสเจ,รสต้มยำเจ) สามารถนำมาแลกข้าวหอมมะลิ ฟรี 1 ถุง น้ำหนัก 150 กรัม ฟรี

นางสาวเบญญาภา กล่าวต่อไปว่า เนื่องจาก ไวไว เป็นบริษัทฯของคนไทย และต้องการช่วยเหลือ และส่งเสริมผลผลิตของเกษตรกรไทย โดยเฉพาะในภาวะข้าวยากหมากแพงเช่นนี้ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ไวไว จะอยู่เคียงข้างผู้บริโภคเสมอไม่ว่าจะเกิดภาวะเช่นไร จึงทำให้เกิดโครงการนี้ขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภคอีกด้วย โดยบริษัทฯ ได้นำข้าวหอมมะลิ จากสหกรณ์การเกษตรเพื่อการตลาดลูกค้า ธ.ก.ส.พะเยา จำนวน 100 ตัน เพื่อจัดทำเป็นถุงแจกจ่ายให้กับผู้บริโภคที่ร่วมรายการ กิจกรรม CSR ในครั้งนี้ บริษัทฯ คาดหวังว่าจะเป็นส่วนหนี่งในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ และยังเป็นการปรับภาพลักษณ์โดยเปลี่ยนมุมมองใหม่ให้กับไวไว จากการแจกทองเป็นการแจกข้าว เพราะจะได้ช่วยเหลือเกษตรกรไทยอย่างแท้จริง

สำหรับผู้บริโภคที่สนใจร่วมโครงการฯ สามารถแลกข้าวได้ตามหน่วยรถของบริษัทฯ และร้านค้าที่ร่วมโครงการทั่วประเทศกว่า 900 จุด และสามารถสอบถามชื่อร้านค้าใกล้ได้ที่ Call Center 02-431-1786 หรือ www.facebook.com/prwaiwai” นางสาวเบญญาภา กล่าวปิดท้าย