เป๊ปซี่ บูมมูฟวี่มาร์เก็ตติ้ง จับมือ “จีทีเอช” สาดแคมเปญสุดซี้ดรับปิดเทอม ซื้อตั๋ว “ซักซี้ด” 1 ฟรี 1

บรรยายภาพ (จากซ้ายไปขวา): นายชยนพ บุญประกอบ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องซักซี้ด นางสาวปิยธิดา เศรษฐิน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เป๊ปซี่ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด จิรายุ ละอองมณี พชร จิราธิวัฒน์ และ ณัฐชา นวลแจ่ม นักแสดงนำภาพยนตร์เรื่องซักซี้ด

เป๊ปซี่ปลื้มกลยุทธ์มูฟวี่มาร์เก็ตติ้งเวิร์ค จับมือ “จีทีเอช” ชวนคนรุ่นใหม่เปิดประสบการณ์เติมความเต็มที่กับชีวิตรับปิดเทอม กับภาพยนตร์เรื่อง “ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ” ที่สร้างแรงบันดาลใจทางดนตรีให้วัยซ่าได้ตั้งใจทำจนประสบความสำเร็จ ส่งโปรโมชั่นสุดซี้ดแรงสุดในประเทศ “เป๊ปซี่…เต็มที่กับชีวิตซักซี้ดนึง” สะสมฉลากเป๊ปซี่ไปซื้อตั๋วภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง รับฟรีทันทีอีก 1 ที่นั่ง พร้อมโอกาสพิเศษลุ้นเป็น 20 ผู้โชคดีไปมันส์ติดเกาะกลางทะเลอันดามัน กับทีมนักแสดงนำ 3 วัน 2 คืน

นางเจษฎากร ธราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-เครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “กลยุทธ์มูฟวี่มาร์เก็ตติ้งที่เป๊ปซี่ได้นำมาใช้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างสูง เป็นผลมาจากการสร้างสรรค์โปรโมชั่นผ่านภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาโดนใจคนรุ่นใหม่ พร้อมทั้งสะท้อนความเป็นแบรนด์เป๊ปซี่ได้อย่างลงตัว และความโดนของเงื่อนไขกิจกรรมการแลกซื้อตั๋วภาพยนตร์”

“จากความสำเร็จดังกล่าว เป๊ปซี่จึงเดินหน้าสร้างสรรค์แคมเปญสุดซี้ด “เป๊ปซี่…เต็มที่กับชีวิตซักซี้ดนึง” ร่วมกับค่ายหนังจีทีเอช เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชอบดูหนัง และสร้างแรงบันดาลใจให้ได้มุ่งมั่นใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และพัฒนาความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับที่ “เก้า–จิรายุ” อดีตพรีเซนเตอร์เป๊ปซี่ นักแสดงนำในเรื่อง “ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ” ได้ทำ”

“เป๊ปซี่จึงเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสประสบการณ์ซี้ดๆ ด้วยโปรโมชั่น “เป๊ปซี่…เต็มที่กับชีวิตซักซี้ดนึง” ซึ่งถือเป็นแคมเปญที่แรงสุดซี้ดของหนังซักซี้ดที่ไม่มีใครทำได้เหมือน กับการเปิดโอกาสให้แฟนเป๊ปซี่ นำฉลากเป๊ปซี่ขนาดใดก็ได้จำนวน 3 ฉลากมาซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ”ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 1 ที่นั่ง รับฟรีทันทีไปเลยอีก 1 ที่นั่ง จำนวนรวม 10,000 ที่นั่ง นอกจากนี้ ยังสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ได้เต็มที่กับชีวิต ลุ้นเป็น 20 ผู้โชคดีไปมันส์ติดเกาะที่ทะเลอันดามัน 3 วัน 2 คืน พร้อมผจญภัยกับทีมนักแสดงนำของเรื่อง ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม –
17 เมษายน 2554 เพียงแค่ส่งคูปองและ SMS มาร่วมสนุก”

“เรามั่นใจว่า การตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยกลยุทธ์มูฟวี่มาร์เก็ตติ้ง การเลือกสรรภาพยนตร์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ที่ได้รับจากหนัง “ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ” รวมทั้งความแรงของโปรโมชั่น “เป๊ปซี่…เต็มที่กับชีวิตซักซี้ดนึง” และรางวัลสุดซี้ดได้ไปมันส์ติดเกาะกับนักแสดงนำในช่วงซัมเมอร์ จะได้รับการตอบรับจากคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศอย่างแน่นอน” นางเจษฎากรกล่าวทิ้งท้าย

เป๊ปซี่ดนตรีเต็มที่ด้วยกันได้