กลุ่มสิทธิผล เปิดตัวโฆษณาน้ำมันเครื่องเอลฟ์ ชุด “แรง”

กลุ่มสิทธิผลได้เปิดตัวโฆษณาน้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซค์ “เอลฟ์” ชุด “แรง” ความยาว 15 วินาที เพื่อตอกย้ำถึงคุณภาพความแรงระดับสนามแข่งขันของน้ำมันเครื่องเอลฟ์จากประเทศฝรั่งเศส ในมาดแพ็กเกจใหม่ สีน้ำเงินเข้ม อันโดดเด่น ด้วยแนวคิดโฆษณาที่เซ็กซี่แบบเรียกรอยยิ้มของเหล่าสิงห์มอเตอร์ไซค์

เดินเรื่องด้วยสาวสวยเซ็กซี่ในชุดสีดำ กำลังยืนตัดสินใจเลือกน้ำมันเครื่องที่มีอยู่หลากหลาย กระป๋องแรก ที่เธอเลือกหยิบ ไม่เป็นที่พอใจนัก เพราะขณะที่หยิบ เธอได้ยินเสียง แช้ะ…แช้ะ แบบหัวเทียนบอด สตาร์ทไม่ติด แต่พอเลือกน้ำมันเครื่องเอลฟ์ แพ็กเกจใหม่ สีน้ำเงินเข้ม เธอยิ้มแบบตื่นเต้นเพราะได้ยินเสียงสตาร์ทเครื่องยนต์และบิดคันเร่งดัง บรื้น…บรื้น พร้อมลมพัดแรงได้อารมณ์มอเตอร์ไซค์ พอลองกลับไปหยิบอีกกระป๋องหนึ่ง…แล้วต้องรีบปล่อยทันทีเพราะได้ยินเสียงแช้ะ…แช้ะ อีกแล้ว

ด้วยความมั่นใจเต็มร้อย เธอแทบจะกระโจนเข้าไปหยิบน้ำมันเครื่องเอลฟ์ แพ็กเกจใหม่สีน้ำเงินเข้ม ที่มีเสียงสตาร์ทเครื่องยนต์ดังกระหึ่ม บรื้น…บรื้น ตบท้ายด้วยเสียงชายหนุ่มที่ตอกย้ำตัวผลิตภัณฑ์ว่า “ระวังนะน้อง…เอลฟ์ เค้าแรง!!! ตัวโฆษณาถูกออกแบบให้มีความเรียบง่ายและสื่อความหมายชัดเจนถึง ความเร็วและแรง เพียงเลือกใช้ “เอลฟ์” ซึ่งเชื่อว่าโฆษณาที่จะ On-air ตลอดช่วงเดือนเมษายนนี้ จะเพิ่มดีกรีตลาดรถมอเตอร์ไซค์ให้ร้อนแรงขึ้นอย่างแน่นอน…