Facebook แต่งตั้ง Admax เป็นผู้แทนการขายโฆษณาอย่างเป็นทางในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Facebook และ Admax Network, ผู้นำเครือข่ายโฆษณาออนไลน์ของเอเชีย ได้ประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้ Admax เป็นพันธมิตรในการขายโฆษณาบน Facebook ในประเทศอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และไทย  โดย Admax จะเป็นผู้ดูแลด้านส่วนงานขาย และ ดูแลแคมเปญที่เป็นโฆษณาพรีเมี่ยมโซลูชั่นบน Facebook ตลอดจนการขายแบบ Marketplace โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2554 นี้

“Admax เป็นผู้ที่มีความเข้าใจในตลาดแถบตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างดีเยี่ยม และ ด้วยชื่อเสียงด้านการดูแลตลาดท้องถิ่นที่มีมานานนี้จึงมั่นใจได้ว่าจะช่วยดูแลให้แบรนด์สามารถสร้างแคมเปญออกสู่ตลาดได้อย่างประสบความสำเร็จ” สตีเฟ่น โดเลน, ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ , Facebook

“ผมรู้สึกตื่นเต้นในการร่วมเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะทำงานกับพวกเค้าในการช่วยให้แบรนด์ต่างๆสามารถเข้าถึงกับเหล่าลูกค้าได้ผ่านช่องทาง Facebook ทั่วทั้งภูมิภาค”

“Facebook ให้บริการแก่ผู้ลงโฆษณาด้วยแพลตฟอร์มที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก สามารถรองรับต่อวัตถุประสงค์ทางการตลาดที่หลากหลายได้ และส่วนประกอบนี้จะเป็นจุดแข็งให้กับเครือข่ายโฆษณา

ของเราสามารถนำเสนอโซลูชั่นได้อย่างครอบคลุมที่น่าจะกระตุ้นความสนใจแก่เหล่าผู้ลงโฆษณาในตลาดแถบนี้ได้อย่างแน่นอน,” แมทธิว วอร์ด  ซีอีโอของ Admax Network

Facebook เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Facebook, Inc

เกี่ยวกับ Admax Network
www.admaxnetwork.com

Admax Network เปิดตัวในปี 2006, เป็นเครือข่ายโฆษณาออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีสำนักงานทั้งในประเทศอินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไทยและเวียดนาม

Admax Network มุ่งเน้นการทำให้ง่ายต่อแบรนด์พรีเมี่ยมในการเชื่อมต่อกับกว่า 76.1 ล้านคน และช่วยผู้ให้บริการสื่อออนไลน์ในการเพิ่มรายได้ของพวกเขา  ที่มีมากกว่า 3,200 เว็บไซต์ที่มีคุณภาพสูงและที่มีเนื้อหาปลอดภัย Admax เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการลงโฆษณาที่กำหนดเองได้อย่างเต็มรูปแบบ – รวมทั้ง Her Network และ  Boost – ที่ส่งผู้ชมที่เหมาะสมไปยังสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมกัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
คุณอิศราภา สนิทประชากร
Admax Network
ผู้จัดการฝ่ายขาย Facebook แห่งประเทศไทย
Itsarapa.S@admaxnetwork.com
เบอร์โทรศัพท์ออฟฟิศ: 02-636-0720
เบอร์โทรศัพท์มือถือ: 08-0228-9999