เจ.ดี.พูลส์ ย้ำภาพผู้นำด้านสระว่ายน้ำ ตั้งเป้ายอดขายปี 54 มูลค่า 700 ล้านบาท

เจ.ดี.พูลส์ แจงตลาดรวมสระว่ายน้ำปี 54 มูลค่า 4,000 ล้านบาท ย้ำภาพผู้นำนวัตกรรมสระว่ายน้ำ กว่า 14 ปี ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ เปิดตัวระบบ “Infinity Edge” คอนเซปสระว่ายน้ำ J.D.Pools Overflow และเครื่องกรองอัจฉริยะ TE25 ตอบรับความต้องการสู่ความครบวงจรด้านสระว่ายน้ำมากสุด ตั้งเป้ายอดขาย ปี 54 มูลค่า700 ล้านบาท จัดโปรโมชั่นพิเศษงาน BuildTech’ 11 ระหว่าง 3-8 พ.ค. ชู Theme“ผู้นำนวัตกรรม สระปลอดคลอรีน” ลูกค้าจองภายในงานรับฟรี ระบบ Salt Chlorinator

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกลุ่ม บริษัท เจ.ดี.พูลส์. เปิดเผยว่าการวิเคราะห์ข้อมูลตลาดสระว่ายน้ำปี 54 มีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 4,000 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 10-15% ต่อปี โดยบริษัทฯมีส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 700 ล้านบาท ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ครบวงจรมากขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมามีการร่วมทุนกับระบบจากประเทศออสเตรเลีย ทำให้มีความครอบคลุมในสายงานและกำลังการผลิตรองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น เป็ลผลให้การดำเนินงานเติบโตขึ้นเป็นลำดับ การทำตลาดเชิงรุกของเจ.ดี.พูลส์ ทั้งขยายกำลังการผลิต การเพิ่มแฟรนไชส์ บุกตลาดต่างประเทศ รวมถึงนำสินค้ารูปแบบใหม่ๆเข้ามาจำหน่ายมากขึ้น ทำให้ปัจจุบัน เจ.ดี.พูลส์เป็นบริษัทที่มีความครบวงจรครอบคลุมกลุ่มลูกค้าได้มากที่สุด ตอบสนองความต้องการได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของบ้าน, สระส่วนตัว, Resort , โรงแรม, โครงการบ้านจัดสรร ,คอนโดมิเนียม, รวมถึงผู้รับเหมา โดยในส่วนของสระว่ายน้ำ จะมีราคาเริ่มต้น 4 แสนบาทขึ้นไปจนถึง 10 ล้านบาท

“บริษัทได้ก้าวขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งในด้านศูนย์บริการสระว่ายน้ำในประเทศไทย โดยมาจากผลงานและแนวคิดการพัฒนาและสร้างสรรค์สระว่ายน้ำที่มีคุณภาพโดยคนไทยและเพื่อคนไทย ทาง เจ.ดี.พูลส์ จึงนำเสนอทางเลือกใหม่ให้แก่คนไทยตลอดมา โดยปัจจุบันสร้างสระมาแล้ว 8,000 ลูก มีโชว์รูมสาขาให้บริการมากที่สุดถึง 20 แห่งทั่วประเทศ และส่งออกไปมากถึง 20 ประเทศทั่วโลก ส่งผลให้กลุ่มบริษัท เจ.ดี.พูลส์ เป็นบริษัทสระว่ายน้ำมาตรฐานระดับโลก ฐานการผลิตและโรงงานระดับสากล เป็นบริษัทสระว่ายน้ำแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับ ISO 9000 จากสถาบัน AJA Registrars Ltd. ”นายธนูศักดิ์กล่าว
สำหรับกิจกรรมทางการตลาดในปีนี้ จะได้มีการประชาสัมพันธ์เพื่อให้ข้อมูลไปถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น รวมถึงการจัดงาน Event ต่างๆ อาทิ BuildTech’2011 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-8 พ.ค.ศกนี้, งานบ้านและสวนแฟร์ 2011 , งานรับสร้างบ้าน 2011 เป็นต้น โดยในงาน BuildTech’ 11 ระหว่าง 3-8 พ.ค.ที่ เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ บูธ 112 บริษัท เจ.ดี.พูลส์ บริษัทจะเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจรมากขึ้น ประกอบด้วย ระบบ “Infinity Edge” คอนเซปสระว่ายน้ำ J.D.Pools Overflow และเครื่องกรองอัจฉริยะ TE25 โดย ชู Theme“ผู้นำนวัตกรรม สระปลอดคลอรีน” ด้วยการจัดโปรโมชั่น ลูกค้าที่จองภายในงานรับฟรี ระบบ Salt Chlorinator โดยตั้งเป้ายอดขาย ปี 54 มูลค่า 700 ล้านบาท

ทั้งนี้ระบบ “Infinity Edge” หมายถึงสระว่ายน้ำ J.D.Pools Overflow ที่พัฒนาด้านการออกแบบไปอีกขั้น สำหรับบุคคลพิเศษที่ต้องการเพิ่มมิติของความหรูหราอย่างมีระดับ ของการตกแต่งภูมิ สถาปัตย์ สระว่ายน้ำโรงแรม รีสอร์ท คอนโดมิเนียม หรือ แม้กระทั่งบ้านหรูเพื่ออยู่อาศัย สระว่ายน้ำบุคลิกพิเศษนี้ ซึ่งจะก่อให้เกิดจินตนาการที่ไร้จุดสิ้นสุดของเส้นขอบน้ำในสระไป สู่วิวทิวทัศน์ธรรมชาติที่งดงามอย่างไร้ขีดจำกัดของสายตา ในขณะที่ผ่อนคลายในสระหรือพักผ่อนริมขอบสระ โดยสามารถมองเห็นการเคลื่อนไหวของสายน้ำล้นและม่านน้ำตก เพิ่มระดับมุมมองหรูหราที่แตกต่าง การออกแบบประกอบด้วยเทคนิคการตกแต่งเฉพาะ ผลิตจากวัสดุดีไซน์พิเศษ แต่ยังคงไว้ซึ่งคอนเซปของสระว่ายน้ำ iPanel Linner Pools หมดกังวลเรื่องปัญหาสระทรุด ผนังรั่วซึม หรือกระเบื้องแตกร้าว และยังคงยืนยันความเป็นที่สุดด้านการดูแลที่ง่ายดาย

“J.D.Pools Infinity Edge จึงเปรียบดัง อัญมณีแห่งนวัตกรรมความหรูหราเพื่อความสุข สำหรับบุคคลพิเศษเช่นคุณ” นายธนูศักดิ์กล่าว

สำหรับ“ระบบเครื่องกรองอัจฉริยะ TE25”หมายถึง ระบบกรองสำหรับสระว่ายน้ำกึ่งสำเร็จรูป iPanel Liner ที่มีความหรูหรา เรียบเนียน เพียบพร้อมทุกฟังก์ชั่นการใช้งานสำหรับสระว่ายน้ำ ประกอบด้วย หัวจ่ายน้ำแรงสูงแบบปรับทิศทางได้ 2 หัว, ช่องทางดูดผิวน้ำแบบกว้าง, ไฟใต้น้ำแบบ White LED, ระบบกรองน้ำแบบถังคู่ และตัวเครื่องกรองผลิตมาจากไฟเบอร์กลาสคุณภาพสูงกันรังสี UV และเคมี ใช้พื้นที่ในการติดตั้งน้อย