ทรูมูฟ ผนึก มิวสิค วัน สร้างปรากฏการณ์ความคุ้มค่า ฟรี! ค่าบริการเสียงรอสายรายเดือน

ทรูมูฟ ผู้บุกเบิกตลาดดิจิตอล มิวสิคในไทย จับมือ มิวสิค วัน คลังเพลงออนไลน์ที่ใหญ่สุด รวมเพลงฮิตทั้งไทยและเทศทุกมุมโลก จากการรวมตัวกันของค่ายเพลงคุณภาพ อาทิ ยูนิเวอร์แซลมิวสิค โซนี่มิวสิค วอร์นเนอร์มิวสิค อีเอ็มไอ เลิฟอีส เคพีเอ็น มิวสิค รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น และสไปร์ซซี่ดิสก์ เขย่าตลาดดิจิตอล มิวสิค มอบความคุ้มค่าเหนือกว่าให้ลูกค้าทรูมูฟแบบเติมเงินดาวน์โหลดเพลงรอสายจากมิวสิค วัน ไม่อั้น สุดคุ้มเพียงสัปดาห์ละ 9 บาท ไม่ต้องจ่ายค่าบริการเสียงรอสายรายเดือน (ปกติ 35 บาท/เดือน) สมัครใช้บริการง่ายๆ เพียงโทร *24809 (นาทีละ 3 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคมนี้

นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการธุรกิจนอนวอยซ์และ3จี บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวว่า “ทรูมูฟเดินหน้าบุกตลาดดิจิตอลมิวสิคอย่างต่อเนื่อง ตอบรับความนิยมบริการโหลดเพลงเสียงเรียกเข้าและเพลงรอสาย ผนึกกำลังพันธมิตรค่ายเพลง เพื่อสรรหาคอนเทนต์หลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่ชื่นชอบเสียงเพลง ล่าสุดจับมือ มิวสิค วัน การรวมตัวกันของค่ายเพลงระดับโลกและค่ายเพลงไทยคุณภาพ เป็นคลังเพลงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย มีทั้งเพลงไทยและสากลยอดนิยม อาทิ เลดี้ กาก้า ราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ๊คสัน มาดอนน่า ซิงกูล่า อีทีซี ดัง พันกร บุรินทร์ ฯลฯ รวมกว่า 300,000 เพลง จัดแคมเปญพิเศษมอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าทรูมูฟแบบเติมเงิน โหลดเพลงรอสายของมิวสิค วัน ได้
แบบไม่อั้น แค่สัปดาห์ละ 9 บาท ไม่ต้องจ่ายค่าบริการรายเดือน (ปกติเดือนละ 35 บาท) สมัครใช้บริการง่ายๆ เพียงโทรมิวสิค วัน *24809 (ค่าบริการนาทีละ 3 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2554 ทั้งนี้ บริการคอนเทนต์และดาวน์โหลดเพลงรอสาย สร้างรายได้ประมาณ 33% ของรายได้บริการนอนวอยซ์ โดยในไตรมาสแรกของปีนี้ ทรูมูฟมีรายได้จากบริการนอนวอยซ์ประมาณ 1.1 พันล้านบาท เติบโต 26.3% จากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา

นายนัดดา บูรณศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอร์นเนอร์มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด และกรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม วัน มิวสิค จำกัด กล่าวว่า “มิวสิค วัน เป็นปรากฏการณ์ทางดนตรีที่เกิดขึ้นโดยการรวมตัวของทุกค่ายเพลงสากล ทั้ง Warner Music, Sony Music, Universal Music และค่ายเพลงไทยอย่าง Love Is, Bakery, BlackSheep, SpicyDisc, KPN, Believe Record เพื่อการผนึกกำลัง โดย มิวสิค วัน ร่วมกับ ทรูมูฟ จัดแคมเปญพิเศษ เพื่อนำเสนอบริการเสียงเพลงรอสายรูปแบบใหม่ และเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ไม่เก็บค่าบริการรายเดือน (ปกติค่าบริการเดือนละ 35 บาท) และสามารถ
ดาวน์โหลดเสียงเพลงรอสายได้แบบไม่จำกัดจำนวน ในราคาเพียงสัปดาห์ละ 9 บาทเท่านั้น แคมเปญนี้ได้รับความร่วมมืออันดีจากค่ายเพลงและศิลปินในค่ายทั้งหมดของมิวสิค วัน เพื่อให้แฟนเพลงได้ดาวน์โหลดเสียงเพลงรอสายอย่างถูกลิขสิทธิ์ในราคาสุดคุ้ม นอกจากนี้ มิวสิค วัน และ ทรูมูฟ ยังเตรียมจัดกิจกรรมแคมปัสทัวร์ ยกขบวนศิลปินดังในค่าย เดินสายประชาสัมพันธ์แคมเปญตามมหาวิทยาลัยทุกภูมิภาคด้วย”

“ทรูมูฟ มั่นใจว่า ความร่วมมือกับ มิวสิค วัน ในครั้งนี้ จะมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้ลูกค้าทรูมูฟได้อินเทรนด์กับเพลงฮิตติดชาร์ตทั้งไทยและสากล โหลดเพลงรอสายจุใจแบบไม่อั้น พร้อมเตรียมพบกับเหล่าศิลปินที่จะไปมอบควาสนุกสนานถึงรั้วมหาวิทยาลัยทุกภูมิภาค เร็วๆ นี้” นายพิรุณ กล่าวสรุป

ผู้ที่สนใจติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/themusicone หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ทรูช้อปทุกสาขา, www.truemove.com หรือ ทรูมูฟแคร์ โทร 1331