ไมโครซอฟท์เสนอ “แพ็คเกจราคาหวานหมู”

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบแพ็คเกจพิเศษ “แพ็คเกจราคาหวานหมู” สำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี เพื่อให้สามารถเป็นเจ้าของไลเซ่นส์ Microsoft Office 2010, Windows 7 และ Microsoft Windows Server 2008 R2 แบบ Open License ได้ในราคาคุ้มค่า เพื่อสนับสนุนให้เอสเอ็มอีสามารถต่อยอดธุรกิจจากเทคโนโลยีไมโครซอฟท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

แม้การคาดการณ์เกี่ยวกับการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศในปี 2554 โดยสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศ หรือทีดีอาร์ไอ ในเดือนพฤษภาคมจะออกมาในทิศทางที่ดี แต่ทุกภาคส่วนก็ยังคงระมัดระวังการใช้จ่าย ไม่เพียงประชาชนทั่วไปเท่านั้น แต่ภาคธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจเอสเอ็มอีที่ยังคงให้ความสำคัญกับค่าใช้จ่ายเป็นอันดับต้นๆ แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังจำเป็นต้องลงทุนในด้านต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขันทางธุรกิจโดยเฉพาะด้านไอที บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำด้านไอทีที่ยังคงมุ่งสนับสนุนให้ทุกภาคส่วนได้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากไอที ได้เล็งเห็นถึงความจำเป็นของธุรกิจเอสเอ็มอีที่จะต้องลงทุนด้านไอทีอย่างเหมาะสมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและขยายธุรกิจ แต่ยังมีข้อจำกัดเรื่องงบประมาณ จึงได้มอบแพ็คเกจพิเศษ Microsoft Office 2010, Windows 7 และ Microsoft Windows Server 2008 R2 ด้วยสิทธิ์การใช้งานแบบ Open License Business NL ซึ่งต้องซื้อขั้นต่ำจำนวน 5 ไลเซ่นส์

นายสิทธิชัย ตันติแสงอรุณ ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันธุรกิจเอสเอ็มอีในไทยมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาคส่วนที่มีความสำคัญต่อการสร้างความแข็งแกร่งให้กับเศรษฐกิจของประเทศ และการที่ธุรกิจเอสเอ็มอีจะเติบโตอย่างมั่นคงจำเป็นต้องอาศัยปัจจัยหลายประการ หนึ่งในนั้นก็คือการลงทุนในเครื่องมือที่จำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจ ซึ่งปัจจุบันคือเครื่องมือด้านไอทีนั่นเอง และด้วยความมุ่งมั่นของไมโครซอฟท์ที่ต้องการส่งเสริมให้ภาคธุรกิจสามารถสร้างการเติบโตให้ธุรกิจของตนเองได้อย่างต่อเนื่องและในระยะยาว จึงมอบแพ็คเกจพิเศษผลิตภัณฑ์พื้นฐานของไมโครซอฟท์ที่จำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจ ในราคาที่สอดคล้องกับธุรกิจเอสเอ็มอี”

ทั้งนี้แพ็คเกจราคาหวานหมูจากไมโครซอฟท์ที่จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจของเอสเอ็มอีเป็นเรื่องง่าย ประกอบไปด้วย

  • แพ็คหมู 1: Microsoft Office Standard 2010 สำหรับ 5 สิทธิ์การใช้งาน ราคาเริ่มต้นที่ 56,000 บาท
  • แพ็คหมู 2: Microsoft Office Professional Plus 2010 สำหรับ 5 สิทธิ์การใช้งาน ราคาเริ่มต้นที่ 76,000 บาท
  • แพ็คหมู 3: Microsoft Office Standard 2010 สำหรับ 5 สิทธิ์การใช้งาน, Microsoft Windows Server 2008 R2 Standard Edition สำหรับ 1 สิทธิ์การใช้งาน และ Microsoft Windows Server 2008 CAL สำหรับ 5 สิทธิ์การใช้งาน ราคาเริ่มต้นที่ 86,000 บาท
  • แพ็คหมูพิเศษกับ Windows 7 สำหรับการซื้อ GGWA-SMO 5 สิทธิ์การใช้งานขึ้นไป หรือซื้อแบบ Windows 7 Upgrade โดยสามารถติดต่อคู่ค้าไมโครซอฟท์เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม
  • ปัจจุบันมีลูกค้าในกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอีมากมายที่ได้นำเทคโนโลยีไมโครซอฟท์มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ หนึ่งในนั้นก็คือ บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) นายวสันต์ เวียนรุ่งเรือง ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนา บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หนึ่งในวิสัยทัศน์ ของอินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจในการทำธุรกิจ คือ การลงทุนด้านการคิดค้น พัฒนา และเทคโนโลยีที่จะช่วยให้บริษัทฯ สามารถสร้างสรรค์งานที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าได้อย่างตรงจุด โดย Microsoft Office 2010 ได้ช่วยตอบโจทย์ดังกล่าว โดยมีคุณสมบัติต่างๆ ที่ช่วยทำให้ทีมงานของบริษัทฯ ทำงานได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถสร้างผลงานที่มีความแตกต่าง ส่งผลทำให้บริษัทฯ เป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้นำในธุรกิจบริการสร้างสรรค์และบริหารงานด้านการสื่อสารการตลาดมาโดยตลอด”

    แพ็คเกจราคาหวานหมูเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2554 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายของไมโครซอฟท์ หรือ Microsoft Customer Support Centre โทร. 02 263 6888 หรือ www.microsoft.com/thailand/offer

    สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจและโซลูชั่นสำหรับเอสเอ็มอี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.microsoft.smb.com