แอลจี เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ 6 Motion Inverter Direct Drive

มร. ชิน ฮัก (เจฟ) เช กรรมการผู้จัดการ (ขวา) คุณอลงกรณ์ ชูจิตร รองกรรมการผู้จัดการ (ที่สองจากซ้าย) และคุณรพี ศรีสุนทร หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน (ซ้ายสุด) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องซักผ้าที่มียอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทยถึง 10 ปีซ้อน ด้วยเครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่น “ซิกส์ โมชั่นอินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ” ครั้งแรกของโลกกับเครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีระบบถังซักเคลื่อนที่ถึงหกทิศทาง

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องซักผ้าที่มียอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทยถึง 10 ปีซ้อน ด้วยเครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่น “ซิกส์ โมชั่นอินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ” (6 Motion Inverter Direct Drive) ครั้งแรกของโลกกับเครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีระบบถังซักเคลื่อนที่ถึงหกทิศทาง ช่วยซักผ้าสะอาดหมดจดเสมือนการซักด้วยมือ ทั้งยังช่วยถนอมเนื้อผ้า ลดปัญหาการพันกันของเสื้อผ้า พร้อมเพิ่มพลังการซักให้สะอาดยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยที่พัฒนาจากความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยอย่างแท้จริง แอลจีมั่นใจปี 2554 นี้จะสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดรวมเครื่องซักผ้าที่ 35% และรักษาความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งติดต่อกันเป็นปีที่ 11 อย่างแน่นอน

มร. ชิน ฮัก (เจฟ) เช กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา แอลจีมุ่งมั่นคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยผสมผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะควบคู่กับดีไซน์ที่สวยงามเพื่อยกระดับชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ด้วยรางวัลยอดขายเครื่องซักผ้าอันดับหนึ่งในประเทศถึง 10 ปีซ้อนและรางวัลยอดขายอันดับหนึ่งในเอเชีย ปี 2553 จากจีเอฟเค ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีต่อเครื่องซักผ้าแอลจี”

“ครั้งนี้ เรามีความภูมิใจที่ได้นำเสนอเครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นใหม่ล่าสุด ซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ นิยามใหม่แห่งการซักผ้าที่สะอาดหมดจด ด้วยระบบถังซักเคลื่อนที่ถึงหกทิศทางซึ่งแอลจีเป็นผู้คิดค้นรายแรกของโลก สามารถดูแลและทำความสะอาดผ้าทุกประเภทอย่างนุ่มนวลเสมือนการซักด้วยมือ พร้อมยังมีคุณสมบัติพิเศษต่างๆ ที่ช่วยให้การซักผ้าเป็นเรื่องที่สะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัดพลังงาน ทั้งยังดูแลสุขอนามัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

คุณรพี ศรีสุนทร หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักของซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ เป็นกลุ่มผู้บริโภคที่ให้ความสนใจเรื่องของสุขภาพและอนามัย โดยลูกค้ากลุ่มนี้จะคาดหวังในตัวผลิตภัณฑ์ ทั้งด้านฟังก์ชั่นเพื่อสุขภาพ การอำนวยความสะดวกสบายในการใช้งาน ช่วยประหยัดเวลาและพลังงาน พร้อมมีดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่น และมีความทนทาน”

“แอลจีได้วางงบการตลาด 200 ล้านบาทเพื่อโปรโมทซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ อย่างเต็มรูปแบบ โดยครอบคลุมทั้งการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ กิจกรรมออนไลน์ การจัดดิสเพลย์หน้าร้าน และการร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจในการจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ ตลอดทั้งปี ในส่วนของการบริการ เพื่อเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการตอกย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้าในการให้บริการระดับพรีเมียม แอลจีจึงรับประกันมอเตอร์นานถึง 10 ปี ในเครื่องซักผ้าระบบอินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดรฟ์ ทุกรุ่น เพื่อสะท้อนถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์และสร้างความไว้วางใจแก่ผู้บริโภค”

ภายในงานยังมี คุณอดิศักดิ์ โรจน์ศิริพันธ์ ดีไซเนอร์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย นำเสนอเอ็กซ์คลูซีฟแฟชั่นโชว์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ โดยใช้เทคนิคหลอดไฟแอลอีดีผสมผสานลงไปบนเสื้อผ้า สื่อให้เห็นถึงวิธีการเคลื่อนไหวการซักทั้งหกทิศทางของซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ ที่จะช่วยทำความสะอาดและถนอมเนื้อผ้าประเภทต่างๆ อย่างถูกวิธี และคุณอดิศักดิ์ยังได้เผยเคล็ดลับการดูแลรักษาเสื้อผ้า พร้อมกับคู่รักสุดฮอตของวงการบันเทิง “มอส” ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และ “เกม” ดวงพร ลือกิตินันท์ มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์การซักผ้าด้วยมือและเครื่องซักผ้าระบบทั่วไปที่ทำให้ผ้าพันกันและซักสะอาดไม่ทั่วถึง รวมถึงความประทับใจที่มีต่อเครื่องซักผ้าแอลจีซึ่งช่วยดูแลเสื้อผ้าชุดโปรด ทำให้มีเวลาพักผ่อนและดูแลกันมากขึ้น อีกทั้งยังเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่น ซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 8, 10.5 และ 13 กิโลกรัม ราคาเริ่มต้น 29,900 – 79,900 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ หมายเลขโทรฟรี 1-800-545454 หรือ www.lg.com/th