“โอเรียนทอล พริ้นเซส” มอบอภิสิทธิ์ระดับเฟิร์สคลาส ครั้งหนึ่งในชีวิตแด่สาวๆ เป็นปีที่ 3

“โอเรียนทอล พริ้นเซส” โดยบริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด เปิดประสบการณ์ความงามด้วยทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Beauty First Class” ครั้งที่ 3 ตอน “The Beauty of Self-esteem” ที่โอเรียนทอล พริ้นเซส เข้าใจถึงความต้องการของผู้หญิง จึงรังสรรอภิสิทธิ์ระดับเฟิร์สคลาสอีกครั้ง เพื่อสร้างความทรงจำอันแสนวิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตที่สาวๆ สมาชิกโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ จะได้สัมผัสกับเส้นทางสู่ความงามสมบูรณ์แบบ ที่พร้อมพรั่งไปด้วยความสุขจากการพักผ่อน และกิจกรรมมากมาย ผ่านกลยุทธ์แห่งการสร้างความมั่นใจในตัวเองด้านต่างๆ ให้กับผู้หญิง จากกูรูชื่อดังของประเทศ อาทิ คุณหมู อาซาว่า, คุณม้า อรนภา, คุณโจ้ สุธีศักดิ์ และคุณธาดา วารีช พร้อมร่วมดินเนอร์ในค่ำคืนสุดพริวิเลจกับดาราศิลปินหนุ่มสุดฮอต อั้ม อธิชาติ, ป๋อ ณัฐวุฒิ, โป๊ป ธนวรรธ์ และไอซ์ ศรัญญู ที่โรงแรมสุดหรูระดับห้าดาว วีรันดา เชียงใหม่ เดอะ ไฮท์ รีสอร์ท

เพียงร่วมซื้อผลิตภัณฑ์โอเรียนทอล พริ้นเซส ภายในร้านครบ 500 บาท รับรหัสพิเศษท้ายบิลใบเสร็จ มาร่วมลงทะเบียนที่ www.orientalprincess.com พร้อมโพสต์รูปตัวเองที่แสดงออกถึงเสน่ห์ของคุณมากที่สุด และร่วมตอบคำถาม “คุณคิดว่าเสน่ห์ของคุณสร้างความสุขให้ตัวคุณเองและคนรอบข้างได้อย่างไร และทำไมคุณถึงอยากไปร่วมกิจกรรมครั้งนี้” สำหรับสมาชิกที่เคยร่วมเดินทาง “Beauty First Class” ครั้งที่ 1 หรือ 2 ตอบคำถามเพิ่มเติม “คุณสามารถนำประสบการณ์ที่ได้รับจากกิจกรรมไปแบ่งปันให้คนรอบข้างให้รับรู้ได้อย่างไร” เพียงเท่านี้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียง 30 ท่าน ที่ได้ร่วมเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ระดับเฟิร์สคลาสกับโอเรียนทอล พริ้นเซส

สมาชิกโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ที่สนใจสามารถร่วมแคมเปญ “Beauty First Class” ครั้งที่ 3 ตอน “The Beauty of Self-Esteem” ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 15 กันยายน 2554 พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 19 กันยายน 2554 ทาง www.orientalprincess.com และร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขา โดยผู้โชคดีต้องเข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 24 กันยายน, 15 ตุลาคม และ 4 – 6 พฤศจิกายน 2554 คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.orientalprincess.com