“ดีแทค 3G” ชวนลูกค้าถ่ายภาพอัพโหลด ลุ้นไอแพด-ไอโฟนทุกสัปดาห์

หลังเปิดสัญญาณ 3G ให้ลูกค้าได้ใช้อย่างเป็นทางการ พร้อมจัดงาน “dtac 3G Expo” เผยศักยภาพและความพร้อมเต็มพิกัดของเครือข่าย พร้อมทั้งนำสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับ 3G มาให้ลูกค้าได้เลือกใช้กันไปเต็มที่แล้ว ดีแทค มีกิจกรรมดีๆ มาให้ผู้ใช้ 3G ทุกท่านได้สนุกกันต่อ กับ “dtac 3G let’s share” กิจกรรมพิเศษที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าถ่ายภาพและอัพโหลดรูปถ่ายง่ายๆ ผ่านเฟซบุ๊ค โดยต้องมี “dtac 3G blue pointer card” อยู่ในภาพและโชว์สถานที่ให้ชัดเจน เท่านี้ก็รอลุ้นรางวัลโดนใจมากมายได้เลย ทั้ง “ไอโฟน 4” ที่แจกกันทุกสัปดาห์ และรางวัลใหญ่ “ไอแพด 2” พร้อมแพ็คเกจ dtac 3G ฟรีถึง 1 ปีเต็ม!!

กติการ่วมสนุกง่ายนิดเดียว เพียงเข้าไปกด like ที่ www.facebook.com/dtacinternet จากนั้นกดปุ่ม “Join” ในหน้าแรก พร้อมทั้งดาวน์โหลด “dtac 3G blue pointer card” มาเก็บไว้กับตัว เท่านี้ก็ถือว่าคุณได้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากนี้ ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนที่มีสัญญาณ 3G ก็หยิบ dtac 3G blue pointer card ขึ้นมาถ่ายรูปคู่กับสถานที่ที่คุณอยู่ โดยต้องให้เห็นชื่อหรือสัญลักษณ์ของสถานที่นั้นๆ อย่างชัดเจน แล้วอัพโหลดขึ้นเฟซบุ๊คของคุณ โดยใส่ข้อความใต้ภาพว่า “dtac 3G @ ชื่อสถานที่ที่คุณถ่ายรูป” เช่น “dtac 3G @ สยามสแควร์” หรือ “dtac 3G @ เซ็นทรัลเวิลด์” แล้วติดตามลุ้นผลรางวัลได้ทุกสัปดาห์ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.00 น. ที่หน้ากิจกรรม dtac 3G let’s share บน www.facebook.com/dtacinternet ยิ่งอัพโหลดมากยิ่งมีสิทธิ์มาก!!

นอกจากนี้ดีแทคยังจะจัดเซอร์ไพรส์พิเศษไปแจก dtac 3G blue pointer card ให้คุณถึงที่ คอยติดตามให้ดีว่าจะไปที่ไหนบ้าง รางวัลอาจเป็นของคุณ!!

กิจกรรม “dtac 3G let’s share” สามารถร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 2 ตุลาคมนี้