แสนสิริ แนะนำ โครงการคอนโดมิเนียม “Block 77”

หากพูดถึงคอนโดมิเนียม คงปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่า ‘ทำเลที่ตั้ง’ คือปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อ เพราะไลฟ์สไตล์กับการอยู่อาศัยนั้นเป็นของคู่กัน รวมถึงความสะดวกสบาย, สภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับความชื่นชอบส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ทั้งหมดนี้จึงเป็นคำตอบสุดท้ายสำหรับหลายๆคนในการตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยในระยะยาว ซึ่ง “สุขุมวิท” ก็ถือเป็นอีกย่านหนึ่งที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะช่วยให้ชีวิตมีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

“Block 77” คอนโดมิเนียมโครงการแรกของแสนสิริที่ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ให้ครบทุกอย่าง อย่างลงตัว พร้อมใช้ชีวิตได้ทันที ทำเลศักยภาพบนถนนสุขุมวิท 77 ด้วยความสูง 28 ชั้น บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ จำนวน 468 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท ประกอบด้วย ห้องชุด แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 30-45 ตรม. และ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 60-64 ตารางเมตร สะดวกสบายกับการเดินทางทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส และจุดขึ้นลงทางด่วนรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ คาร์ฟู โลตัส โดดเด่นในเรื่องของฟังก์ชั่นของห้องที่จัดสรรอย่างลงตัวเพิ่มความยืดหยุ่นในการอยู่อาศัย อาทิ โต๊ะรับประทานอาหารที่สามารถเลื่อนเก็บได้เป็นชิ้นเดียวกับชุดครัว Built-in ใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่การคัดสรรวัสดุทุกชิ้นอย่างตั้งใจ ตอบโจทย์ทั้งในแง่ของความสวยงามและในแง่ของความคงทนในการใช้งาน สิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบเพื่อการใช้งานอย่างลงตัว

ทั้งนี้มีคอนเซ็ปต์ของห้องมากมายหลายแบบ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย อาทิ

  • Lovely winter รูปแบบสไตล์ฤดูหนาวในยุโรป คุมโทนของสีด้วยดำน้ำตาลเข้มและเพิ่มสีสันด้วย wall paper ลายต้นไม้ทิ้งใบในฤดูหนาว โทนสีม่วงหมอก เติมสีสันด้วยเครื่องนอนสีเหลืองมัสตาร์ด และพรมขนสัตว์ ผสมผสานสีของฤดูหนาว เช่นน้ำตาล ม่วงหมอก ขาว และวัสดุผ้าขนสัตว์ให้ดูนุ่ม ๆ ปุย ๆ พรมปูพื้นและหมอนขนสัตว์ช่วยทำให้ดูเป็นฤดูหนาวในยุโรป และต้นสนที่ให้ความรู้สึกว่าอยู่ในฤดูหนาว ใกล้คริสมาสต์
  • Violet Rose ผสมผสานความเป็น Modern กับงาน Style เน้นความหรูหรา โทนสีม่วงเข้มผสมกับวัสดุเงินแวววาว อาร์ตเวิร์คที่เน้นความเป็นผู้หญิง ด้วยภาพดอกไม้ Inspire ดอกกุหลาบสีม่วงมีความสวยซับซ้อนและหรูหรา ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ น่าค้นหา อีกทั้ง Master piece wallpaper สีม่วงจัดจากฝรั่งเศส โคมไฟแก้วคริสตัลแท้ที่ให้แสงแวววาวเมื่อเปิดไฟ และรูปภาพดอกกุหลาบสีม่วงในกรอบเงินหรู เครื่องนอนผ้าไหมเนื้อนุ่มของอิตาลี
  • Sea lover Art work เป็นรูปทะเลในแบบต่าง ๆ ซึ่งเป็นการดึงอารมณ์ของทะเลที่ดูอิสระและสบายใจมาไว้ในห้อง โดยการแต่งห้องเป็นโทนสีของทะเลเช่นขาวฟ้า น้ำเงิน คราม และเลือกใช้วัสดุที่เป็นธรรมชาติ เช่นไม้ และผ้าฝ้ายหรือลินิน Master piece ภาพทะเลยามเช้าบนผนังหัวเตียง ให้ความรู้สึกสดชื่นเมื่อลืมตาตื่น โคมไฟเหล็กโป๊ะแก้วเป็นไฟแบบโคโรเนียล
  •  Zen เรียบนิ่ง ความรู้สึกสงบ ดูมั่นคง ใช้โทนสีดำ น้ำตาล และขาวขุ่น จุดเด่นของห้องคือ ความเรียบง่ายที่มีรายละเอียดซ่อนอยู่ภายใน ทำให้รู้สึกเหมือนค้นพบสิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลา การกลับคืนสู่ธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสงบMaster piece ชุดเครื่องนอนทำด้วยผ้าลินินแท้จากเชกโก ผสมด้วยใยป่านธรรมชาติ ยิ่งใช้จะยิ่งนุ่มและสวยมากขึ้น พรมเส้นไหมแท้ นุ่มนวลและไม่เกิดไรฝุ่นสร้างภูมิแพ้ เหมาะสำหรับคนที่แพ้ฝุ่นง่าย
  • บลอคส์ 77 พร้อมเติมเต็มชีวิตอีกด้านย่านในเมือง โครงการที่ให้ความสำคัญกับการได้พักผ่อนอย่างแท้จริงกับพื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมสระว่ายน้ำ Jacuzzi และ Bubble Jet ขนาดใหญ่เปิดมุมมอง 180 องศา, ห้องออกกำลังกายที่เปิดรับวิวแม่น้ำพร้อมอุปกรณ์ครบครัน, พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อม Recreation area, WiFi Internet บริเวณ Lobby และพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมบริการที่ทำให้ชีวิตประจำวันเป็นเรื่องง่ายตั้งแต่การฝาก-รับส่งเสื้อผ้า จัดส่งอาหารและน้ำดื่ม จัดหาแม่บ้านทำความสะอาด บริการขนย้าย และจองร้านอาหาร หรือแม้กระทั่งจองตั๋วภาพยนตร์ อีกทั้งมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โทรทัศน์วงจรปิด CCTV พร้อมระบบ Access Card โถงต้อนรับ ที่จอดรถ

    Block 77…อีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียมที่มาเพิ่มเติมเต็มชีวิตในย่านสุขุมวิทนี้ได้อย่างกลมกลืน และลงตัว… สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1685