ไอศกรีมเมอเวนพิค เปิดตัวสองรสชาติใหม่ เอาใจสาวกไอศกรีมซูเปอร์พรีเมี่ยม

พีรภูมิ ปราบอริพ่าย ผู้จัดการประจำประเทศไทยไอศกรีมเมอเวนพิค(M?venpick Ice Cream) จัดงานเปิดตัวสองรสชาติใหม่ล่าสุด พิสทาชิโอ และ รัม เรซิน เอาใจผู้หลงใหลไอศกรีมระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม ในงาน THE TOUCH OF 7 WONDERS ณ ห้อง R-Bar โรงแรมเรเนซองส์เมื่อไม่นานมานี้ พร้อมเชิญสี่สาวเซเลบริตี้ของเมืองไทยมือวางอันดับหนึ่งด้านการทำอาหารและของว่าง มาร่วมผสมผสานศิลปะและแรงบันดาลใจในการทำไอศกรีมให้กลายเป็นเมนู 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกอันทรงคุณค่าจากไอศกรีมเมอเวนพิค (M?venpick Ice Cream)

เริ่มจากผลงาน โคลอสเซียม โดยเตย-ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี ได้ใช้เยลโล่เค้กทำด้านใน และใช้มาร์ซิปันที่ทำจากน้ำตาลทรายผสมกับถั่วอัลมอนด์บดละเอียดมาปั้นเป็นโครงภายนอก พร้อมของตกแต่งอย่างดาบและหมวกนับรบเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศลานประลองของนักรบที่เธอสุดแสนประทับใจเมื่อครั้งไปเยือนตอนอายุ16-17ปี ด้านเพชร-บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล ได้ใช้มาการูนสีเหลืองซึ่งเป็นขนมโปรดของเธอแทนก้อนอิฐมาสอดไส้ไอศกรีมวางซ้อนกันเป็นหอเอนเมืองปิซาได้อย่างเก๋ไก๋ ทางด้านแทม-ทิพธิดา สุขุม ได้ใช้บัตเตอร์เค้กห่อด้วยมาร์ซิปันที่ผสมผงถ่านชนิดกินได้เพื่อเพิ่มลวดลายให้คล้ายกับหิน สโตนเฮนจ์ โรยถั่วพิสทาชิโอป่นคล้ายให้สนามหญ้า และใช้ไอศกรีมเมอเวนพิคสองรสใหม่เป็นตัวแทนพระอาทิตย์และพระจันทร์ที่คนชอบมาขอพรกันในบริเวณนี้ ส่วนน้องเล็ก-กรกนก ยงสกุล ใช้ลูกเกด ถั่วพิสทาชิโอ และเมล็ดธัญพืชมาตกแต่งแทนพลอยที่ประดับในโดมทัช มาฮาล ถ่ายทอดเรื่องราวความรักออกมาอย่างสุดแสนโรแมนติก

นอกจากนี้ยังมี 3 เชฟดังอย่างเชฟโจคิม ไคร์เซิลจากโรงแรมเวสทิน แกรนด์สุขุมวิท ใช้แผ่นช็อกโกแลตรูปสามเหลี่ยมประกบกันทั้งสี่ด้านห่อหุ้มไอศกรีมด้านในเอาไว้เป็น พีระมิด ที่น่าค้นหา เชฟทอม แวน เดน เบิร์ก จากภัตตาคารกูร์เมท์เฮ้าส์ ได้ใช้แม่พิมพ์รูปวงกลมตัดไอศกรีมออกเป็นชั้นของนครวัดอย่างสมบูรณ์แบบ และปิดท้ายด้วยผลงานจากเชฟเดช แสงศรีจันทร์ จากโรงแรมเรเนซองส์ ซึ่งใช้เวเฟอร์เป็นหลักและตกแต่งด้วยไอศกรีมเมอเวนพิคก็ทำให้ กำแพงเมืองจีน เพิ่มความอลังการขึ้นอีกมาก

งานนี้เหล่าบรรดาคนดังที่มาร่วมงานอาทิ ศีกัญญา ศักดิเดช ภานุพันธ์, นาขวัญ รายนานนท์, กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน, ภัคสรณ์ ลีนุตพงษ์, กรุณา วัจนะพุกกะ ต่างพากันตื่นเต้นดีใจเพราะนอกจากจะได้ชิมไอศกรีม 2 รสชาติใหม่ในรูปแบบผลงานศิลปะชั้นเลิศแล้ว ในโอกาสเดียวกันนี้ไอศกรีมเมอเวนพิค (M?venpick Ice Cream) ยังประกาศเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายไปสู่จังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย รับรองว่าถูกใจสาวกไอศกรีมระดับซูเปอร์พรีเมี่ยมแน่นอน