“ไตร พร็อพเพอตี้” ร่วมออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 25

กลุ่มไตรพร็อพเพอร์ตี้ ปลื้มรับนโยบายรัฐ ออกมาตรการภาษีเพื่อช่วยเหลือประชาชนให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท ได้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีเงินได้สูงสุดถึง 10,000 บาท หลังจากโปรเจก “พราว ออฟ แจ้งวัฒนะ” คอนโดใหม่ที่พึ่งสร้างเสร็จ และพร้อมโอนให้กับลูกค้าได้ทันที 132 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 400 ล้านบาท ล่าสุดส่งแบรนด์ “พราว” ทั้ง 2 โครงการร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 25 ณ ศูนย์สิริกิติ์ 29 ก.ย.-2ต.ค.นี้ พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยจุดขายคอนโดพร้อมอยู่สุดฮิปบนย่านแจ้งวัฒนะ ที่ให้เฟอร์นิเจอร์ครบ และมอบ TV LCD 32 นิ้ว, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ, เครื่องทำน้ำอุ่น และส่วนลดเงินสดอีก 200,000 บาท

นายอดิศร วิเวกานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ภาครัฐบาลประกาศนโยบายออกมาตรการภาษีเพื่อช่วยเหลือประชาชน เพื่อให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ที่มีระดับราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท ได้รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีเงินได้สูงสุดถึง 10,000 บาทนั้น ส่งผลดีต่อการดำเนินการของบริษัทฯ เป็นอย่างมาก เนื่องจากในช่วงนี้โครงการพราว ออฟ แจ้งวัฒนะ คอนโดมิเนียมโครงการแรกของบริษัทฯ ได้ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จ และพร้อมโอนให้กับผู้อยู่อาศัยได้ทันที ปัจจุบันมียอดผู้ที่โอนมอบห้องชุดแล้วประมาณร้อยละ 60 ที่เหลือลูกค้าอยู่ระหว่างการกู้เงินจากสถาบันการเงิน และมีบางส่วนประมาณ 10-15 ห้อง ที่ลูกค้าจองซื้อไปก่อนหน้านี้ แต่กู้สถาบันการเงินไม่ผ่าน ดังนั้นเชื่อมั่นว่า ผลจากมาตรการของรัฐบาลที่ออกมา จะช่วยกระตุ้นการโอนให้กับลูกค้าเดิม รวมถึงมีลูกค้าใหม่ตัดสินใจซื้อห้องชุดที่หลุดดาวน์ของโครงการมากขึ้น โดยคาดว่าน่าจะปิดการโอนโครงการทั้งหมด 132 ยูนิต ที่มีมูลค่าการขายประมาณ 400 ล้านบาท ได้ภายในปีนี้อย่างแน่นอน

“ในส่วนของโครงการพราว ออฟ แจ้งวัฒนะ ได้ปิดการขายห้องได้ทั้งหมด ตั้งแต่ปลายปี 2552 ซึ่งปัจจจุบันโครงการได้สร้างแล้วเสร็จในช่วงกลางปีนี้ และเริ่มทยอยโอนห้องให้กับผู้ซื้อแล้ว แต่ช่วงที่ผ่านมาอาจจะมีห้องคืนมาบ้าง เนื่องจากลูกค้าบางรายไม่ผ่านการกู้เงินจากสถาบันการเงิน หรืออาจจะเกิดจากการทิ้งเงินดาวน์ เนื่องจากการเก็งกำไร ทำให้มีห้องหลุดดาวน์มาประมาณ 20 ห้อง แต่ขณะนี้เหลือประมาณสิบกว่าห้องเท่านั้น เพราะห้องชุดของโครงการมีการพัฒนารูปแบบการอยู่อาศัยที่สวยงาม เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และอยู่บนเส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบายใจกลางย่านถนนแจ้งวัฒนะ รวมถึงมีราคาขายที่เหมาะสม เพียง 1 ล้านบาทต้นๆ เท่านั้น ดังนั้นเพื่อกระตุ้นการโอนและปิดโครงการดังกล่าว จึงได้ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 25 ณ ศูนย์สิริกิติ์ 29 ก.ย.-2ต.ค.นี้ โดยมีการนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยจุดขายคอนโดพร้อมอยู่สุดฮิปบนย่านแจ้งวัฒนะ ที่ให้เฟอร์นิเจอร์ครบ และมอบ TV LCD 32 นิ้ว, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ, เครื่องทำน้ำอุ่น และส่วนลดเงินสดสูงสุด 200,000 บาท ด้วย” นายอดิศร กล่าว

นอกจากบริษัทฯ ยังได้นำโครงการ “พราว เอ็กซ์ทู คอนโดมิเนียม” (ProudX2) คอนโดมิเนียมใหม่อีกหนึ่งโครงการเข้าร่วมนำเสนอในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 25 ด้วย ซึ่งขณะนี้ตัวโครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้างอาคารที่อยู่อาศัย ที่มีมูลค่าโครงการประมาณ 320 ล้านบาท ภายใต้การนำเสนอสถาปัตยกรรมในสไตล์โมเดิร์นมินิมอลลิส จำนวน 180 ยูนิต ที่เน้นความเรียบหรู ทันสมัย สอดคล้องกับความต้องการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความคล่องตัวสูง และมีสไตล์เป็นของตัวเอง ซึ่งปัจจุบันมีเหลือเพียง 4 ยูนิต เท่านั้น โดยโปรโมชั่นพิเศษสำหรับพราว เอ็กซ์ทู คอนโดมิเนียม ที่จะมอบในงานดังกล่าว ได้แก่ ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบชุด, ชุดครัว แอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ ทีวี LCD 32” , ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า,เครื่องทำน้ำอุ่น ,ไมโครเวฟ และฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์