เอส เอฟ ร่วมกับ เอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น ส่งท้ายโครงการ Director’s Screen Project

โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ร่วมกับ บริษัท เอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น จำกัด จัดใหญ่ส่งท้ายโครงการ Director’s Screen Project ของปี 2554 ส่งหนัง ไฮโซ ภาพยนตร์คุณภาพผลงานการกำกับของ อาทิตย์ อัสสรัตน์ และบทบาทของการเป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารครั้งแรกของ พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ้ป และกรรมการผู้จัดการ บ.สไปรซ์ซี่ ดิสก์ พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
งานนี้หนังล็กจัดใหญ่ดึง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม รับบทพระเอกลูกครึ่ง ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักระหว่างนางเอกสองคน (ต่างชาติและไทย) ผ่านการสื่อสารของคนที่ต่างสัญชาติและภาษา ต่อผู้ชายคนเดียวกันที่มีทั้งสองสัญชาติและภาษาอยู่ในตัวเองเช่นกัน จึงนำไปสู่การตั้งคำถามของความเป็นตัวตนที่แท้จริงของคนรุ่นใหม่อย่างเขาในสังคมโลกาภิวัฒน์ปัจจุบันที่เต็มไปด้วยผู้คนที่เกิดจากการผสมผสานหลายเชื้อชาติ หลากหลายทางวิถีชีวิต รวมถึงยังสะท้อนแง่คิดเรื่องความเป็นตัวตนของมนุษย์ ว่าแท้จริงใครเป็นคนกำหนดจุดยืนที่เราเป็น ด้วยเอกลักษณ์ความกิ๊บเก๋ของหนังนอกกระแสเรื่องนี้ จึงได้รับความสนใจจากคนในแวดวงบันเทิงไม่ว่าจะเป็น บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พิตต้า ณ พัทลุง โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล กมล สุโกศล แคลปป์ วงGood September และละอองฟอง โดยพระเอกหนุ่มได้ทิ้งท้ายพร้อมลูกอ้อนเชิญชวน “ไฮโซ เป็นหนังที่เป็นตัวตนของผมมากที่สุด และเป็นครั้งแรกที่ผมเล่นเอง เป็นโปรดิวเซอร์เอง เลยอยากฝากเรื่องราวจุ๊กจิ๊กของความรักเรื่องนี้ไว้ด้วย”

“ไฮโซ” มีกำหนดเข้าฉายแบบ Exclusive 3 สาขา เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, และ สาขาใหม่ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 ทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS และ MRT สถานีอโศก ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป !!!
.