โนเกียวางจำหน่าย Nokia Asha 303 ฟีเจอร์โฟนสุดฉลาด และ Nokia 603 สมาร์ทโฟนสีสวยสุดประหยัด

กรุงเทพฯ 22 พฤศจิกายน 2554: โนเกียวางจำหน่าย Nokia Asha 303 ฟีเจอร์โฟนที่ผสานความชาญฉลาดของสมาร์ทโฟน มอบประสบการณ์การใช้งานด้านสังคมออนไลน์ พร้อมเทคโนโลยี Location-aware และ Nokia 603 สมาร์ทโฟนบนแพลทฟอร์ม Symbian Belle สีสันสดใสราคาย่อมเยา

Nokia Asha 303
Nokia Asha 303 เป็นโทรศัพท์มือถือดีไซน์โดดเด่นด้วยวัสดุเคลือบเมทัลลิคชั้นเยี่ยม ผสมผสานหน้าจอสัมผัสขนาด 2.6 นิ้วกับแป้นพิมพ์ QWERTY เพื่อการใช้งานอินเตอร์เน็ตและสังคมออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย

Nokia Asha 303 เปี่ยมพลังด้วย processor 1Ghz รองรับ 3G และ WLAN เพื่อมอบประสบการณ์อินเตอร์เน็ตที่รวดเร็ว เครือข่ายสังคมออนไลน์ อีเมล์ และข้อความส่วนตัวสามารถเข้าใช้งานได้ง่ายดายจากหน้าจอหลัก โนเกียเบราว์เซอร์สามารถบีบอัดเว็บได้ถึง 90% ช่วยให้อินเตอร์เน็ตเร็วขึ้นและประหยัดขึ้น

แอพและความบันเทิงยังเป็นส่วนสำคัญของ Nokia Asha 303 ไม่ว่าจะเป็น Angry Birds Lite เกมส์ยอดนิยมที่ติดตั้งมาให้ในเครื่อง Facebook Chat และ Whatsapp รวมถึง Nokia Maps สำหรับ Series 40
Let’s qwerty แชทเร็ว เมนท์ไว แชร์ทันใจกับ Nokia Asha 303 วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 4,500 บาท

Nokia 603
Nokia 603 เป็นสมาร์โฟนที่ออกแบบมาเพื่อผู้ต้องการใช้งานสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก รวมทั้งผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนโนเกียที่ต้องการสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดและฟีเจอร์ที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี

Nokia 603 มีดีไซน์กะทัดรัด สวยงาม หน้าจอ ClearBlack ขนาด 3.5 นิ้ว เห็นชัดแม้อยู่กลางแสงแดด Nokia 603 พรั่งพร้อมด้วยแผนที่ เกมส์ และแอพบนสังคมออนไลน์ มาพร้อมความสามารถในการถ่ายภาพ ตัดต่อ แบ่งปันภาพถ่าย แสดงผลกราฟฟิคได้ยอดเยี่ยมด้วยประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์กราฟฟิคที่อยู่ในเครื่อง

Nokia 603 ช่วยให้ผู้คนสามารถเข้าถึงนวัตกรรม NFC เพื่อแบ่งปันข้อมูล พร้อมจับคู่อุปกรณ์เสริม อาทิ หูฟังบลูทูธ Nokia Luna และเปิดประสบการณ์ใหม่ เช่น สนุกกับเกมส์ขั้นที่ซ่อนอยู่ใน Angry Birds

มร. แกรนท์ แมคบีธ กรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่ กล่าวว่า “Nokia 603 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ โดยสะท้อนให้เห็นว่าคุณภาพ และนวัตกรรมไม่จำเป็นต้องลดไปตามราคาเสมอไป สมาร์ทโฟนโนเกียรุ่นใหม่ได้รับการสร้างสรรค์เพื่อการใช้งาน เพียบพร้อมด้วยคุณภาพตามมาตรฐานโนเกีย มอบประสบการณ์การเชื่อมต่อที่ดีกว่าเดิม พร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น การจับคู่อุปกรณ์และการแบ่งปันข้อมูลผ่าน NFC”

Nokia 603 สามารถปรับหน้าจอได้ถึง 6 หน้าจอพร้อม live widget ที่ให้คุณสามารถปรับเนื้อหาได้ตามที่คุณต้องการ Nokia 603 มีหลากหลายสีสันให้เลือก ได้แก่ ดำ ขาว ชมพู เขียว เหลือง น้ำเงิน วางจำหน่ายแล้วในราคา 8,100 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nokia Asha 303 และ Nokia 603 ได้ที่โนเกียแคร์ไลน์ 02 255 2111 หรือ
www.nokia.co.th

เกี่ยวกับโนเกีย
โนเกียเป็นผู้นำระดับโลกด้านการสื่อสารเคลื่อนที่ ผลิตภัณฑ์ของเราได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของผู้คนทั่วโลก
ในทุกวันผู้คนมากกว่า 1.3 พันล้านคนใช้ผลิตภัณฑ์โนเกียเพื่อเก็บเกี่ยวและแบ่งปันประสบการณ์ เข้าถึงข้อมูลข่าวสาร
ค้นหาเส้นทาง หรือแม้กระทั่งเพียงแค่พูดคุยกัน นวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีของโนเกียได้ทำให้เรากลายเป็น
หนึ่งในแบรนด์ที่มีผู้จดจำได้มากที่สุดในโลก ข้อมูลเกี่ยวกับโนเกีย สามารถดูได้ที่ www.nokia.com/about-nokia